31 thg 5, 2009

Ừ thì đú...!!!




Hia hia, hồi xửa hồi xưa sản xuất entry kinh dị hơn cả gà đẻ trừng vàng...

Ngày nảy ngày nay có vẻ lười lười. Khi người ta mệt mỏi thì làm cái gì cũng lười. Chẹp. Thường giờ này ngủ lâu lâu rồi, hôm nay mải ôn lại kỷ niệm xưa nên quyết tâm lấy lại phong độ bằng cách phọt thêm phát entry nữa cho hoành tờ tráng...

Chuyện cái mắt đã được chia thì quá khứ gần roài. Chậc. Quá khứ gần bởi vì chưa khỏi nàng đã khăn gói lên đường. Ở nhà mãi nó ngu người. Hình như khoảng chục năm trở lại đây chưa có năm nào ở nhà nhiều như năm nay hay sao ý. Ờ nhà nhiều đến mức bố mẹ nhìn mặt thấy chán muốn tống cổ đi. Ờ hờ hờ... Nào thì du hí...

Câu chuyện du hí phải bắt đầu từ tình yêu mới cưới (ăn cắp bản quyền phải lấy người như anh về cách so sánh này) là em LX3 Panasonic. Máy ảnh í ạ. Mới vứt 10tr vnđ cái xoẹt để cưới em ý về. Là bởi vì em ý còn mới tinh tươm nên em í đỏng đảnh, e í phức tạp. Một cái đầu lâu nay mụ mị và lười suy nghĩ quyết định đi nhờ vả. Thế là chủ nhật đẹp trời đáng lẽ chỉ có con chim và con heo mổ sẻ phân tích bỗng dưng đông đúc lúc nhúc một đống người. Vô tình, lâu lắm rồi mới vô tình, gặp lại mất nết, hô hô. Và chỉ trong tíc tắc kế hoạch đú đởn được an bài mặc cái gió lạnh cắt da cắt thịt (điêu đấy, hôm đấy nắng chang chang nóng bỏ xừ)

Xong phần giới thiệu. Giờ đến phần chính.

Là đi tour. Nàng heo với phẩm chất tuyệt vời thiên bẩm muộn giờ đến lúc đi chơi tập thể vẫn cứ muộn như thường, hix. Được cái bọn Viet travel cũng tận tình nó chịu đợi đón người đến sau. Gọi là đợi đón vì con heo phải phi xe đuổi theo ô tô vào được bốc lên giữa đường, sáng ra đã chạy bì bà bì bạch, nhớ hồi xưa cấp 2 đi xe bus của trường thế, ngày nào cũng chạy bì bà bì bạch... Haizzzz....Ngại chết đc chỉ vì chủ quan phong phanh phóng ra ngoài đường, lạnh quá lòng vòng kiếm cái áo mà khiến gần 50 người chờ đợi già có lớn có bé có gái có trai có đẹp có xấu có.

Image Hosted by ImageShack.us

Chút sự cố nho nhỏ cũng không ảnh hưởng tí nào đến không khí hừng hực của cả đoàn. Sau một chặp ăn sáng, một chập đi đi linh tinh trên đường cuối cùng cũng đến nơi. Vì con Heo sống ảo lâu quá nên quên béng nó là khu gì rồi. Tràng An Bái Đính hay Bái Đình gì ấy ở Ninh Bình ý. Nó đang xây dựng, bụi mù mịt, lổn ngổn đất đá nhưng hứa hẹn sẽ là một khu du lịch hấp dẫn.

Image Hosted by ImageShack.us

(Bùn ngủ ko cưỡng được nữa vứt đây mai bi bô tiếp)

7 nhận xét:

  1. àh :| hoá ra đây là lí do của cái buổi ngày hôm í :| nửa tháng rùi đấy kon heo ah!

    Trả lờiXóa
  2. di choi thik' thia' c? con` anh? hok post len di!

    Trả lờiXóa
  3. Ha ha ...Vui vẻ quá ! anh cũng thích đi Tour lắm , mai mốt về chơi chắc phải đi vòng quanh việt nam một phen !!!

    Trả lờiXóa
  4. Sao năm nay ở nhà điên đảo thế ? em đã xin việc ở đâu chưa ? sông sáo lên chớ nhở ? Phong cách của em ngày xưa đâu òy ????

    Trả lờiXóa
  5. Hic ! nhìn cái ảnh này lại nhớ mấy vụ cả lớp mình đi chơi xa ! haizzz.... thời gian ...!!!

    Trả lờiXóa
  6. Lâu lắm mới sang chơi nhà Nguyễn Thị Heo Con :D

    Trả lờiXóa
  7. Từ ấy đến nay vẫn chửa có ntry mới :P

    Trả lờiXóa