31 thg 5, 2009

Nàng...!!!




Tao thèm lấy chồng quá mày ơi...!!!



Nàng dụi đốm lửa nơi đầu lọc vào gạt tàn... nâng ly rượu hờ hững, lơ đãng...!!! Hôm nay sinh nhật nàng, một năm nữa lại trôi qua nàng sống như chiếc lá vàng cuốn theo dòng sông. Nàng là chiếc lá vàng cuối thu, đời là dòng sông đỏ ngầu phù sa...!!!



Cô bạn nhìn nàng như nó vẫn thường nhìn nàng. Không hiểu sao hai đứa có thể chơi với nhau được thân đến thế. Nàng như một quả mìn chực nổ tung bất cứ lúc nào, đầy nhiệt huyết, đầy sức sống... Còn nó lặng lẽ như đám mây trước cơn mưa... Lúc nào nó cũng mong được vui vẻ, được mạnh mẽ như nàng. Ấy lá cách đây 5 năm. Còn giờ, nàng thèm được như nó. Nó có một gia đình đầm ấm, có một việc làm ổn định, thế là đủ. Cuộc đời nó bình dị, hiền hoà trôi qua, đã có lúc nàng cho đó là tẻ nhạt... Giá nàng có thể sống một cuộc đời như nó...!!!



Nàng đẹp, nàng tài năng, đương nhiên nàng thành đạt. Nhưng nàng vẫn mê mải kiếm tìm hai chữ hạnh phúc. Hạnh phúc như bóng trăng đùa giỡn... Cứ sáng trong tinh khiết, cứ chập chờn ẩn hiện, nàng chỉ ngắm nhìn mà không thể chạm vào ánh sáng bàng bạc lung linh ấy. Nàng biết một bờ vai vững chắc, một đôi bàn tay ấm áp sẽ điền đầy dấu ba chấm trong câu văn viết dở cuộc đời nàng... Nàng biết, cái gì nàng cũng biết có điều nàng quá kiêu hãnh để không gục đầu vào một bờ vai, nàng quá băng giá để một đôi bàn tay sưởi ấm. Tại sao lại thế??? Biết bao lần câu hỏi tại sao lại thế trôi tuột trong tiếng nấc khan cố ép dòng nước mắt chảy ngược...!!!



Anh đến! Nàng tự hỏi tình yêu là gì? Sống trên đời ba mươi năm trời chưa bao giờ nàng trả lời được cho câu hỏi tình yêu là gì. Nàng có nhân tình chỉ đơn giản vì nàng cần đàn ông, nàng cần những kẻ ấy như một con đàn bà cần một thằng đàn ông. Chưa bao giờ nàng có cảm giác yêu đương. Trong bất cứ hoàn cảnh nào ý chí mạnh mẽ luôn làm chủ, lần này, nàng không thể bắt trái tim yên lặng. Anh chính là bờ vai, là đôi tay nàng khát khao, nàng đợi chờ... Anh không đơn thuần chỉ là một thằng đàn ông nàng cần vì nàng là đàn bà...!!! Trái tim nàng hối thúc, trái tim nàng giục giã, ý chí muốn nàng trốn chạy...



Nàng đau đớn trong vòng tay anh ghì siết? "Tại sao hả em? Tại sao thế?" Nàng không trả lời được câu hỏi tại sao. Nàng tưởng chừng như có thể ngất đi được... Nàng bật khóc, trái tim nàng vỡ oà, mở toang, anh đã phá tung bản lề sắt thép trái tim nàng. Đôi môi anh nóng bỏng gấp gáp lau khô nước mắt nàng. "Anh yêu em...!!!" Giọng nói trầm ấm, dịu dàng tha thiết, len lỏi vào từng tế bào làm cơ thể nàng căng lừ, nhói đau. "Không, em không..." Nụ hôn say đắm ngăn không cho nàng nói thêm gì nữa. Không phải lần đầu tiên nàng hôn mà sao cả tâm hồn rộn ràng, luống cuống. "Đừng nói gì cả, anh hiểu, và anh sẽ ở bên em, dù có chuyện gì...!!!"



Nàng ngước nhìn trời xanh trong,,, cuối cùng trò ú tim hạnh phúc đã kết thúc, anh đưa nó đến bên nàng, nhẹ nhàng, êm ái!

19 nhận xét:

  1. [R] = [Cùi ....Chuối ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ban nang go'c . ^^

    Trả lờiXóa
  2. khiếp quá ! bà này toàn chơi ảnh mát mẻ !!!

    Trả lờiXóa
  3. Mát đâu mà mát, lạnh phết đấy, sắp đến mùa đông rùi ngâm nước thế kia thì ko thể nói là mát được.. :D
    Chậc.. mình thấy nghệ thuật... chậc...

    Trả lờiXóa
  4. em B toàn chơi ảnh sexy trong blog thế này thì a sẽ chănm vào viết comment cho mày nhiều hơn :))
    mà mày thắc mắc gì trong blog của e a thế, GiaoLinh là e kết nghĩa của a, còn thằng kia là thằng trời ơi đất hỡi nào ai mà biết được
    mà mày rỗi việc nhỉ
    mò cả sang blog của nó để đọc

    Trả lờiXóa
  5. Truyện chẳng đầu cũng ko đuôi!Rõ là đồ dở hơi :p

    Trả lờiXóa
  6. Chuyện này nên cho vào mục chuyện kể kinh dị lúc nửa đêm thì hay hơn, nghe khiếp quá.... híc

    Trả lờiXóa
  7. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    có vẻ Heo muốn lấy chồng rùi hả :D :D :D
    thấy có mỗi cái ảnh là "nghệ thuật", còn đâu thì...>_<

    Trả lờiXóa
  8. Cái ảnh nhìn phê ra phết.Còn chuyện là chuyện cổ tích hả? Sặc mùi cải lương wá!
    To Ech op@:blog là nơi người ta thể hiện cảm xúc và suy nghĩ của riêng cá nhân. Tôi nghĩ những người biết dùng blog đều là những người có học cả chứ?
    To hg: bồ tèo xếp nhầm thể loại rồi. Nó là truyện khoa học viễn tưởng đấy.

    Trả lờiXóa
  9. To Tiểu muội@ Lang thanh thế hả? ở đâu cũng thấy. Đại Ca đồng ý đây là chuyện viễn tưởng.
    Heo @ Chuyện này khó hiểu quá, may mà Ngầu mới học lớp mầm, chưa biết yêu là gì??? không thì .... Mà trời lạnh rồi, Heo bắt người ta ngâm nước vậy tội nghiệp ghê lắm. Thiện tai, thiện tai.

    Trả lờiXóa
  10. @ Táo Tầu : Bạn biết nói thế vậy tại sao lại làm ngược lại vậy ?? Nếu câu trên của tớ làm Bưởi giận thì ko còn gì để nói,nhưng bạn biết ko ?Người ta chỉ nói thế với bạn bè ,còn với nhưngx người có học như bạn thì nên... đi học tiếp đi.Đừng rảnh rỗi quá mà chọc ngoáy lung tung
    @Bưởi iu : Sorry cưng,tại dạo này đang bực mình mà cứ bị máy dứa có học kiểu nà nó chọc .Tức ko chịu dưoc nên Cái Blog thành bãi chiến trường rùi (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  11. hahaha,,, buồn cười quá,, cái truyện dở hơi này nó cũng hơi bị bão tố nên comment cũng phải nổi lửa,, khà khà,, ko sao,, các câu cứ tự nhiên sang đây chiến nhau, bạn đi pha ấm trà cái.. khàkhà.. nhân tiện.. cái truyện này viết hồi năm 2003 kiểu tưởng tượng ra 10 năm nữa mình làm gì trên một 4rum.. lang thang đọc lại được copy and pase tại thấy cũng đú ra phết <à, nhân tiện phát nữa, tại lúc đấy vừa bị đá đâm ra mới có thể loại đọc truyện đêm khuya này, khà khà>.. hê,, đang bận làm đồ án,, hê...

    Trả lờiXóa
  12. " Tao thèm lấy chồng quá mày ơi...!!! " câu đập ngay vô mắt
    như là Chí phèo gào lên : " Tao cần lương thiện, ai cho tao lương thiện... " :P
    sorry lại so bà chị với anh Chí :D

    Trả lờiXóa
  13. ẹc..Bạn bè thế dấy ko bênh bạn tí ti ah ! Bỏ của chạy lấy nguoi the nay ?

    Trả lờiXóa
  14. Khánh Nguyễn Lêlúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ba` oi ,dung la ba` them lay chong that ha? sao toan` post anh "con heo" the kia? toi ne ba` roi day!

    Trả lờiXóa
  15. Hình nhìn nghệ thuật đó!

    Trả lờiXóa
  16. ai ma them lay be heo .. them la phai hehe

    Trả lờiXóa
  17. 3 nam truoc ma viet duoc the loai truyen the nay, dang ne cho oc tuong tuong phong phu va tam hon gia` truoc tuoi :D

    Trả lờiXóa
  18. @ Shivakl: hê, đúng roài, thèm là phải... hê...
    @ Le Hung, được cái là óc tưởng tượng của em ngày càng hạn chế và tâm hồn thì ngày càng trẻ trung,, vậy mới chết chứ.. hix.. không hiểu sao viết nổi cái chuyện này luôn, giờ viết được kiểu hê lô ngày mới.. hết.. khì..
    @ những ai hâm mộ ảnh trên... hix.. khẳng định lại lần nữa là nó đầy tính nghệ thuật..hê hê...

    Trả lờiXóa
  19. ec' ec' ec' ke^t' kai' anh? nhu*t'

    Trả lờiXóa