31 thg 5, 2009

Ôi, con đường đến với tri thức thật là gian nan quá...-.-




Ngày đi học thứ 10 của năm học mới... Quyết tâm đi học cho trọn vẹn nghĩa tình 1 ngày (vì  hôm nay được nghỉ Ktế chính trịImage)





Sáng,,, tò tí te lần một... Báo thức từ cái di động,,, không hiểu từ khi nào mà nghe cái tiếng nhạc này cứ run lẩy bẩy,,, ghét cực kỳImage,,, nghe tiếng nhạc này cất lên là thấy rùng mình vì phải lóp ngóp bò dậy từ đống chăn màn, bài bạc, sách vở... lại cả cái gương xe máy tiện tay vứt đầu giường (để thỉnh thoảng nặn mụn) nữa...

Mở mắt ra,,, tắt điện thoại,,, nhắm mắt vào,,, lơ mơ ngủ tiếpImage,,, mới có 6h30' mờ,,, dậy sớm trời đang nắng không may mưa, thiên hạ chửi chết.

Kinh coong... Vẫn là điện thoại,,, nhưng lần này là tin nhắn... Ừ nhỉ,,, sáng nay hẹn xe ôm đến đón,,, thế là không bùng được roài,,, lệt quệt lê thân vào cái nhà đẹp xinh xắn... Oánh răng rửa mặt,,, định gội quả đầu phát cho sạch sẽ nhưng nhớ ra tập thể dục mà,,, sạch làm quái gì.

7h30' có mặt ở sân vận động BK,,, thời khóa biểu ghi rõ ràng như thế. Một chú đồng phục xanh lét,,, mặt mày non choẹt,,, búng phát chắc đủ ly sữa uống cầm hơi (đang đói)Image,,, "Đi đâu?" "Tập thể dục" "Đồng phục đâu?" "U chưa gửi tiền lên, chưa mua" "Vào đi, nhanh lên" Lóc cóc chạy chạy chạy từ đầu sân đến tận cuối sân bở cả hơi tai... "Lớp nào?" "UHG ạ" "Không học ở đây nhá"... Ôi giời,,, ông trời thật khéo trêu người ở hiền... Hix... Con Sfone đã bị lạm phát 10k của thẻ  sau, chỉ có thể nghe (forever mà, oai lắm) còn nói thì chịu... đành bấm bụng bỏ ra 98k mua cái thẻ nặp (Khỉ,,, mình mua ở Phương Mai có mỗi 96k, khỉ)...

Alo cho xe ôm, xe ôm đã phóng tuốt tận đâu roài,,, a lô cho thằng lớp trưởng mới nhận chức OB nó hồn nhiên cô tiên,,, 8h30' ở Sân KTX nhá... KTX nào? Chỗ năm kia tập á? Ừ. Xong, đi ăn sáng vậy. Lâu lắm mới có một buổi sáng đi bộ nhiều thế,,, bún cá cạnh trường Thăng Long thôi, chẳng mấy khi ăn sáng nên cứ ăn sáng là lại chạy ra đấy cho tiện. Gặp anh Tuấn văn phòng,,, chột dạ,,, thoai chết roài,,, lại có người trả tiền hộ roài,,, ngại ghê cơ... hí hí...Image Hết bún cá,,, còn bún thịt dọc mùng thôi, khỉ,,, dọc mùng vò không kỹ,,, ngứa ơi là ngứa,,, chưa ăn đã ngứa rùi,,, nhưng vì được ăn sáng free nên chết cũng phải ăn cho hết không có phụ lòng người ta.

Năm kia học sân Bát giác... lỗi cũ ta về mà sao lạ thế cơ chứ. Cái sân hồi xưa ngớp ngáp bẩn thỉu,,, mưa phát thì thức ăn sau tiêu hóa của chó nổi lềnh bềnh... Giờ là cả cái nhà thi đấu hoành tráng,,, bể bơi,, sân Tennis như là phố nhớn ý,,, ghê. Thế này thì mình học ở đâu??? Nhìn vào bể bơi thấy khoảng gần 20 anh trần trùng trục,,, may chưa chuồng,,, ngoáy mông, xoay gối theo chị huấn luyện viên cứ gọi là luôn,,, mỗi tôi... Giai BK hiếm có của quý lắm... chả thèm xem nữa. Đi tìm lớp. Lạ,,, mình đi trước 20 thằng đồng phục thể dục lon ton chạy theo,,, hơ hơ,,, nhưng mà vẫn chả tìm thấy lớp đâu,,, thậm chí chả tìm thấy chỗ nào khả dĩ có thể học thể dục nổi trong bán kính 100m xunh quanh sân Bát giác cũ này.

À lố... B7 à...? Cha nhà ông, hẹn hò thế àImage... May, lần này có bạn Trung lót đường cũng lơ ngơ ra sân Bát giác bạn ý hộ tống về B7 không có thì lại căng hải. Hix... Bị tóm đi học bóng chuyền,,, hãi hùng, lỗ tai lùng bùng,,, nhưng đành chịu thôi, biết làm thế nào đựơc. Hết buổi tập đầu tiên, nói chung là chỉ biết tung quả bóng lên cao rồi nó rơi tự do xuống đất, hix,., mặc dù mấy em lớp dưới tận tình chỉ bảo nhưng chẳng khá được... Oài,,, mấy thằng bé cute khủng khiếp, sao mình nỡ vội già nhanh thế chứImage.

Kết thúc cái sự học buổi sáng bằng việc sinh tố với lớp trưởng. Hừ,,, một nam một nữ,,, thế mà toàn bàn chuyện "sẽ" khiếp thật đấyImage. Hừ,,, khẳng định chắc nịch với OB chiều kiểu gì cũng đi học cho bạn ý điểm danh chứ từ hồi  nhận chức đến giờ chưa được quản lý Bòng ngày nào cũng thương. Hơ hơ...

Về nhà,,, nằm lăn lóc, ngủ say như chết, may trước khi ngủ kịp găm bắp ngô luộc cứng đơ không có thì chết đói lúc ngủ cũng không biết. Mở mắt ra. 2 h, thôi xong, còn nước còn tát, cố đến lớp 2 tiết  "Nguyên lý và dụng cụ cắt" Chẳng nhẽ được nghỉ một môn rồi mà còn không cố nốt môn còn lại thì quá đáng.

Con ngựa sắt yêu dấu,,, Hừ,,, đang đi ngon thì nó sặc sặc mấy cái rồi chết đứ đừ luôn. Xời,,, mang tiếng học cơ khí mà không xử lý được vụ này thì còn gì là oai nữa.Image Dựng chân chống giữa lên, tháo cái bugi ra,,, lau lau, ngoáy ngoáy,,, đến lúc lắp vào mới nhớ ra hôm nay có mưa đâu mà lau bugi. Sau khi xem xét kỹ lưỡng tình hình... Hóa ra... hết xăngImage. Lầm bầm chửi rủa... Cũng may ngay gần chỗ gửi xe của trường rùi,,, mấy anh trông xe nhìn với anh mắt cực kỳ thương cảm... Hừ,,, nếu mà thương thật thì đi mua can xăng về đây xem nào. Hừ,,, nhìn với chả ngó. Bà đang điên tiết đây. Nhắn tin cho xe ôm,,, đểu thế, đã hành nghề xe ôm rồi mà không biết đổ xăng cho xe. Hết chỗ nói.

Đợi  xe ôm khệ nệ mang được 2lít xăng  đến thì đã 3/4 tiết thứ 2 trôi qua. Thôi, cố phát trót vậy. Quả nhiên không uổng công tiết cuối đến được điểm danh này, được các bạn bên LETI mời Socola này (đúng lúc đói nữa chứ) và bắn máy bay với thằng sở khanh chí chóe nữa này... Ngần đấy việc là đủ hết tiết thứ 3 đóng sách vở đi về roài...Image

Hờ hờ,,, kết thúc ngày học thứ 10 của năm học thứ 4 không đến nỗi quá tệ hại trừ một vài chi tiết tệ hại. Chẹp... Còn một ngày cuối tuần nữa. hy vọng không có gì lôi kéo khỏi sự đến trường và đi học. Hix... Mục tiêu là ngày thứ 7_26/08/2006 sẽ học trọn vẹn đầy đủ 3 tiết môn Vật Lý II,,, Chỉ có 3 tiết thôi mà. Cố lên. Ờ,,, chăm chỉ để còn lấy học bổng chứ. Khà khà...!!!Image

5 nhận xét:

  1. Khiep that! Doc xong thay dung la duong den tri thuc gian nan that!

    Trả lờiXóa
  2. Khánh Nguyễn Lêlúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ơ lao nao` Leti nao` moi Socola , cua Khanh' day', lao' qua' co.Dc co may mieng ba` an het. Qua cua co^ Khanh mang tu Sec zia` do'. hic

    Trả lờiXóa
  3. Ôi,,, thế à,,, hí hí,,, tại thằng Sở Khanh bảo thế,,, ai bít... Mà gọi Chi = chị thì gọi tớ = chị luôn đi. Xong. Mình có thêm em roài.
    to anh Minh keng: Chắc chắn là gian nan hơn anh roài... Khà khà,,, bọn lớp em bên đấy thế nào? Có khổ bằng em không?

    Trả lờiXóa
  4. OB lam tan lop truong a? Ah quen, hom nay cn chac may ko can ban khoan con duong den tri thuc dung ko? di choi de. An trua ko?

    Trả lờiXóa
  5. to em Bong: hehe anh nen hieu cau cua em la cau khen hay che day?
    Con bon lop em ay ha. Hinh nhu suot ngay thay bon no di choi ma, hoc hanh gi dau. Suong lam ^^!

    Trả lờiXóa