31 thg 5, 2009

Nhìn đời bằng nửa con mắt...!!!




Hơ hơ cái mắt thế kia có được coi chỉ còn một nửa không nhỉ?

Năm nay không hiểu là năm gì mà con heo bị hạn. Hạn năng nề vô cùng tận về đường sức khỏe. Cái mắt giờ đã lành lặn lại dù vẫn hơi sưng sưng đỏ đỏ. Lý ra chẳng còn gì để viết về cái mắt chột nữa cả nhưng một người bạn bảo Yahoo 360 sắp die roài... Vào lục lọi save save in in những entry cũ lại ngứa tay ngứa chân. Chả biết có gì hấp dẫn để mà khoe (Thực ra cũng có nhiều nhiều ) nên lôi con mắt ra làm chủ đề.

Chủ đề mang nghĩa đen 100% không có nghĩa bóng nào luôn. Con heo cám ơn đời còn chưa hết nào dám coi khinh nhìn nó bằng nửa con mắt nhưng lực bất tòng tâm biết làm sao. Kể ra được nhìn đời không quá rõ ràng cũng hay hay, cũng thu thú. Ừ thì giờ có moden ảo đấy là gì. Chụp ảnh có rõ mấy cũng phải pha pha quệt quệt cho nó thành ảo. Game online theo kiểu một thế giới khác hút hồn cả tỷ tỷ người, chả phải ảo thì là gì. Suy nghĩ cũng phải ảo ảo nó mới thú thế nên quán bia quán rượu mọc lên như nấm dưới mưa chả bao giờ tàn lụi đấy còn gì. Rồi bar pub cũng chen nhau chòi lên, bon chen, ảo mà, ảo quá chứ lị.

Thế là với cái mắt nhìn mọi thứ nó mờ mờ ảo ảo làm cho cái đầu nó cũng lung bung beng luôn. Vì mắt còn chưa khỏi nên đầu cũng chưa tỉnh. Vẫn còn ảo, ảo lắm.

Entry mang tính ảo giác hia hia đừng cố hiểu. Chủ yếu là khoe cái mắt đẹp thôi ;))

4 nhận xét:

  1. Em ơi, mắt này là sau khi đi Tràng An về hay trước. Uh, nhìn đời bằng 1, 5 con mắt, hehe

    Trả lờiXóa
  2. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Ảo quá, mắt này là chắc từ năm nào, hôm qua gặp còn thấy ko đến nỗi nào, chả nhẽ tiến triển nhanh thế :s
    Thế này cuối tuần đi chụp ảnh cưới thì làm sao :-?

    Trả lờiXóa
  3. -‘๑’-♥°Hảj £jnh°♥ -‘๑’-lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ui zời ơi, mắt m` sao thế kưng :-s

    Trả lờiXóa
  4. tội nghiệp em Hương Bưởi

    Trả lờiXóa