31 thg 5, 2009

Hix... càng ngày càng lười...!!!




Hix... thứ 2 là ngày đầu tuần, bé hứa cố gắng chăm ngoan... Thế nhưng mà mới ngày đầu tiên đã chẳng chăm ngoan gì cả. Chết mất thôi. Nhiều lúc thấy mình hình như cũng lớn lắm rồi hay sao ý. Ấy vậy mà chẳng làm đựơc cái trò gì ra có vẻ là đã hơn 20 tuổi. Chán thiệt.



Hôm nay quyết tâm về nhà sớm làm con ngoan ấy vậy mà viện cớ cơn mưa đến bất chợt lại đú đởn cờ bác không về nhà. Con gái gì mà... lạ ghê... Không hiểu sao tự dưng lại thấy buồn buồn, mặc dù trời tạnh mưa lâu rồi. Giá cái sự buồn này biến thành buồn ngủ thì tốt. Hôm nào cũng 2,3h sáng mới đi ngủ được. Hix... Đến chán.



Mai bọn ở lớp thi testdarf lần 2. Cố lên,,, cố mà đỗ đi. Sang bên đó cho đổi đời. Mình đã lựa chọn từ bỏ con đường ngoại quốc tiến. Hì,,, giờ thì chẳng biết là đúng hay sai. Nhưng nhiều lúc cũng thấy buồn buồn. Hờ,,, đặc biệt là những lúc cảm giác bị mất xừ nó bao nhiêu bạn. Dù rằng ở nhà thì cũng chẳng phải thương mến yêu quý gì nhau cho lắm đâu. Xa thơm gần thối ý mà. Khàkhà... Ngồi nghĩ cách kiếm tiền tiếp thoai. Oài,,, tháng thứ 3 không nhận trợ cấp của bố mẹ rồi. Sắp chết đói đến nơi rồi. Oài...

1 nhận xét: