31 thg 5, 2009

test IQ




Hix.. dạo này bạn bị dửng mỡ cả nhà ạ.. toàn chơi những trò lẩn tha lẩn thẩn... hix.. nhưng mà thấy nó cũng hay hay nên bỏ lên đây biết đâu tìm được đôi ba người lẩn thẩn giống mình.. khì.. đây là bài test IQ dành cho người Việt Nam:
. Simon thuê một chiếc xe hơi đi từ thành phố lên núi cách đó 100 km để trượt tuyết. Giữa đường, cô đón người bạn Nina, và tiếp tục đi 50 km còn lại với cô này. Lúc về, Simon dừng lại nhà Nina để cho cô xuống , và Simon về nhà một mình. Simon phải trả 50 USD thuê xe và 10 USD tiền xăng. Nếu tính sòng phẳng ra, thì Nina phải trả bao nhiêu tiền ?
  10
  15
  20
  25
  30
  Tôi không biết
31. Bạn cho biết hiện tượng nhật thực xảy ra khi :
  Mặt Trời-Trái Đất-Mặt Trăng, nằm trên một đường thẳng
  Mặt trời-Mặt Trăng-Trái Đất, nằm trên một đường thẳng
  Mặt Trăng-Trái Đất-Mặt Trời, nằm trên một đường thẳng
  Trái Đất-Mặt Trời-Mặt Trăng, nằm trên một đường thẳng
  Tôi không biết
32. Mối quan hệ giữa cháu gái với cháu trai thì tương tự như anh em trai với :
  Anh em họ
 
  Mẹ
  Con gái
  Chị em gái
  Tôi không biết
34. Mối quan hệ giữa ruột đối với ngũ cốc tương tự như bao thư đối với :
  Người đưa thư
  Tem
  Thư
  Hộp thư
  Túi đưa thư
  Tôi không biết
35. Hãy nói xem câu tranh luận nào sau đây là đúng ?
  Một số người gác cổng là những chiến binh.

Một số người chiến binh là người hèn nhát.

Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng một số người gác cổng là kẻ hèn nhát.

Kết luận này đúng hay sai?
  Đúng
  Sai
  Tôi không biết
36. Mối quan hệ giữa đồ móc quần áo đối với tủ đựng quần áo tương tự như cây đối với :
  Nhành cây
  Bụi rậm
  Rừng
  Mặt đất
  Tổ chim
  Tôi không biết
37. Cái nào sau đây ít giống nhất so với 4 cái còn lại :
  Cười - Cười toe toét - Nhíu mày - Sờ - Coi thường
  Cười
  Cười toe toét
  Nhíu mày
  Sờ
  Coi thường
  Tôi không biết
38. Gina nhanh hơn Jan, và Nora chậm hơn Gina. Câu nói nào sau đây là đúng nhất ?
  Nora nhanh hơn Jan
  Nora chậm hơn Jan
  Nora bằng Jan
  Không thể nói Jan hay Nora, ai hơn ai
  Tôi không biết
39. Cái nào sau đây ít giống nhất với bốn cái còn lại ?
  Nước trái cây - Trứng - Thịt bò - Xà lách - Phô mai
  Nước trái cây
  Trứng
  Thịt bò
  Xà lách
  Phô mai
  Tôi không biết
40. Bạn cho biết Copernicus đã nổi tiếng trong lãnh vực nào ?
  Du lịch
  Hội hoạ
  Âm nhạc
  Văn học
  Thiên văn học
  Tôi không biết



41. Mối quan hệ giữa cây đối với hạt tương tự như người đối với :
  Buồng trứng
  Tinh trùng
  Trứng
  Tử cung
  Phôi thai
  Tôi không biết
42. Có 100 doanh nhân tham dự cuộc họp. 85 người mang theo điện thoại di động, 80 người mang máy nhắn tin, 75 người nói ít nhất 2 thứ tiếng và 70 người mặc veston. Do đó có một số người có tất cả các đặc điểm trên : điện thoại di động VÀ máy nhắn tin VÀ nói ít nhất 2 thứ tiếng VÀ mặc veston. Từ 100 doanh nhân này, có ít nhất bao nhiêu người có đặc điểm trên ?
  10
  15
  17
  18
  20
  Tôi không biết
43. Cái nào sau đây ít giống nhất với 4 cái còn lại ?
  Nước sinh tố pha sữa (Milkshake) - Nước trái cây - Rượu gin - Whiskey - Sữa
  Nước sinh tố pha sữa (Milkshake)
  Nước trái cây
  Rượu gin
  Whiskey
  Sữa
  Tôi không biết
44. Cái nào sau đây ít giống với 4 cái còn lại nhất ?
  Máy bay - Xe hơi - Xe bus - Tàu hỏa -Tàu hơi nước
  Máy bay
  Xe hơi
  Xe bus
  Tàu hỏa
  Tàu hơi nước
  Tôi không biết
45. Mối quan hệ giữa chiếc xe với xăng giống như máy làm café với ?
  Bàn quầy bar
  Cafe
  Điện
  Đồ chườm nóng
  Nhựa plastic
  Tôi không biết
46. Igor vừa đạt thứ hạng cao nhất và thứ hạng thấp nhất là 15 trong một cuộc thi vô địch tennis. Theo bạn có bao nhiêu người tham gia cuộc thi này ?
  28
  29
  30
  31
  32
  Tôi không biết
47. Con nào sau đây ít giống với 4 con còn lại nhất ?
  Ngựa - Ngựa vằn - Nai - Nai rừng - Linh dương
  Ngựa
  Ngựa vằn
  Nai
  Nai rừng
  Linh dương
  Tôi không biết
48. Mối quan hệ giữa giấy đối với gỗ giống như búa đối với :
  Len
  Kính
  Nước
  Không khí
  Kim loại sắt
  Tôi không biết
49. Con nào sau đây ít giống với 4 con còn lại nhất ?
  Con hàu - Con rùa - Con cua - Con sên - Kỳ nhông
  Con hàu
  Con rùa
  Con cua
  Con sên
  Kỳ nhông
  Tôi không biết
50. Bạn hãy cho biết, tiếp theo loạt hình sau đây là hình nào ?
  Image
Bạn hãy chọn một trong 5 hình sau :
  Image
  a
  b
  c
  d
  e
  Tôi không biết
Chẹp dây gọi là tỷ dụ vài câu cho mọi người tham khảo chơi.. ai có hứng thú vào đây test xem điểm luôn nè:



Khà khà,, mình chơi trò chọn 13 tuổi,, thế là thành ra kết quả cháu nó cực kỳ thông minh sáng dạ đấy,, hơ hơ...Image



Test
kiểu này thì cháu nó thuộc loại quá thông minh.. há há há



6 nhận xét:

  1. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    xin Heo con tem :D :D :D
    tốc độ viết entry của Heo đáng nể thật. Mới 2 ngày ko vào blog của Heo mà đọc ko kịp >_<. Mà sao dạo này Heo hứng thú với mấy cái bài IQ Test thế nhẩy ^^
    Bạn Zim thử vào bacsigiadinh.cơm và làm thử roài nhá. Kết quả 50/60. Hơ, té ra đầu óc mình cũng chả đến nỗi nào, Heo nhể ;))
    Nhưng mờ chả bít 10 câu sai của mèng là những câu nào,khà khà :D

    Trả lờiXóa
  2. cuối tuần rồi, nghỉ ngơi đê, iq làm gì cho nó mệt óc, tự dưng lại phát hiện ra "cháu nó quá thông minh" thì cũng hơi phiền đây ;))

    Trả lờiXóa
  3. [VĐ Thôn].oO Nhộng Oo. [ Răng Sắt ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    &*^%&^$&)*)(*%&^$&^%*)(
    toàn câu dẽ ẹc

    Trả lờiXóa
  4. Hẹhẹ, bố cháu test thử 2 bài thì kết quả là trí thông minh thuộc dạng trên trung bình, 53/60 và 6/7 :((

    Trả lờiXóa
  5. chăm chỉ "tét" IQ đê. Sau này ra trường đi xin việc tha hồ lãi to. Nhưng nhớ thử loại "tét" dành cho người lớn í, nhóc ạ!

    Trả lờiXóa
  6. »«-(¯sca¯)-»«lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ca'i test na`y dai` wa', luoi doc. nhung cai hinh thi dep, suu tam dau may cai anh dep the may?hehe, bao tao

    Trả lờiXóa