31 thg 5, 2009

Nhi nữ uống rượu...!!!




Anh Mắc gác thắc mắc cái entry mùa thu uống rượu sao phong cách khác.. hì,, thật ra cũng không khác nhiều lắm vì tớ vốn đa phong cách... Từ hiền lành nhu mì ít nói đến bi bô véo von suốt ngày. Từ hoài cổ đến hiện đại.. Nói chung là một đứa khá phức tạp bởi thế người ta chỉ có thế đánh giá trong thời điểm hiện tại. Mai là đã khác kha khá rồi...



Lại nói cái chuyện uống rượu... Tớ lấy cái tên bài là nữ nhi uống rượu bởi bạn tớ con trai nhiều, con gái ít thành thử trai gái nó cứ lẫn lộn cả... Nhà tớ thì được một thời gian nấu bia thế là cai sữa mẹ bằng men,,, giờ không còn làm nghề nữa nhưng trời mà lành lạnh thì vẫn cứ thấy thiếu thiếu thèm thèm tớp rượu cho nó ấm ấm người... Có người nghĩ con gái uống rượu thì ghê gớm lắm cũng như con gái hút thuốc thì thật khủng khiếp... Ấy là tùy suy nghĩ, tùy quan niệm của từng người. Tớ thì có chơi với mấy bà bạn,,, mấy chị này dưới con mắt thiên hạ mà xét chắc vứt cả lũ vì không những rượu còn thuốc còn cờ bạc... hix... nhưng các chị lại cực kỳ giỏi, tớ phải nhìn với con mắt đầy nguỡng mộ và tôn kính...



Người ta vẫn thường nói muốn biết con người anh thế nào cứ nhìn vào bạn bè anh... Chậc,,, bạn bè tớ mà một đội quân lộn xộn mà trong Y! tớ  phải để group "Quáivật"... Đầu tiên là cô bạn có khả năng nói mà 2 răng không chạm nhau phát nào trong khoảng thời gian bao lâu tùy thích. Mình nói đã lắm,, nó nói còn lắm hơn,,, mà lại còn nói nhanh nữa chứ... Đâm ra chả hiểu nó nói gì và nghe người khác nói thì cũng ù hết cả tai tại không đúng phong cách <thế là tớ đâm ra hơi điếc điếc>.. Cô bạn này nổi tiếng với màn "thôi, em không uống được đâu ạ, chỉ nhấp môi thôi" và kết quả là 2/3 đội bóng rổ nằm gục trên bàn còn tớ và nó quay sang buôn dưa lê với nhau như đúng rồi điểm những tiếng gặm chân gà rau ráu.... Nó cưa giai của nó cũng bằng thứ men tê tê lâng lâng này... Hồi chúng nó cưa cẩm nhau thì tớ nhất quyết không được phép thò mặt vào,,, sau này nghe giai thoại mới hay tuần có 7 ngày,,, đến 5 ngày chúng nó à ơi nhau trên bàn nhậu.. hix hix...



Tiếp theo là hai cô giáo,,, vầng,, giáo viên tiểu học.. người đưa lối chỉ đường cho tương lai của đất nước đấy ạ.. Nhìn 2 cô bạn này của tớ thì đố ai bảo là giáo viên đấy... Đây là câu tớ trích nguyên văn từu blog của một trong hai đứa: "Cuoc doi se rat rat k co y nghia neu thieu di nhung nguoi ban biet uong ruou!!!Image" cái entry của nó vẻn vẹn có câu này thôi chứ không lắm chữ lắm lôi thôi như tớ... hix... Đứa còn lại nó đáp tỉnh bơ "Em rất thích cái cảm giác lâng lâng khi say rượu, sướng cực" Sướng gì thì cũng chả biết được nhưng ưu thế số 1 của bọn nó sau này phụ huynh có mời nhậu nhẹt đừng hòng đưa phong bì dỏm cho chúng nó,,, hê hê...



Một cô bạn học cùng đại học,,, nó nổi tiếng ngoan hiền nhất lớp, mà lại còn cao ráo xinh xắn nữa chứ... Hôm ấy mấy đứa thi trượt tụ tập với nhau than thở thở than,,, thằng Như chồn đúng bản chất vác chai lúa mới về,,, rót vào cái cốc oánh răng của nó rồi truyền tay nhau mỗi đứa ngụm đến hết... Đến lượt cô bạn tớ,, nó nhăn tít cả mặt lại, rượu gì mà như nước đường thế này,, hix hix.. Khi ấy tớ cũng nhăn mặt vì cay, vì rượu có cồn nồng quá đi,,, hix hix...



Tớ thì tớ không có được bản lĩnh không những uống rượu giỏi mà còn thích uống rượu như mấy cô bạn tớ nên không dám mang chuyện mình ra luyên thuyên kẻo chúng nó lại nhảy vào túm cổ đấm đá túi bụi... hờ hờ... Chỉ một tâm sự nho nhỏ của bản thân là tớ không thích uống Volka,,, cái thứ rượu khá phổ biến bây giờ... Bởi nó công nghiệp quá đâm ra nó nặng mùi gớm,,, hix...



Thay cho lời kết,,, bất cứ sự vật sự việc gì cũng có mặt tích cực và tiêu cực của nó... Uống rượu cũng là một văn hóa và tớ thì rất đề cao văn hóa uống rượu... Có chút men vào, người bâng khuâng sao ấy, bỗng tự dưng ưu phiền tan biến,, thế nên người ta mới mượn rượu giải sầu... Rượu vào lời ra,,, có những chuyện "cú bỏ mịe" nhưng chả dám nói ra cứ giữ cục ấm ức trong lòng,,, đến khi rượu vào rồi, tuôn ra ào ào,, hóa ra vấn đề giải quyết đơn giản ơi là đơn giản, đỡ phải ôm cục tức mà đi ngủ... Cậu bạn tớ rất chi là nghiêm túc,, nhìn nó như Phật sống ý,,, đến khi vớ phải nàng men bỗng tự dưng mở tấm lòng,,, hát karaoke là nhảy múa ầm lên, hò hét tới bến luôn,,, nếu không có rượu chả bao giờ nhìn thấy một con người khác đến thế của nó... Tất nhiên cái gì cũng có giới hạn của của nó,,, như trong bài "mùa thu uống rượu Cúc" đã viết vậy,,, đến ngưỡng thôi thì được chứ tiến xa hơn thành nghiện ngập gieo rắc nghiệp chướng thì ô hô a ha lắm... Image

6 nhận xét:

  1. Công nhận khi uống rượu mà nâng nó lên tầm Triết học được thì oách, cốc rượu, ánh trăng, bạn hiền, thế là oách !
    Cơ mà anh thì anh vẫn kết bia hơn !

    Trả lờiXóa
  2. ruou ? ruou dau ? ca bai` co moi~ mot chai nho nho? phia' tren thi` ai uong' ai dung`,cho them may' chai di ba` chu? oi !!

    Trả lờiXóa
  3. hơ hơ,, nhỏ nhỏ bé bé nhưng mà là bé hạt tiêu,, chưa uống đã say rồi,,, thêm mấy chai nữa,,, nằm lăn quay ra đấy,, ai mà phục vụ được,, hơ hơ..:D

    Trả lờiXóa
  4. Chẹp, thấy chưa. Giờ chị heo nổi tiếng quá, canh mãi chả bóc tem dc cái tem nào kìa :((
    Em hok bít uống rượu :(( Ngượng quá, hôm nào nhờ bà chị chỉ giáo vài dg cơ bản nhớ B-)

    Trả lờiXóa
  5. hohoho.. uô'ng rượu, nghe là thấy khoái roài.. chả là coi phim HQ cứ thấy mấy đứa con gái tu như uống nước lã.. sướng

    Trả lờiXóa
  6. Hay,tiểu đệ dành cho tỷ 2 chữ : Bái Phục

    Trả lờiXóa