31 thg 5, 2009

Muốn biết mình giống người nổi tiếng nào không??? Vui cực




Hihi,,, công việc hết sức đơn giản. Chỉ việc click Vào đây

Rồi, giờ thì làm một cái account. Tiếp theo là browse cái ảnh của mình lên. Nên nhớ là ảnh phải lớn lớn tí nhớ. Dưới 100x100 là nó không có nhận đâu. Chỉ việc ngồi chờ nó khoang mặt mình lại và tìm xem mình giống người nổi tiếng nào trên thế giới thoai. Và đây là kết quả của tớ:







Image Hosted by ImageShack.us




Image Hosted by ImageShack.us Image Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us

Hú hú,,, không hiểu khuôn mặt mình có cái nét gì nam tính đến thế này cơ chứ,, hix,,, đau khổ không thể chịu đựng nổi,,, ôi giời đất ơi...!!! Mà nhìn mấy người này cũng không quen tí nào luôn,,, hix,, số phận an bài không thể giống nổi tiếng chứ đừng có nói là nổi tiếng.

11 nhận xét:

  1. hehe cai tro` nay co lau roi ma :) xem ket qua cua to nay :">
    http://blog.360.yahoo.com/blog-a.Oe9VgwdbKOsx6hUOvp84OS?p=393
    Micheal Ballack, Jacques Chirac, Won Bin, Hidetoshi Nakata hi'hi' ^^

    Trả lờiXóa
  2. Hê hê, tưởng ai hóa ra là em iu đấy hử??? Chẹp, hôm qua chị mới biết trò này em iu ạ... Cái mẹt em nhìn ngố ngố sao lại giống toàn người quái kiệt cả thế nhỉ??? Hix... Mặt mình đẹp vầy, vô lý quá :((

    Trả lờiXóa
  3. oánh chết giờ, ranh con ăn nói vô lễ nhẻy :-w ~x(
    thành thực mà nói thì chọn mãi mới ra được cái ảnh để nó test ra được những người nổi tiếng đấy :D lúc đầu chọn mấy cái ảnh mặt mình rõ đẹp rạng ngời lại toàn ra mấy đứa khỉ gió, thật là phát ớn ^:)^ vớ đại 1 cái xấu điên xấu rồ chụp bằng di động lại được kết quả thật là mỹ mãn không ngờ :">

    Trả lờiXóa
  4. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Anh giong Junichiro Koizumi 73% moi chuoi chu'...Nhìn chang thay diem gi` giong, the ma` cai chuong trinh` nay` cung lay ra duoc...

    Trả lờiXóa
  5. cua minh la kangta(56),usher(50),scraclet johanson(54),kate winlest(52). may nguoi con lai ko bit.

    Trả lờiXóa
  6. Xem thử kết quả của mình kìa o(^__^)o. Hehe, ta là sư phụ Hoàng Phi Hồng đây!

    Trả lờiXóa
  7. cai lao Fred Durst trong list cua Heo Con trong giong Huy Tuan nhi, gio moi de y haha :))

    Trả lờiXóa
  8. Em nay toan giong nhung nguoi chang noi tieng gi ca. Anh thu thi giong Monica Belucci den 68% the moi buon cuoi :))

    Trả lờiXóa
  9. hú hú hú... sao lại thế chứ,,, bất công quá,,, huhu,, thử đến 10 cái ảnh người nổi tiếng duy nhất mình giống là Jang Nara,,, mà lại có mỗi 53% nữa chứ,,, tức quá,,, toàn giống mấy thằng cha nào nào ko thể hiểu nổi,,,giời ơi là giời,,,

    Trả lờiXóa
  10. hehe, đúng là số không dc làm người nổi tiếng :->

    Trả lờiXóa