31 thg 5, 2009

Số mệnh hay duyên phận...???




Khì,,, dạo này thế giới blog rộ lên cái trò tên cổ tên củng gì như kiểu Kiếm Hiệp Kim Dung ấy... Chả hiểu dựa vào luân lý cơ sở nào cơ mà dân nhà mình cứ hùng hục tra cứu... và tớ tra ra cái tên Đông Phương Vô Tư... thích cái vế "Vô Tư" giống mình thật... Cơ mà theo cái trò đấy vào trang gì có "Bói Toán" này mới thấy hay ho hay ho... Chẳng mê tín gì đâu cơ mà thỉnh thoảng ngồi xem cũng thú thú... Con gái mừ... lẩn thẩn, ngớ ngẩn!!!

Màn 1: Bói tên...

Hương hay Bưởi đều ra quẻ số 2 mới ghê chứ... hị hị

Bạn tên là: hương (quẻ của bạn mang số : 2)

Bạn là người ham vật chất, rất bình tĩnh, giàu tưởng tượng và kiên nhẫn. Thờ ơ với những chướng ngại. Có năng khiếu thương nghiệp và ngoại thương. Gần với thiên nhiên. Bạn là người duy mỹ, thích xa hoa nhưng rất hài hoà. Cân bằng giữa nghề nghiệp và cuộc sống riêng tư. Cuộc sống của bạn thanh bình.

Màn 2: Bói ngày sinh

Ngày sinh của bạn : 13/06/1985 (quẻ của bạn mang số : 6)

Vui vẻ, sống gắn bó tử tế, thẳng thắn, tinh thần mạnh mẽ. Sẵn sàng hy sinh với trách nhiệm, với xã hội. Ðường tiến thân là chính trị, quân sự, tài chính. Dịu hiền, thuỷ chung với gia đình. Tuy vậy, có một chút hiềm khích và bi quan.

Màn 3: Bói tình duyên

Trịnh Mai Hương- Nguyễn Lê Hưng- 95,5%

Sấm truyền: 95-100% : Trời ui, bao giờ cho tui ăn bánh kẹo đây, chúc mừng, chúc mừng...

Màn 4: Bói Số

Bạn bỗng dưng có được 1 vật gì có ghi số, ví dụ vé xe, tiền... Hãy cộng số vé của bạn lại và bói. Nếu số xe của bạn chỉ có 2 chữ số thì dùng luôn số đó để bói nhưng với điều kiện số đó phải không được quá 27. Còn nếu lớn hơn 27 thì bạn hãy cộng 2 chữ số đó lại. Nếu vé xe của bạn có 3 chữ số thì hãy cộng 3 chữ số đó lại với nhau.

VD: vé xe 768 --> 7+6+8= 21. Số của bạn là 21. Vé xe 24 --> số của bạn là 24. Vé xe 56 --> số của bạn là 5+6= 11.Vé xe 22 khỏi cần tính vì nhỏ hơn 27 .

1. Bạn đang nhớ người ta.
2. Có người rất yêu bạn.
3. Bạn luôn nghĩ tới 1 người.
4. Có người ghen tị với bạn.
5. Có người luôn mong bạn.
6. Có người muốn quay lại với bạn.
7. Có người yêu bạn trong thầm lặng.
8. Có người muốn vượt hơn bạn.
9. Bạn đang quý & luôn mong nhớ tới 1 người.
10. Bạn có chuyện bùn.
11. Đừng khinh người ta khi người ta luôn tôn trọng bạn.
12. Có người bạn khác giới đang nhìn trộm bạn.
13. Có người hay nói xấu bạn.
14. Có người rất thích bạn.
15. Có người đang nói dối bạn.
16. Có người đang chờ 1 điều gì đó ở bạn.
17. Bạn đang (đã) yêu mà không dám thổ lộ.
18. Bạn đừng hoang phí khi việc học chưa thành.
19. Có người luôn muốn gặp bạn.
20. Niềm hi vọng vụt tắt.
21. Có sự trắc trở trong tình yêu.
22. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn. (Hờ hờ,,, vớ tờ 5000đ trước mặt cộng tổng sêri đó)
23. Hãy thận trọng khi quyết định làm gì.
24. Có niềm tin đến với bạn.
25. Bạn sẽ có nhiều tiền.
26. Bạn là người đẹp nhất trong mắt người ta.
27. Người ta đang buồn vì sự lạnh nhạt của bạn.

Thư giãn đầu tuần tí tẹo vậy thôi. Thích cái trang này thế vì hầu như bói cái gì cũng được quẻ tốt chứ không như cái của nợ gì ở chùa Hòn Chén,,, xì,,, bói nào mà xấu xấu là không đúng một tí nào hết ^_^



31 nhận xét:

  1. hehe, hoành tráng quá :D, trang nào vậy cho anh, ngồi bói tên xem ai trên 90% thì đi làm quen :P

    Trả lờiXóa
  2. Mải Domino mất con tem vào tay thằng Còi!

    Trả lờiXóa
  3. bói chưn,, giơ chưn lên bói ạ ^_^

    Trả lờiXóa
  4. He..he..Chân heo có khác...Nhưng mà đúng là không tin dc mấy cái vụ bói toán...

    Trả lờiXóa
  5. sinh ngày 25/04/1985 hả :D
    suốt ngày mặc áo đỏ áo hồng. chậc

    Trả lờiXóa
  6. Doc blog cua heobum chua, anh phai lay em va em phai lay anh, boi the moi dang so chu :))

    Trả lờiXóa
  7. Hê Hê..Bói hộ xem Ngỗng với ai đó đc 90% trở lên thì báo Ngỗng với..Đang thất tình nên tìm cô khjác vậy..Chẹp...

    Trả lờiXóa
  8. lấy cái vé xe ra, 271 --> bạn có chuyện bùn :((

    Trả lờiXóa
  9. lol,boi toan nay vui nhi?

    Trả lờiXóa
  10. ma.ng bo'i te^n cua My cung la` so 2 do' :D :D :D
    nhung muh` hi`nh nhu mang so 2 tot lam muh ;;)

    Trả lờiXóa
  11. Hí hí vào trang bói còn có cả bói môi Nam và bói môi Nữ. Khứ khứ =))=))
    Anyway, Móng Heo có khác, điệu phải biết =))=))

    Trả lờiXóa
  12. Hehe! Dang du' cung dang boi toan' day :D
    Bạn tên là: trang (quẻ của bạn mang số : 6)
    Rất tận tuỵ, kiên trì và nền bỉ. Có năng khiếu nghiên cứu. Thành công xa nơi ở. Một người tỉ mỉ, hơi gàn nhưng có linh tính. Phù hợp với ngành y.

    Trả lờiXóa
  13. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    + Bạn tên là: KHUE (quẻ của bạn mang số : 9)
    Người luôn lý tưởng mọi thứ, có khả năng vươn lên. Có năng khiếu về nghệ thuật, hội hoạ, hùng biện. Tinh tế, yêu cái đẹp, thích chắc chắn, thích chia sẻ. Có xu hướng phân tán tư tưởng trong tình yêu.
    + Ngày sinh của bạn : 03/05/1983 (quẻ của bạn mang số : 2)
    Tưởng tượng là đặc tính cơ bản. Thích tập thể, là người hoà giải, biết tự lo liệu. Giàu tình cảm, chấp nhận cuộc sống hiện có nhưng vẫn mơ ước ghê gớm. Kiên nhẫn và hợp tác trong lao động, có năng khiếu với những vấn đề tế nhị. Có ý thức rõ ràng về nhân đạo, công bằng và hoài bão lớn. Thành đạt nhưng cũng có khi hỏng việc.
    + Màu Xanh biển
    Ưu điểm:
    Tính tình nghệ sĩ là đặc điểm tiêu biểu của bạn. Rất lý trí và biết chọn lựa.
    Nhược điểm:
    Bạn cũng hơi thiếu tự tin và vì suy nghĩ rất lý trí nên đôi khi bạn quên mất rằng có những chuyện cần trái tim nhiều hơn là bộ não.

    Trả lờiXóa
  14. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Mình là khoái mỗi trò bói tình duyên...há há tình hình là tên mình: Nguyễn Minh Khuê bói với bất cứ tên cô gái nào cũng từ 94% trở lên :)) :D :D Ai ko tin test thử đi ;)) :D

    Trả lờiXóa
  15. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Tuổi Hợi (con Heo)
    - Chắc chắn là người tuổi con Heo sống trong màu hồng. Sang và trọng. Tuổi này dễ thứ tha và có cung cách hoàn chỉnh và tài thưởng ngoạn có một không hai .
    - Tuổi Heo hoàn chỉnh cho đến nổi người khác nhìn vào tưởng họ là kẻ tự phụ. Những người đó đã lầm to . Tuổi Heo vị tha và không hề nghĩ mình là trên trước người khác . Tuổi này đùm bọc bạn bè và gia tộc, và chịu khổ nhọc để cho người khác được hạnh phúc.
    - Giúp người là hạnh phúc thực sự của tuổi Heo, nhìn thấy người ta vui thì tuổi này mới vui. Nhưng thực tế phủ phàng cho tuổi Heo là không ai biết đến và tán thưởng việc này.
    - Tuổi Heo quá tử tế và rộng lượng như một vị thánh hiền nên dễ bị kẻ xấu làm hại hoặc lợi dụng.
    - Tuổi Heo biết trọng người nên làm bạn với Tuổi này là hưởng trọn đức tính nổi bật đó của tuổi Heo. Mặc dù vui vẻ như đã nói, tuổi Heo cũng có lúc cau có nếu có ai bảo là họ đang có một điều gì đó trật. Nhưng cũng là đúng cho Tuổi này thôi.
    - Tuổi Heo không ưa mấy kẻ làm tài lanh dạy khôn mình mà chỉ thích làm những gì mình thấy phải làm.
    - Nếu bạn giữ sao cho đừng chỉ trích tuổi Heo, Tuổi này phải phải là những người bạn chân tình và trung thành nhất trong thế gian.
    - Ðã có tiếng tăm, tuổi Heo lại thông minh cực độ. Tuổi này vừa học vừa chơi, vừa tìm tòi để bổ sung kiến thức.
    - Tuổi này cũng mê ăn mê uống khiến cho người ta trêu là Tuổi mê ăn trong mười hai con giáp. Thức ăn thức uống phải là thượng hạng.
    - Vì có tấm lòng vàng, Tuổi này là người bạn đời tuyệt vời của bạn. Tuy vậy, tuổi Heo có tính phân biện trong đối xử, ai thích họ thì họ đáp ứng lại vô vàn, người không thích họ thì họ giả lơ không nói tới.
    Ðiều khuyên cho tuổi Heo là nên mở rộng cuộc sống hoạt động ra hơn nữa. Càng đem bản thân mình hội nhập vào dòng người muôn dạng thì tuổi Heo lại càng nổi hơn .
    Tam Hợp :
    Tuổi Heo hợp với tuổi Mão (con Mèo) và tuổi Mùi (con Dê).
    Tứ Xung :
    Tuổi Heo khắc/kỵ tuổi Dần (con Cọp) , tuổi Thân (con Khỉ) và tuổi Tỵ (con Rắn).

    Trả lờiXóa
  16. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Bói Ai Cập:
    N G U Y E N M I N H K H U E = 5 + 7 + 3 + 7 + 5 + 5 + 4 + 9 + 5 + 8 + 2 + 8 + 3 + 5 = 76 --> 7 +6 = 13 --> 1 + 3 = 4
    Số 4
    Tượng trưng cho công bình, trách nhiệm và bình yên.
    Liên hệ với sao Saturne (tử vi gọi là sao La Hầu). Số 4 tương đương với The Emperor (Hoàng Đế) của bài Tarot, tiêu biểu cho uy quyền tối thượng, nhưng chỉ trong một đại hạn nào đó.
    Tính Tình & Nhân Cách
    Làm việc nhiều, bền bỉ, tín cẩn, nhưng không phải là người sáng chế hay phát minh. Là cột trụ của kỹ nghệ và xã hội, tổ chức và kiến thiết giỏi. Làm việc với suy nghĩ chín chắn, cẩn thận chính xác. Nhiều khi đi sâu vào cả chi tiết vì vậy mà bị lạc khỏi mục tiêu chính. Lương tâm chức nghiệp nếu được dùng đúng chỗ sẽ đem đến kết quả tốt, nếu dùng sai sẽ bị phí thì giờ và mất năng xuất rất nhiều. Khuynh hướng bảo thủ, ưa chống đối các việc cải cách. Thường tìm hiểu do dự rất lâu rồi mới bắt tay vào việc. Tiền bạc rất quan trọng đối với họ vì lý do muốn đời sống được vững chắc hơn là hưởng lạc thú. Vì phải làm việc nhiều nên dễ nghi ngờ những sự thành công dễ dàng và phải đổi chủ trương: "thích thú trước việc làm." Hành động chín chắn nhưng lại phản ứng nhanh với các hành động bất bình đẳng. Và thường là người đòi hỏi các tổ chức và lãnh đạo các cuộc chống đối có trật tự và áp bức bất công.
    Thường trầm lặng, có điều độ, mực thước và ít biểu lộ. Ít có tính hài hước, không mấy tháo vác. Bản tính trung thành, tin cậy. Là những người bạn thật tốt và lâu dài. Hướng nội hơn là hướng ngoại. Có khuynh hướng trả thù hơn là tha thứ. Kém tế nhị, kém ăn nói. Thật thà. Nghĩ sao nói vậy. Không có tính chỉ huy nhưng rất cứng đầu, khó mà lay chuyển được ý định của họ.
    Công Việc, Năng Khiếu & Tiền Bạc
    Rất thích hợp cho các việc cần có sự tập trung và chú ý từng chi tiết. Các nghề thích ứng: kỹ sư, kiến trúc sư, thầu khoán, kế toán, thu ngân, quản thủ thư viện, hóa học, dược sĩ, toán học, luật gia hoặc thẩm phán xuất sắc. Có thể thành công trong các việc khảo cứu khoa học. Phần lớn thiếu óc sáng kiến và tưởng tượng nên không thích hợp với các nghề thương mãi, quảng cáo hoặc tuyên truyền. Là nhân viên rất có tinh thần trách nhiệm, có thể hợp với các công việc buồn tẻ, đều đặn và không chán. Rất tin cẩn, thật thà và ham làm nên thường là nhân viên đắc lực. Nếu làm chủ thì kém điệu nghệ vì thường hay đòi hỏi người làm cũng phải thích thú công việc như mình. Không biết tha thứ cả những lỗi nhỏ.
    Cẩn thận về tiền bạc. Biết để dành phòng khi mưa nắng trở trời. Mua bán rất chặt chẽ, không hoang phí. Thường mua đồ cũ hơn là đồ mới. Ít người thích cờ bạc hay đầu tư liều lĩnh. Họ chỉ dám làm các việc có kết quả chắn chắc và kiếm được đồng nào thì giữ chắc đồng đó.
    Tình Duyên
    Không tương tư một cách dễ dàng. Rất cẩn thận, thực tế, tiến bước trên đường tình một cách chậm chạp và chắc chắn. Rất hiếm người có tình yêu sét đánh, phần đông thường tìm hiểu lâu dài, từ một năm trở lên rồi mới quyết định, sau một năm nữa mới tới hôn nhân. Là một người lý tưởng cho những ai muốn kiếm một người tin cậy, làm việc nhiều và cương quyết.
    Thường dè dặt, ít bị chi phối bởi tình cảm nên có hạnh phúc với những người cùng chung mục tiêu. Cần tình yêu nếu không rất dễ bị cô quạnh, khổ sở nhưng lại ít dám tỏ tình. Rất thích hợp với các số 4, 7, và 9, là những người đồng quan niệm và rất nghiêm nghị. Kết hôn với 2 và 6 thường đem lại nhiều hạnh phúc nếu 2 bớt lãng mạn và 6 bớt lý tưởng. Có thể kết hợp với 1 và 8 nếu các số này bớt tính hợm hĩnh và óc chỉ huy. Không thích hợp với 3 và 5 vì đó là dầu và lửa.

    Trả lờiXóa
  17. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Taurus (Kim ngưu)
    21 tháng 4 đến 21 tháng 5
    Người tuổi Kim Ngưu là người chịu ảnh hưởng của Kim tinh, nên tính tình rất cứng cỏi, không sợ bất cứ trở lực nào. Họ rất bền chí, dễ cảm thụ, thông cảm, nên được mọi ngưòi coi như là một con người từng trải, chín chắn. Họ tỏ ra có tài quan sát tinh tế và chính xác, không xét đoán sự việc một cánh nông nổi, thiếu suy nghĩ. Tuy nhiên họ có khuyết điểm là quá dễ dãi, nhưng khi nổi giận thì trở nên ngoan cố, có khi bạo động, và trở thành bảo thủ. Họ là loại người rất trọng những gì hào nhoáng bề ngoài. Thích ăn ngon mặc đẹp, chưng diện và tiêu xài hoang phí. Vật chất đối với họ rất quan trọng. Tuy nhiên họ cũng có tính hay thương và giúp đỡ người khác.
    Về tình cảm, ngưòi tuổi này thường đặt nặng tình cảm và dễ xúc động. Họ thành thật và tha thiết, tận tụy và cảm thông với người yêu dù có bị lạnh nhạt, hững hờ. Họ say mê không khí ấm êm của gia đình, thương yêu con cái rât mực, và chứng tỏ là một người chồng, người vợ gương mẫu.
    Các tuổi hợp là Kim ngưu, Bắc giải, Hải sư, Thiên xứng, Nam dương, và Song ngư.
    Tuổi khắc là Hổ cáp và Bảo bình.

    Trả lờiXóa
  18. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Chọn Nghề Theo Ngày Sinh
    Taurus - Kim ngưu (20/4 - 20/5):
    Bạn có thể chọn những nghề liên quan tới tiền bạc, đất đai, hoặc nghệ thuật. Bao gồm ngân hàng, tư vấn đầu tư, bất động sản, môi giới chứng khoán. Ngoài ra, có thể làm ca sĩ, giáo viên thanh nhạc, giảng viên - bất cứ nghề gì sử dụng giọng nói. Cũng có thể làm nông, làm vườn, thiết kế phong cảnh, kỹ sư môi trường.

    Trả lờiXóa
  19. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Bói Vé Số: 068 vừa nhận được lúc sáng đến trường BK... 6 + 8 = 14
    14. Có người rất thích bạn.
    :-SS

    Trả lờiXóa
  20. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Thế là xong 1 vòng các kiểu Bói và cũng là lúc Spam xong...truồn thoai :D :D

    Trả lờiXóa
  21. chị này, cho em cái link bói với :D, bon chen tẹo

    Trả lờiXóa
  22. Càng đọc càng thấy mê tín :D

    Trả lờiXóa
  23. Cho chi xin cai link boi voi :)

    Trả lờiXóa
  24. con` cái giè là k chụp k thế? ;))

    Trả lờiXóa
  25. Nhiều kiểu bói nhỉ? Nhìn mà hoa cả mắt. Không biết là các kiểu có đá nhau không (kiểu như ông nói gà, bà nói ngỗng í)

    Trả lờiXóa
  26. ehehehe, the^" ss vao` blog cua? e thu*? boi' te^n kieu^? ng` Trung Quoc co^? diii :D

    Trả lờiXóa
  27. [R] = [Cùi ....Chuối ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    chân heo à

    Trả lờiXóa
  28. cong nhan may cai'[ ngo'n chan ngan ngu?n ...nhin la biet cua Heo roi. ihihi

    Trả lờiXóa