31 thg 5, 2009

Đen...!!!




Cuộc sống luôn luôn phải được cân bằng! Sau những chuỗi ngày dài chỉ có ăn chơi đú đởn thì giờ học và giờ làm đã điểm... Cái sự nhàn nhã tung tăng nhưỡng chỗ cho bận bịu lu bù...!!!

Và rồi, sau quẻ bói bạn là người may mắn thì sự đen đủi đã ngự trị. Phải công nhận rằng con heo cũng hơi may may, rùa rùa... từ chuyên môn gọi là ngu si hưởng thái bình... Đấy, nhưng không hiểu hôm nay con heo thông minh ra một tẹo hay là thế nào mà đen không thể chịu nổi... Đen đến mức chơi domino thì thua thảm hại, sáng sớm nay ngồi chong mắt chờ trời sáng mãi chả chờ được "chợp mắt" một tẹo, ờ thì hôm nay duyệt đồ án buổi cuối, thầy bảo hôm nay chú nào mà còn không qua nữa thì thôi, good bye. Ờ, đấy, thầy thông báo hùng hồn như thế còn trò thì sau một hồi hùng hổ làm làm cuối cùng duyệt đồ án trong mơ... Ặc ặc... không hiểu gì luôn, không hiểu sao ngủ không văn tự như thế luôn... Mà rõ ràng lúc lớp trưởng gọi dậy là còn mò vào nhà đẹp oánh răng rửa mặt rồi cơ, thế mà không hiểu tại sao lúc lớp trưởng à lố âu yếm hỏi em có đến không mới lóc cóc lơ ngơ, hóa ra mình vẫn ở trên giường à. Hix hix... Phi ầm ầm đến nơi mấy câu bạn nhẹ nhàng thông báo thấy về rồi nhá. Xong, cả lớp còn duy nhất bà thôi đấy. Chịu chơi đến thế là cùng. Vật vờ về nhà.

Về nhà thò tay bật được cái máy tính lên tự dưng nó nhảy vào YM, rồi tự dưng thấy các nick buzz bùm bùm chửi rủa ầm ĩ... Ặc ặc, hóa ra là hôm qua đi in đồ án cắm USB vào mấy cái máy ngoài hàng dính luôn vài em virus xinh đẹp... Mà khổ, như con heo suốt ngày gào lên thê lương với quả win vista pro, nông dân như cháu ko dùng được, ko có chương trình diệt virus nào chiều được em ý cả. Cơ mà cố đấm ăn xôi, cài một cái chạy ù ù... Ờ...

Nhìn lại cái đồ án thấy hóa ra là sai toe toét cũng nhiều, chuẩn bị máy móc bài vở mang lên hỏi bạn hỏi bè cho có vẻ hiếu học. Ờ, đấy, thế là vừa mới xỏ chân được vào cái dép đi 2 bước nó đứt cái phựt, ờ, bố khỉ, mất công vác từ tận Đà Nẵng ra đây cơ đấy... Linh cảm một ngày không yên bình cuồn cuộn nổi dậy, chán nản dã man...

Cái đường Giải Phóng vốn dĩ cực kỳ quen thuộc với con heo rồi, nhắm mắt cũng biết nó ngang dọc thế nào, nhưng mà dân tình đi trên đường thì con heo thoảng hoặc lắm mới gặp một chú người quen. Đã ức chế sẵn, một chú người lạ đi như con lươn trên đường, trườn trườn ngoáy ngoáy, mà nó nhè đúng mũi xe mình nó vỉa một phát, đang mất tập trung, ko phanh kịp chỉ kịp đánh lái sang chỗ khác đâm sầm vào bà xe thồ bán đồ sành sứ kiểu Bát Tràng ấy... duyên không,,, đền mất 200k... chán chả thèm cãi nhau này nọ nữa, mà nhìn bà ý cũng tội tội... thôi thì tự an ủi của đi thay người...

Vào quán cafe tí tớn bật cái máy lên sau chữ welcome là một màu đen huyền bí... Cơ mà chán đến mức chả sốc gì luôn. Vuốt ve em ý một lúc,,, em ý vẫn thăm thẳm đen ngòm,, lần trước cài diệt virus BKAV cũng bị một phát tương tự roài, vô cảm. À lô gọi người đến cứu tế. Sau một hồi vật lên vật xuống, ngoáy đi ngoáy lại thì bóc hết các chương trình phần mềm đã cài em nó mới ngúng nguẩy hoạt động bình thường. Chán chả buồn cười chào lại em ý... Sau đó thì em ý dở chứng ko vào được mạng, cụ tỷ là ko sử dựng wifi được trong khi các bác ngồi cạnh bắn boom điên cuồng... ờ, hay... Run for fun... chạy cho vui, hay.

Mất cả buổi sáng chả làm được gì nên cơm nên cháo cả. Chiều lục đục học học, thầy dạy từ 1h đến 2h, điểm danh, dọa đứa này ko được thi, đứa kia không được thi, đi về. Nhã thật, quá nhã. Vừa định mang cái đồ án ra vẽ nốt thì phòng đấy có lớp học, chúng nó tống cổ ra ngoài... Thế là OB và con heo lếch thếch cafe tiếp... Bảo sao các quán cafe ở HN mọc lên như nấm. Trong lúc chờ OB sửa bài thì con heo ra bưu điện gửi gửi mấy thứ linh tinh. Cân nặng em nó chả hiểu sam mà tận 643g. Ở, phát khiếp. Sau khi ghi ghi một đống giấy tờ loằng ngoằng bao gồm cả cần số chứng minh thư (khoản này mất 2 cú điện thoại về nhà để hỏi thằng em, hix) đợi bà chị xinh đẹp giải quyết cho mấy anh to con,,, chị ý quay ra bảo phong bì này ko gửi được em ạ... Ờ, mà chính bà chị bảo mình mua cái phong bì 1000đ đấy chứ. Ức chế dã man... Cái trò đã bực mình rồi, một là ko nói gì hết, hai đã mở mồm ra là ầm ĩ. Mà con heo không phải là đứa sống nội tâm. Thế là cáu gắt nhặng xị. Chả hiểu bà ý sợ mình hay sắp đến giờ đi về mà bà ý lại đồng ý cho gửi và tính tiền là: 567.000vnđ... Thật quá quá lắm... lại um tùm thêm phát nữa... bà chị lóc cóc tính lại... số tiền còn 1/6... No comment, ra khỏi bưu điện trả tiền gửi xe mất 5000đ... không còn gì để không nhếch mép cười một cái...!!!

Chẹp, đi về quán cafe làm nốt đồ án, lại cắm usb, lại dính virus, chán chả buồn diệt cơ mà ko diệt lại bị chửi, diệt thì máy lại đơ, lại sửa máy... hix hix... rồi đi ăn một tí cho hồi phục sức lực... uống ngay fải cốc trà đá toàn mùi xà phong,,, ặc ặc... ăn xong lại ra quán Bờm ngồi cả lớp lóc cóc đến nhà thầy cho thầy giết nốt phát cuối... Mệt lử... Về nhà mẹ bảo hôm nay ko phần cơ, ngồi gọt đu đủ ăn, ờ, nhạt toẹt, chấm muối... Ờ, xong thì vào ôm lấy cái nhà đẹp...

Đó, sau đó thì viết cái entry dài loằng nhoằng xả xì trít này, không post được lên nữa thì đúng là một ngày quá hoàn hảo...!!!

Tóm lại, cuộc sống là sự cân bằng tuyệt đối, chớ tưởng bữa nay cười mà ngày mai không phải khóc... cố lên nào...!!!

À quên, đấy, cái tội lười đi học, lười chép bài, tí nữa ngồi chép chính tả 40 trang A4 chi chít chữ cực xấu của thằng bạn nữa chứ.. Mai ko có vở nộp cho cô thì thôi chớ nhìn mặt cô trong phòng thi lần 1 em nhé...!!!

Chúc các bạn của tớ một ngày an lành nhé, và chúc tớ mai đừng có ngủ quên nữa...!!!

21 nhận xét:

  1. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    uhm,..thì đen...thì công bằng... :D :D

    Trả lờiXóa
  2. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    đọc xong cái này muốn đập bẹp cái win vista trước mặt mình luôn +________+
    ờ ờ, công nhận ức chế thật, fải mình chắc cái đầu nó nổ bùm bùm rồi cũng nên +_______+

    Trả lờiXóa
  3. hị, thành thật chia sẻ với chị heo :-| Nghe bài Bad day cho nó an ủi tẹo đi chị #_#

    Trả lờiXóa
  4. Vat va qua, thuong lam co. Nhung ma van chua du kha nang nhac bong len khoi moi viec. :( buon

    Trả lờiXóa
  5. Hờ, cứ tưởng sang ngày mới thoát, thế mà ko phải. chả hiểu trong phòng mình làm sao mà lại có mảnh thủy tinh cơ chứ, vừa lon ton chạy ra lấy cốc nước dẫm cái bụp, máu phụt tóe loe luôn, tốt, được dùng cái ego pro mua từ lâu lắm lắm rồi... hờhờ

    Trả lờiXóa
  6. a bao? nay`
    a cung~ da~ duyet, cai' gi` dau
    bo' tay

    Trả lờiXóa
  7. đọc xong choáng, hoá ra mình là sự đen đủi đầu tiên của heo trong ngày :))

    Trả lờiXóa
  8. cố lên...Ngày hôm này trời sẽ sáng hơn ngày hôm qua và hôm kia...^_^...

    Trả lờiXóa
  9. ... xui nhờ... thôi thì đành! Àh mà ku em nhớ cái cắm nó ít trên cái máy VISTA pro của ku em thôi, nó xịn thì xịn thật đấy nhưng mà cái tóe loe nào AutoCad 2007, rồi bem luôn cả Norton 2007 nữa thì... hức!hức!
    <~Đói dã man... h là 2h15 roài... chẹp, làm gì cho hết đói giờ nhảy?

    Trả lờiXóa
  10. em that toi nghiep ! nhung cung rat dang khen ! khong co thanh cong nao ma khong bi :phut mau tue loe dau em a !!

    Trả lờiXóa
  11. Oai`! Cha bit' fai noi' gi` an ui nua~, dang` nao` thi` cai' ngay` xui xeo day' cung~ da~ qua rui`, co^' ma` giai? guyet' xong vu. do^` an' cho tot' tho^i e Heo oi. Chuc' ngay` moi' vui ve nhe'! :)

    Trả lờiXóa
  12. hom nay em ngu day muon...fong bat mang nhu con dien tren duong, vac cai mat tro xin thay cho thi, ong y mang cho mot tran...Den luc ky ten, da bao ko ky roi, bon ban cu bat ra ky, mang tiep tran nua...doi dung la...tha o nha ngu cho du giac...chan...dau thang 8 chau no thi lai....mon...THE DUC...ac ac

    Trả lờiXóa
  13. hix.. dung la den that.

    Trả lờiXóa
  14. Khiếp, đọc mỏi hết cả mắt mới hết bài, sợ thế!

    Trả lờiXóa
  15. Black is Black! Sợ qoái giề, hết đen sẽ đỏ thoai!

    Trả lờiXóa
  16. hahaha!!!den dui? ghe!!giong' Jin ghe!!hahahah..(^-^)!!!

    Trả lờiXóa
  17. Quay voi nem an the ma chua het tuc ha e?

    Trả lờiXóa
  18. Ơ, đến hôm nay mới nhận ra đây là entry thứ 200 của mình,,, comment thứ 20 luôn... kỷ niệm entry thứ 200 hoành tráng vãi lên được... khờ khờ...!!!

    Trả lờiXóa
  19. thêm cái comment phá vỡ sự liên quan :D hé hé.
    hình như tối nào mìn cũng onl mà k thấy 1 cái invite nào loáng thoáng "domino"..
    Khổ tận cam lai heo ạ. Hết rồi là bắt đầu sướng truyền kì :D (hope so hope so) hé hé

    Trả lờiXóa