31 thg 5, 2009

Xấu tính...!!!




Lại cafe 1 mình... Buồn buồn... buồn ngủ... hix...!!!

Tự nhiên hâm dở, bỗng thích triết lý tình yêu... Nguyên nhân sâu xa là không có người iu bên cạnh trong một thời gian dài nữa, nguyên nhân trực tiếp là cái thằng ngồi trước mặt mình... Ờ, mà lại đúng lúc tớ đang cáu giận vì bọn Trại Heo cụ tỷ là con mụ Trang Híp, Tâm Star, Hằng Zím,,, thằng cha Heo Còi, Mất Nết,,, (sư bố chúng nó đi chơi ko rủ mình)... thế, với một tâm trạng như thế mà không lôi đứa nào lên bệ phóng mới là lạ.

Hô hô,, ku câu này chả hiểu có tí dính dáng gì đến tớ không mà hay gặp thế cơ chứ lị, mà lạ nữa là, mỗi lần gặp thấy ngồi với 1 cô gái khác nhau, cô nào cũng âu yếm như đúng rồi... Đấy, nhắc đến cái trò ôm hôn... Chúng nó cứ làm như không có mặt mình ý, hoặc cái mặt mình hãm quá chúng nó đêk thèm quan tâm... thế là mặc sức tung hoành, chẹp, ối giời, tay chân ngọ nguậy thì cứ gọi là...!!!

Mà lạ, sao bây giờ cái trò yêu đương nó lại hỗn độn và lộn xộn thế cơ chứ lị, có thể là vì gái nào cũng hội tủ đủ: Ngon một tí, ngoan một tí, và ngu một tí! Zai nào mỏ cũng được thiết kế đặc biệt khéo mang ra thay cho đệm đàn hồi cũng ổn (í tớ là dẻo như cao su).... Và... quái lạ,,, tớ cứ thấy phù phiếm thế nào ý... Hế hế,,, tớ vốn sinh ra trên đời thiệt thòi hơn rất nhiều so với thiên hạ, mà tính tớ thì lại bất mãn nữa chứ, ơ hơ, mà đấy, tớ thiệt thòi tiếp nữa là tớ ko có Bọ Béo ú bên cạnh bảo ban tớ nên là tớ càng ngày càng nanh nọc, càng ngày tớ càng thích chọc ngoáy chửi rủa...

Đấy, cái chị phục vụ ở đây có một cái giọng rất đặc biệt, nó nhẹ nhàng, nó thánh thót, nói chung là kiểu khỉ gì ý, nhưng làm tớ nhớ đến một người, một cô bé đúng là ngon, ngoan, ngu, đếk fải ngu một tí mà ngu đếk chịu được... Thằng người iu thì cũng có vẻ giống ku ẻm ngồi trước mặt tớ (cái mặt tớ mà ko hãm tài như bây giờ chắc nó ôm em kia vào lòng và đá lông nheo với tớ cũng nên), sáng 1 cô, chiều 1 cô, tối lơ mơ cô nữa, đêm về ngủ với mẹ. Ờ, và có lẽ một ngày đẹp trời, thay vào vị trí của tớ bây giờ là cô bạn thân cô bé ca sáng của ku kia, thế là cô bé ca sáng được báo rằng, đấy, chiều tao gặp nó này nọ, lọ mọ gì đó với đứa nào không phải là mày. Đấy, cơ mà cô bé ca sáng vin vào sự ngu của mình mà cóc chịu hiểu ra, còn chửi cô bạn một trận te tua dám nói xấu tình yêu của tao hở... Đấy, đúng là bi kịch... hứt...!!!

Rồi thì tiền, chẹp, hồi nhỏ là tớ ảo tưởng lắm nhé, tớ được xem nhiều phim ảnh, được dạy dỗ rằng tiền không mua được hạnh phúc, nhưng mà nhầm, bây giờ tớ thấy cứ giàu có 1 tí (hoặc tác phong giàu có) là thế nào cũng vui vẻ và sung sướng... (ngắt đoạn 1 tí, mịe nó, nó chửi bồ iu của tớ card rời, chíp lởm, xong rồi cái gì 756, mk, dell lắp ráp = tay, ko theo dây chuyền, tớ cóc hiểu gì đâu nhưng mà nghe mấy từ lởm lởm là fải chửi cho nó banh xác, đây là một hội khác ku ẻm kia, ku ẻm nhấc mông đứng dậy rồi, tường thuật trực tiếp câu chuyện quán cafe nào: Chỉ khoảng 30tr, đang nằm ở Quảng Châu, ko biết làm thế nào, lấy cái xác ra cũng fải 200, em ơi, cho mấy cốc nước lọc, sao lại cốc đầy cốc với thế này, người dễ thay đổi hả em, cấu hình máy dễ thay đổi, fải làm con Tosiba, đã mua fải mua xịn luôn, 50$ cái túi của sony là ngon rồi, để cả máy, cả chuột, cả đĩa ngon rồi rơi thoải mái, rơi từ trên mặt bàn ko sao, cơ cấu nó chịu được, Tosiba có đệm mút casu chống sốc vô tư,tao lấy tao dùng của tao, tao làm cái gì kệ tao, máy cá nhân xách tay là fải của mình úi, bật nhạc to quá, nghe ko rõ, hix...Bố khỉ, các bố giàu có ăn to nói nhớn thế sao lại fải chui vào cái quán cafe 7000đ chen chúc lúc nhúc như 1 đống chuột lại còn ăn cắp tí chỗ của mình)


Thôi, quay lại vấn đề tình yêu nhé. Lấy ví dụ thế này, vẫn là cậu bạn tớ thôi, hồi xưa tóc tai bờm xờm, đi dream... cưa cẩm cô nào cũng thấy khó mà thành công nổi, thậm chí yêu đơn phương thời gian dài. Hồi nay tóc cắt kiểu, đi SH.. bỗng tự dưng thằng bạn đau đầu vì phải xếp lịch hẹn các em... Trong cùng một hội đi chơi với nhau, về ngoại hình thì tớ oánh giá là ngang nhau cả thôi, về bằng cấp thì có chênh lệch tí ti (nhưng bằng ko dán được vào mặt) thế là về nhà tớ cứ bị làm phiền hỏi cái anh đi SH ấy số điện thoại thế nào, địa chỉ ra làm sao... Đấy, thế là yếu tố tiền cũng có tiếng nói đang kể trước đã nhé. Rồi thì không có tiền bây giờ đi chơi đố biết là fải làm thế nào đấy, mới quen nhau mà anh nhìn hào hoa phong nhã thì nhất nhất ko thể để em bé trả tiền được đúng không??? Mà giờ mới em ra Tonkin uống cafe ồn ào như chợ vỡ khác hẳn mời em lên Hilton nhâm nhi cốc cacao thưởng thức nhạc êm ái dịu dàng đúng không nào???

Và hầu hết những cái mối tình tớ được chứng kiến hớp hồn bời vật chất này nọ thì tuổi thọ không được cao cho lắm... Thì cứ được 3 ngày chúng nó đã tuyên bố yêu đương,,, Hô hô... cái gì dễ đạt được thì cũng dễ mất đi, tớ nghĩ thế,,, chàng sẵn điện sẵn nước thấy gái đẹp là lòng dạ dễ đổi thay. Nàng thấy chàng ko chu cấp đầy đủ là cũng muốn tìm đại gia khác. à ừ, hầu hết thì là nàng đẹp. Như ku ẻm lúc nãy tớ đề cập ý, gặp nó ôm 3 e thì cả 3 em da trắng môi hồng dáng thanh cao cả...

Rồi thì cũng có vật chất tác động, nhưng vẫn có thời gian à ơi, tìm hiểu cái lọ cái chai thì không tính nhé, đấy là trường hợp đáng khen mà tớ thì đang thích chửi...^^


Thêm một vấn đề nữa cho những cuộc tình chớp nhoáng. Thiên hạ ko cần biết anh chị xuất phát từ cái gì mà đến với nhau. Thiên hạ, đặc biệt là dân VN rất chi là thích nói xấu thế cho nên họ sẽ nhìn vào cái xấu xa trước. Và rồi họ có một thú vui tao nhã ấy là đặt cược trên tình yêu của anh chị... Đấy, cá xem có được nổi 1 tháng hay không chẳng hạn, và thế là một cách vô tình và ngẫu nhiên anh chị trở thành trò tiêu khiển cho thiên hạ.

Nhắc đến cá cược lại điên cả tiết với bọn Trại Heo, chúng nó dám mang mình với Lê Hưng ra để cá chứ... Xời ơi... Cơ mà Bọ Béo và Heo Xinh đã đi được 2 năm chặng đường dài, chẳng có lý do gì mà 2 năm chặng đường ngắn lại không vượt qua cả... Hô hô... sau 2 năm Hưng đại gia sẽ về với Gái Già Heo béo ú... cho nên hãy đặt cửa ..(hình như chúng nó quy định là cửa dưới) cho sự đoàn tụ của Hưng Hương... Hô hô...

Lảm nhảm đủ rồi, hết buồn ngủ rồi, tớ đi học bài chăm ngoan đây... Dù sao cũng fải cố vớt lấy cái bằng Khá đã, yêu đường này nọ abc tính sau...^^

32 nhận xét:

  1. Em oi viet dai the nay thi lam sao anh du kien nhan doc duoc day.

    Trả lờiXóa
  2. vẫn còn ấm ức vì cái hội kai đi chơi mà ko rủ à bà chị,bù lại chị có hẳn 1 show hàng đẹp thế rùi còn j,mà hôm nay cao hứng lại viết bài này ko hỉu có nhắc khéo ai ko thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  3. Đọc xong, trong khi em hết buồn ngủ thì anh lại muốn lăn quay ra ngủ. TH dạo này khá im ắng, chỉ toàn đi oánh lẻ...Buồn...

    Trả lờiXóa
  4. Uyển Vi, Huy Tướclúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    dat cua, dat cua nao`.. co len..
    viet dai ngoag the.. ma minh cug doc het..

    Trả lờiXóa
  5. Co^ nang` nay` dao. nay` uc' che^' nhieu` hay sao ma` viet' cai' entry voi' giong tuc' toi' the'?

    Trả lờiXóa
  6. Ah`! ma` chi dat. cua? cho co^ voi' dai gia Hu*ng day' nhe'! ;)

    Trả lờiXóa
  7. :-) cửa dưới hì hì

    Trả lờiXóa
  8. co nay xa nguoi yeu lau ngay chac ngua ngay kho chiu day.

    Trả lờiXóa
  9. nhin` cai' met la bit' ko phai thuoc loai vua roi

    Trả lờiXóa
  10. @cai_gi_the: cái mẹt kiểu gì??? loại ko vừa là loại gì :-ss hị hị
    @Trang Cun: hí hí, bắt cửa dưới đảm bảo ăn to chị ạ... Em có ức chế cái gì đâu, tại lúc trưa ngồi nhìn hai cô câu trườn bò lê lết lên nhau (như chị đã biết, em dị ứng với kiểu thân mật quá thái chỗ public)ngứa mắt quá nên ngồi viết viết, mà khổ, văn cay chữ tốt như e đã mất công viết thì phải hoàng tráng chứ ^^

    Trả lờiXóa
  11. Eo ơi, mới xa người iu có mấy hum mà đã xấu tính thế á?

    Trả lờiXóa
  12. Trường mình đối diện công viên, mún đón xe bus mình fải băng ngang wa. Khiếp, cứ gọi là quằn quại như fim MỸ í!
    Chưa hết, tối đi học ngang wa cái cầu thì cứ gọi là công viên di động. Mỗi lần than fiền thì bị chê là con nít...hix!

    Trả lờiXóa
  13. à này. Hồi trước tao cá 6 tháng, thằng Hà cá 3 tháng đấy. Nhưng chả có củă trên cửa dưới vì không cửa nào trên được 6 tháng cả

    Trả lờiXóa
  14. ối có tên mình trong entry này, thik quá \:D/ :P
    hum nọ em tìm tai lợn cho chị rồi cơ mà, vẫn jận là xao? :(

    Trả lờiXóa
  15. Helo con nhà bà bô! Anh chăm sóc ai mà em bảo anh chăm sóc thế? Đến cái thân anh còn lo chưa xong thì lo cho ai!

    Trả lờiXóa
  16. Điên! Viết lăng nhăng, chán quá thì à lô cho tớ, ở đâu tớ bay qua cafe bốc phét cho đỡ buồn, ngồi viết loạn xị, đọc từ đầu đến cuối đek hiểu gì! WTF?!

    Trả lờiXóa
  17. Mấy hôm nay học hành lọ mọ quá, hôm nay mới vào đọc bài này của heo
    Người khác viết quá 10 dòng là tớ thấy chán chán chẳng buồn đọc rồi. Nhưng heo péo thì khác, càng đọc càng "sướng". Đọc xong vẫn thấy thèm thèm.
    Có gì bạn tài trợ cho, chuyển qua nghề viết sách đi heo ơi(o^_^o)

    Trả lờiXóa
  18. Đọc bài này xong đã hiểu vì sao đến giờ đời mình vẫn đơn côi rồi
    Vì 1 chữ " Tiền " $_$
    T_______T

    Trả lờiXóa
  19. Xe 'Sờ Hắt' là xe gì em ơi. Câu hỏi ngu nhưng mà ngoan nhỉ :)) Mà thôi cũng đừng bắt ai cũng phải đeo gông cùm vào tình yêu làm gì heo con ạ :)

    Trả lờiXóa
  20. "Em có ức chế cái gì đâu, tại lúc trưa ngồi nhìn hai cô câu trườn bò lê lết lên nhau (như chị đã biết, em dị ứng với kiểu thân mật quá thái chỗ public)ngứa mắt quá nên ngồi viết viết"
    --->ui zoi oi, vua an cuop vua la lang`, da to mo` quan sat' ho tinh` cu?m voi nhau roi lai con` chu?i do'i`. Nhuc the Gia tri dao lon het ca

    Trả lờiXóa
  21. bay to tinh cam cong khai o public nhu the chung to con nguoi rat dang hoang`, con` hon khoi dua cu phai rinh rap o bong toi, ruc vao bui dam, hoac rinh rap bo me vang nha`. Bay to tinh cam o dau hay hon?????

    Trả lờiXóa
  22. Tham chi con` muon bong toi de ruc vao nhung cho rat ban thiu!!! Dung la o doi lam ke cha^'y ra^n day nguoi ma van con vac mom trach nguoi ko bit an mac sach se gon gang. Loai nguoi nay dang phai vang tuc lam, nhung thoi minh kim che

    Trả lờiXóa
  23. oi cha me oi, em nhin thay ho hon nhau giua dam dong lam em cu de het ca nguoi, em ko la lon con nua ma la de cu

    Trả lờiXóa
  24. Con hâm mang cả đại ca nhà ta ra chửi....Hé hé....

    Trả lờiXóa
  25. Ấy nói về mối liên quan Vật chất_Tình iu cũng có cái đúng. Đúng là thời buổi thật giả lẫn lộn chả bít đâu mà lần!

    Trả lờiXóa
  26. Ghê gớm quá cơ, bức xúc quá nên chửi nhiều thía, hịe hịe.. ớ, mà TH lại còn đem chuyện nhà Heo con ra cá độ cơ hả???

    Trả lờiXóa
  27. á, có tên mình ngay đầu entry kìa, em ơi, đi xem phim mới ở Megastar nhỉ :)

    Trả lờiXóa
  28. Bức xúc ghê quá nhỉ ? Chẹp chẹp... Anh bảo này, khi nào gặp cái trường hợp có thằng nào to mồm như thế ý, thì em cứ vác điện thoại ra mà gọi, tha hồ mà bốc phét : "con máy 5000 của tao bao giờ mới về hả mày ?", hay đại loại "tao mua gói 10.000, bao nhiêu hả mày, gì cơ 2 tỷ hả, tao tưởng 2 tỷ 2 cơ mà, rẻ được 200 cơ à ???", hé hé...
    Đấy là đùa tí cho vui thôi, chứ những lúc chán như thế cứ call anh, chả phải đại gia gì nhưng ít nhất lên đấy cũng có thể làm cho heo vui và khiến mấy thằng kia bớt bớt cái mồm khoe khoang, há há... ^^. Đừng đi 1 mình, rồi lại nghĩ lăng nhăng, rồi lại bức xúc, như thế thì anh nghĩ ko thể được 2 tháng chứ đừng nói 2 năm... Phải tạo cho mình niềm vui, có thế mới bớt đi cảm giác trống trải. Em có vui thì mới khiến anh Hưng yên tâm hơn mà học hành, như thế thì 2 năm lại trở thành quá ngắn ^^. Quan trọng là mình thôi em ạ !

    Trả lờiXóa
  29. em đi viết phóng sự xã hội được đấy

    Trả lờiXóa
  30. hic, mấy ngày ko mò lên mạng, giờ vào thấy tên mình đc yêu quý gán thêm từ con mụ, giật nảy mình....hic xin lỗi mà con heo tốt bụng xinh đẹp đáng yêu:D...con heo có đổ lỗi cứ đổ lỗi lên lão Mất Nết ý, em cũg bị lừa mà:(

    Trả lờiXóa
  31. Giời ạ, làm sao mãi cạnh nhau thì tốt nhỉ. Chỉ sợ lúc đó lại chán :) chán thật. Anh thì chẳng thích cá cược vớ vẩn như thế, nói chung đứa nào cá thì cá, không liên quan, bố mày ghét.

    Trả lờiXóa