31 thg 5, 2009

Trại Heo tưng bừng.... vui chơi... 11/2




Heo con có thể đứng ngoài (sự thật là còn lâu mới chịu đứng ngoài) nhưng Trại Heo không thể làm ngơ...!!!

offline Blogger Hà Nội... tưng bừng khoái chí... theo đúng phương châm nhà Heo... heo đêk chịu nổi. Hì... Thông tin chi tiết...
www.Bigoo.ws www.Bigoo.wswww.Bigoo.ws www.Bigoo.ws
BR's magazine entry collections
Click here to visit BR magazine

Địa điểm : Nhà văn hóa quận Hai Bà Trưng ( Đường Bạch Mai Hà Nội )Xin nói thêm về địa điểm đó là nơi tổ chức các buổi họp quan trọng và cao cấp của toàn quận Hai Bà Trưng , sức chứa 500 - 700 người , rộng rãi thoải mái và sân khấu đẹp + hoành tráng , hệ thống âm thanh loa đài cực lớn đảm bảo đủ chỗ cho các bạn thoải mái chơi trò chơi......( Hic nghe thế này là đã muốn chạy ngay đến chơi rồi)

Location images from 2nd floor view ( Hình ảnh mới chụp ngày hôm qua đấy , địa điểm rất tuyệt ):

Thành phần tham gia : Tất cả mọi người , ai muốn dự Party ...

Thời gian : 7h => 10h tối chủ nhật 11/2/2007 ( Tức 19 => 22h tối ngày 24/12/2006 âm lịch).

Lý do tổ chức : Tổ chức party nhân dịp cuối năm bính tuất cho bà con có chỗ buôn dưa lê , gặp gỡ , giao lưu , tán gẫu và tán ...nhau ( Ai thích ai thì tự tán nhé hihi)

Chi phí tham dự : 100k ( cac chi phi na`y cover cac khoan thue dia diem , to chuc cac hoat dong, fong nen, banner , an uong, phần thưởng, trò chơi v.v ...) Đặc biệt các bạn trong BR group và bạn bè của họ sẽ được giảm 10% chi phí tham dự .

Nhận phiếu tham dự tại : Ban co the lien he qua email Br_magazine2006@yahoo.com hoac truc tiep voi SRO, ANJI, Dementor , anh Dong Ta` de update danh sach sau thong bao cu the cac ban se dang ky ta.i 4 Lê Phụng Hiểu qusn cafe Time Life .... ( Thời gian cụ thể : Chiều thứ năm 1/2/2007 hồi 15h nhá , điện thoại liêc lạc :SRO : 0936476575 Đừng cho ai biết đấy nhé , chỉ gọi vào khoảng 11-13h các ngày từ thứ 2- thứ 6 trong tuần thôi nha )

Bật mí : Buổi off lần này có sự góp mặt của rất nhiều blogger quen thuoc như Dementor , Anji , Mochino , SRO , Andre ,Linh Zenny, Zin Lina (Phi đội bóng hồng blog), anh Đông Tà và rất nhiều nhân vật khác mà chỉ được công bố vào phút chót ...( Đến là biết ngay hihi...) ...va co the co su tham gia cua 1 so phong vien truyen hi`nh , nhà báo...

Đơn vị tổ chức : BR Group ( Br_magazine2006@yahoo.com) + Anh DONG TA , DEMENTOR

Nhà tài trợ : Still updating... ( Sẽ ghi ngay khi nhận được thông tin chính thức từ phía các nhà tài trợ)

Quà tặng : BR magazine cover ( khổ 10x15) sẽ được tặng cho các bạn đến tham dự buổi off.

Thông tin chi tiết về buổi offline

6:30 : Đón khách , ổn định chỗ đứng ,ngồi . Nghe nhạc sôi động + xem video giới thiệu về blog world ( 30 phút )

___________________Starter_________________

7:00 : Lời chào(1 phút). Rapper Magic N show _ Món khai vị là bài hát dành tặng các blogger do Hoài Chung sáng tác "The language of love" và được rap bởi Magic N.(5 phút)

7:05 : Khai mạc chương trình , giới thiệu khách mời , nhà tài trợ (10 phút)
________Main course____________

7:15 : Game show I
Trò chơi : Ăn táo cấm ( Dựa trên câu chuyện về Adam và Eva) (25 phút)

7:40 : Dementor show : Đến với bài hát của Dementor (5 phút)

7:45 : Blogger Introduce _ Các blogger tự giới thiệu về mình và về blog . ( 30 phút).

8:15: Small party : Bánh ngọt + trà or cà phê ( 30 phút)

8:45: Game Show part II :





Game I : Đút và mút ( He he ... con trai đút , con gái mút , cực kỳ vui )


Game II : Nướng chuối ( Ha ha ... hãy chờ đợi xem mặt mũi các chàng sẽ ra sao khi bị ..nướng , game này cực thành công trong lần off gần đây nhất của blogger)





Game III : Massage game ( Xếp thành hình tròn đấm lưng cho nhau rồi quay vòng đấm lưng lại, cái game này mấy bro thích chơi lắm đấy , vừa vui vừa khỏe...) ( Game 1 : 15 phút , game 2 : 15 phút , game 3 : 15 phút , tổng cộng 45 phút).

9:30 : Music Show :


Hát hay không bằng hay hát , các blogger thoải mái thể hiện. Rapper Magic N và Dementor sẽ mở màn cho phần này ( 20 phút )

9:50 : Dancing Show : Một nhóm nhảy break dance sẽ góp vui cùng chúng ta. Quay đầu , chồng chuối , poping đủ cả


Nhảy Hiphop sôi động ( 10 phút )

10:00 : Kết thúc chương trình , cảm ơn khách mời , nhà tài trợ , trao giải cho blogger ấn tượng nhất đêm offline cùng thể lệ cuộc thi : "Tường thuật buổi off vui , hài , đầy đủ nhât " sẽ được trao cho các bạn với trị giá 300.000 đồng .

_____Desert____
Chương trình : Đi off rinh phần thưởng :

Khi tham dự buổi off sẽ có rất nhiều trò chơi với các phần thưởng thú vị dành cho các bạn , bất cứ ai cũng có thể dành được trong các cuộc chơi. Ngoài ra , để tăng tính hấp dẫn của chương trình , BTC quyết định trao phần thưởng trị giá 300 nghìn bằng TIỀN MẶT cho bạn nào mô tả về buổi off một cách sinh động , đầy đủ và vui , hài hước nhất ( có vote poll ) . Vì vậy các bạn không có điều kiện tham dự buổi off ( Ở xa , bận ) cứ yên tâm là sẽ được xem tường thuật lại toàn bộ buổi offline .

Mong cac ban ung ho va tham gia
--------------------------
Goc Quang Cao
MOI CAC BAN DON XEM TAP CHI BLOGGER SO THU 4

Tuyển tình nguyện viên cho buổi ofline : Cần 10 bạn năng động nhiệt tình có khả năng giao tiếp tốt để làm các công việc cụ thể như : Đón khách,chủ trò chơi, hướng dẫn trò chơi, tiếp bánh kẹo + trà nước, thổi bóng bay , dán băng rôn khẩu hiệu, phát phiếu tham dự, lo đồ ăn nước uống cho ca sĩ , ban tổ chức..., và một số việc lặt vặt khác . Các bạn tình nguyện viên sẽ có cơ hội góp sức mình vào thành công chung của buổi off, dược làm việc cùng các bạn đồng lứa trẻ trung và năng động , gặp gỡ và giao lưu trước với ban tổ chức, biết thêm nhiều kiến thức về nghề PR , được giảm 50% chi phí tham dự.... ( Nhớ là chỉ có 10 suất thôi nha :D ) . Liên hệ đăng ký tại : br_magazine2006@yahooo.com .

Hi hì... tình hình là Trại Heo hôm đấy oánh lẻ hơi bị nhiều cơ mà chắc chắn là vẫn còn vô cùng rôm rả. Cả nhà vào đăng ký đi ọp nhé. Để có thêm nhóm Trại Heo.. biểu dương lực lượng đông đảo,,, đập phá tưng bừng...!!!

Hì, nhớ chưa? Thứ Năm 01/02/2007 hồi 15h đi nộp phạt đấy nhé... Số 4 Lê Phụng Hiếu. Gần nhà hát lớn ấy. Hoặc alo Heo đi thu gom ngân lượng cho cả hội luôn.. thật tiên. Hì... Giờ thì đăng ký nào!!!



19 nhận xét:

  1. Bóc tem và đăng ký.. 1,2,3,, xuất đi kèm...!!! ^_^

    Trả lờiXóa
  2. hồi mình ở VN sao hông thấy mấy cái vụ này.Bây giờ lắm thế T_____T
    heo con là đồ ác nhân thất đức Hu hu hu T____T

    Trả lờiXóa
  3. hả,, con Ếch kia... bóc nhanh thế... ặc ặc... chính mình ko bóc được mình... xấu hổ quá... bạn đầu tư cho vé về đây ọp này ^_^

    Trả lờiXóa
  4. Hic! Anh không đi được, hic hic. đau thía.

    Trả lờiXóa
  5. èo, cả 1 trại heo hành quân

    Trả lờiXóa
  6. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Lệ phí hơi bị cao...lần offline trước bên anh thu 50K vẫn có thể tổ chức ở Nhà văn hóa Quận HBT, trò chơi, giải thưởng đầy đủ, còn có cả ăn uống (ăn mặn nhá) + ca nhạc...cái này vừa đắt, trò chơi ko có gì mới, lại ko có ăn gì cả...cơ mà TH hôm đấy có đi offline ko nhỉ, tưởng offline Hội độc thân cơ mà...e Heo con ko độc thân để e ý đi đại diện.. :D :D

    Trả lờiXóa
  7. đi nào, cứ chỗ nào đông đúc lắm trò là mình thích rồi ^^

    Trả lờiXóa
  8. chi Heo xinh oi...chi em minh di off nha ^____^

    Trả lờiXóa
  9. Chơi xỏ mình!Mình mà ở Vn chắc là ko có khoản đầu tư vé dâu đấy dểu ko chịu dược T____T
    Đi ngủ đi khuya lắm rồi đấy,thức khuya nhanh già, mọc mụn , dễ nổi nóng hay cáu gắt...... sợ chưa he he
    (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  10. Mất oan con tem!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  11. TH360 họp bàn off tự túc hôm 11/2 rôm rả lắm mà, giờ chán rồi quay sang chỗ khác à??? Thế thì hôm họp trc để làm j nhỉ ???

    Trả lờiXóa
  12. boc tem lan thu 13. so' chet chóc cho thân chủ :))
    TH360 cứ theo kế hoạch cũ mà thực hiện. cũng như anh Khuê, em thấy lệ phí hơi cao mà set up kịch bản hay bình thường. ko có gì đặc sắc so với chương trình mà bán thịt chim làm cả. mấy người nổi tiếng đc giới thiệu là khách mời em cũng chưa một lần nghe :D

    Trả lờiXóa
  13. Hay mình góp thêm trò chơi: Vặt lông chim đê !
    Có khi lại được miễn phí vài suất !
    Mang theo can xăng, nếu ko hay, khách mời ko nổi tiếng thì đốt luôn .. hội thi rồi chạy về !

    Trả lờiXóa
  14. hichic.Mấy bà này ở nhà kinh dị đập phá...cho anh em đăng ký nhé.Bên này nhiều người lắm. Chuẩn bị không gian "rộng lớn" mà phục vụ đê.kakaka

    Trả lờiXóa
  15. Ố ồ, BCS TH360 ko cso ý kiến j về hôm off 11/2 của TH360 à ???

    Trả lờiXóa
  16. hehe, ngày 11/2 đi làm ban ngày, nếu trại heo không có kế hoạch gì buổi tối có thể mình sẽ đi bên bloggerHN

    Trả lờiXóa
  17. hơ hơ cứ tưởng là off riêng, hic

    Trả lờiXóa
  18. Chi oi em la CTV cung voi chi. Vua moi doc cai entry nay ma ko hieu trai heo la cai j? Em tham gia off cung hoi chi thi co dc ko? Dang chua biet di cung ai.hi` hi`

    Trả lờiXóa