31 thg 5, 2009

Oh je **ọp lai Noel Trại Heo** oh je




Sau 3 tiếng hội đồng Quản Trại vật lộn (nhau) cuối cùng đã đưa ra được kế hoạch Ọp Lai tuyệt đối vui vẻ trẻ khoẻ cho Trại Heo... Đảm bảo phương châm tuyệt đối Không vỡ quai hàm (vì cười) không về!!!



Thôi.. đi thẳng vào kế hoạch ọp nhé!







Image Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us



Thời gian
: Tăng một:  19h00 ---> 22h30 thứ bẩy 23/12/2006

Địa điểm: M cafe 54 Quán Thánh <cạnh hàng thuốc cửa vào trên phố Hoè Nhai>



Image Hosted by ImageShack.usVào Trại: Image Hosted by ImageShack.us



*** Khi đến quán Heo nhà ta cử lẳng lặng phi lên tầng 3 nhá!



*** Tháo bỏ một số thứ mang theo mình một số thứ



*** Oder đồ uống với một Menu chuẩn, rất rất chuẩn do Heo Sờ Mông đạo diễn... Các heo được kiểm dịch Free bởi Giám Đốc Y Tế Pí Ngầu... Kiểm dịch vào đóng móng heo xong thì....




Image Hosted by ImageShack.us Nhập tiệc: Image Hosted by ImageShack.us



1.Image Hosted by ImageShack.us Đơn giản chỉ là giới thiệu về mình! Nhưng Giới thiệu ở Trại Heo không bao giờ là đơn giản! Bạn sẽ giới thiệu thế nào với 2 que diêm Image ... Lúc đó sẽ biết.. Khà khà Image đặc biệt bộ phim Con HeoImage của trại chính thức được trình chiếu lần đầu tiên! Đảm bảo các rạp muốn có bản quyền để chiếu cũng bói không ra!



2. Image Hosted by ImageShack.us
Heo thân mến! Noel năm ngoái, năm kia, năm kìa... heo làm gì??? Có lẽ Noel năm nay Heo sẽ có một màn mở đầu tuyệt vời do chính mình tạo ra mà không hiểu mình tạo ra cái gì! Khi có sự tham gia của TRÁI CẤM Adam Eva chịu hình phạt còn Heo sẽ được cười không phanh nổi, heo sẽ có thêm mối thâm tình với một heo khác mà cả đời chắc Heo chưa bao giờ tưởng tượng ra... Dạ Vầng! Heo đang hoà mình vào trò chơi "***"

Người thắng cuộc sẽ nhận được vinh dự rất lớn: Một đôi vé phim Image



3.  Image Hosted by ImageShack.usCười nhiều, nói nhiều, cái bụng nó kêu đói đói, cái cổ nó kêu khát khát... Heo nhà ta quay về đúng bản chất: Ụt ịt măm măm! Ăn kiểu Heo! Tất nhiên rồi! Image Đã vào trại Heo thì mọi tiễu chuẩn đều được quy đổi ra đơn vị Heo!!!  Trong khi Heo ăn uống lại có cả màn ca múa nhạc phục vụ tận tình, tận nơi, tận chỗ.. nhận oder theo yêu cầu của quý vị thính.."heo"!!! Với dàn heo xinh trẻ khoẻ tận tình phục vụ... lần đầu tiên Heo XY được mang ra làm... "cột"... các bạn nghĩ sao nhở Image

4. Image Hosted by ImageShack.usThật ra Heo không khác gì các loài động vật khác... Cám no nước gạo say là bắt đầu " Xì Khói" <á á á> Ấy, các bạn chớ khoan bịt mũi! Ha ha... Xì Khói kiểu Heo nó cũng phải bay bổng lãng mạng chứ lị!!! Đảm bảo sau màn " Xì" này khối Heo XY áp dụng để a b c x y z một số thứ cũng nên ấy chứ!



5.Image Hosted by ImageShack.us Dấu ấn Heo! Khì,,, đã mang tiếng Heo ở trong trời đất phải để danh lại với Thế Gian chứ lỵ!!! Bạn để lại ấn Heo của mình thế nào..??



6. Image Hosted by ImageShack.us<là 7. 8. 9.> Kế hoạch vẫn chỉ là kế hoạch! Với tinh thần Heo thượng thừa Heo con tin rằng 7. 8. 9. đôi khi là n. mà chúng ra không bao giờ có thể nói trước được! Tất cả đều nẳm trong vòng bí mật chờ các Heo khám phá và đóng góp thành công cho buổi tiệc Heo thật là Heo!




Image Hosted by ImageShack.us Tăng hai: 11h---> ???h Hề hề,,,Image



Image Hosted by ImageShack.us  Kinh phí: 50.000 Việt Nam đồng/heo <heo nào đóng thêm Heo con xin.. ụt ịt>





Image Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us
 Công việc Heo đi dự tiệc bây giờ thế này:

Image Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us
*** Nhận lời chính thức tại tất cả các blog có entry thông báo này!!! Để phân biệt với các comment khác comment dự tiệc: "heo heo heo tiệc tiệc tiệc"



*** Viết một Mess cho Pí Ngầu để làm lời giới thiệu cho Heo trước khi nhập tiệc.



*** Gửi 01 (or nhiều hơn thế) ảnh cho Heo Còi để làm slide thành viên Heo



*** Quan trọng nhất: Đóng kinh phí tại 54 Quán Thánh M cafe vào thứ 3 12/12,,, thứ 7 16/12 và thứ ba 19/12 từ 14h --> 19h... Heo MudBaby Pig sẽ có mặt tiếp đón các Heo... (***Lọc cọc lên tầng 3... rút ví... nộp lệ phí xong rồi về hoặc ngồi uống miếng nước, ăn miếng bánh buôn dưa lê với 2 Heo xinh đẹpImage... Sẽ có dấu hiệu của Trại Heo để trên bàn để mọi người không lạc Hoặc sang Blog ngắm chân dung 2 em Heo...)



Image Hosted by ImageShack.us
_____________(00)_______________(00)_______________(00)___________



Image Hosted by ImageShack.us



Chuyện kể hậu trường!!!



Đầu tiên,, thay mặt Hội Quản Trại gửi lời mời cám ơn sâu sắc, thắm thiết, nồng nhiệt đếnđến Sếp Cương POSEIDON đã tài trợ toàn bộ cho buổi họp mặt chính thức BTC gồm 10 Heo: Magnate, Heo con, Heo Còi, Heo Bủm, Heo Sờ Mông, Heo Mud, Heo Y Tế, Baby Pig, Heo thông tin.



Sau đó là kể đến cuộc họp kéo dài Ba tiếng đồng hồ với những tiếng há há há,,, hố hố hố... Rất nhiều tiểu tiết Con Heo được phát ngôn từ đài phát thanh Sờ Mông và Bủm khiến 4 Heo mang giới tính XY và đều gắn quả trí thức <dỏm> lên mặt hết ngửa cổ lên trời lại gục mặt xuống bàn!



 Rất hay là trong 10 Heo có mặt ngày hôm nay 5 Heo Quý Hợi và 5 Heo linh tinh các thể loại!



Và không hiểu vì lý do gì Heo Con vốn giữ chức vụ Tổng Quản bỗng tự dưng thành chân thư ký lon ton không được tự do biểu quyết (có nghĩa mất quyền công dân)



 Em Baby Pig tình ngay lý gian thế nào mà hẹn hò Heo Tổng Quản Mắc gác phục vụ chu đáo tại gia rồi lại nhảy tót lên xe Heo Y tế đi dzể... Đến nay vẫn chưa nhận được tin tức của 2 người trên. Chết thât!!!



Trong khi bàn bạc chương trình ăn chơi các Nam Heo đã rút ra kết luận: Nam Heo nên mặc áo hai dây còn Nữ Heo mặc áo ba lỗ Image


(Đã có ảnh trên blog của a Ngầu nhưng mừ sao chị em cứ ra anh em hết thế hả??? Hừ hừ)

Image Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.usImage Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

  Cười nhiều đau hết cả bụng, không làm ăn gì được nữa rồi.. hixImage

33 nhận xét:

  1. Hê! hôm nay bóc tem em Mai Hương :))

    Trả lờiXóa
  2. Đề nghị Heo ghi lại nhé,Anh là Bi Ngầu mà? hừ

    Trả lờiXóa
  3. Câu nói nổi tiếng của những người làm quảng cáo : "... Xin hân hạnh được tài trợ cho chương trình này" !!! keke
    Mà em viết thiếu, hôm thứ 3 (12/12) và thứ 7 (16/12) này trên Mcafe ngoài Heo Baby, Heo Mud còn có anh mà (được người ta đặt cho cái ngoại hiệu "Diamond Piggy" cho phù hợp với nhu cầu thực tiễn - nhưng anh quyết giữ bản sắc cá nhân bằng việc giữ nguyên nick POSEIDON), em chả update gì cả ...

    Trả lờiXóa
  4. oài ...òai òai...z a zzzza ...hum qua...sis ngủ sớm..hê hê nên chưa vào đọc để comment ha ha..
    Ô jê thú vị đây.Chương trình sẽ bổ sung thêm nhiều fần thú vị khác.

    Trả lờiXóa
  5. Uyển Vi, Huy Tướclúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    đấy.. mình về sớm 1 cái.. là mất tick luôn 1 đôi ch*m ku..
    Oé.. mà mìh nộp 50k tiền uốg nước.. thế hoá ra Pesedon khao à.. thiệt thòi quá nhỉ.. huhu... ai cầm tiền của iem...hihi.. chuyển vào tài khoản heo cho e hôm vụ off nhé.. (khỏi cần nhắc nhờ..)

    Trả lờiXóa
  6. duoc day
    co gi cho nhon lai kinh te nay mot xuat nha
    Chuan bi moc vi nao

    Trả lờiXóa
  7. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    zui thía ^^
    21 này là SN tớ đấy Heo con nhá! Nhớ sang chúc mừng bạn 1 câu cho bạn phấn khởi còn đi đón Giáng Sinh zới Trại Heo nhà mình, khà khà ;)) =))

    Trả lờiXóa
  8. Ô hay nhỉ,,, sao không ai nhận lời chính thức thía.. Chẹp... trừ 10 người trong BTC với 10 tờ polime nằm gọn gàng trong ví Heo các bạn đăng ký để lên kế hoạch cụ tỷ nhé ;) Oài.. HangZím SN hiểm quá.. Khì.. thiên thời địa lợi nhân hoà yên tâm sẽ có lời chúc phúc từ trại heo.. khì khì...!!!
    Heo heo heo tiệc tiệc tiệc..... măm măm go go... nghĩ thôi đã thấy vui rồi.. a ha ha...!!!

    Trả lờiXóa
  9. Đã nhận. Cộp cộp cộp

    Trả lờiXóa
  10. ^_^ ban nay` co' thu' nuoi heo ah, chi tiec' la` bih to' dang cai heo, ngay` xua nghien heo qua', h nhi`n dau trog nha` cung thay' heo^_^

    Trả lờiXóa
  11. Hic,em đi tập quân sự cả tuần roài,jờ mới trốn trại về ngó ss 1 cái,ai dè lắm trò thế.Em cũng mún tham ja,chẳng biết lúc đấy có trốn đc nữa ko???

    Trả lờiXóa
  12. anh chị nào mà bận không đi thu tiền được thì kêu Angel nhé ... Angel đi thu hộ cho ... không mất đâu .. haha

    Trả lờiXóa
  13. heoheo heo tiec tiec tiec

    Trả lờiXóa
  14. Tiếc quá, không ở HN. Thêm nữa, chỉ thích thịt kho Tàu ( thịt heo và trứng) cho nên không dám đến...sợ làng heo chạy hết (hehe).
    Nè,sao không lập Piggy Bank để thỉnh thoảng ót ét chút nhỉ? Sắp đến mùa Lễ lạt, hội hè rồi :D
    Chúc các bạn vui vẻ, đang rình và chờ xem hình hội Heo đó.

    Trả lờiXóa
  15. Có được rủ rê thêm mấy con heo sữa cùng trại của Angel không hả heo ??

    Trả lờiXóa
  16. oi ..tiet qua hong o ha noi lam sao day tham gia hop hoi day..hu.u.u.u....

    Trả lờiXóa
  17. Hoành tráng quá đi mất, tiếc là mình không phải Heo :((
    PS: Cái link kia là Entry của anh, trong đó có gửi lời cảm ơn Heocon, hì hì hì... Anh gửi lại nhé: http://blog.360.yahoo.com/blog-xXGXt6E9eqggqed6KDWpy9U-?cq=1&p=427

    Trả lờiXóa
  18. o* cho em tham gia voi, nghe vui the

    Trả lờiXóa
  19. -‘๑’-♥°Hảj £jnh°♥ -‘๑’-lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    t tinh ngay ly gian cai je??? Ng ta dang hoang dung dan chu dau nhu mai`. Dua ban di rui quang ngay ban cho ng #, con minh thi tot di choi voi ng iu.

    Trả lờiXóa
  20. ui.......nao nhiet ma dong vui wa' -> cho na`o cung dong! Xmax reason happy for HEO :D

    Trả lờiXóa
  21. Cho heo coi` tham gia dzoi'

    Trả lờiXóa
  22. choi oi sao cai trai heo nai hong o HCM cho minh nho nhi hix hix

    Trả lờiXóa
  23. HEO O HANOI VUI QUA...CON HEO O SAIGON THI NOT MUCH MOI NGUOI DANG PHAN VAN....CHAC LA HONG CO TAP HOP DONG DU DUOC NHU HEO O HANOI...
    VAY THI MINH CHUC CHO CAC HEO O HANOI CO MOT MUA GIANG SINH VUI VE VA NONG AM!....
    HEOCON_ILOVEYOU

    Trả lờiXóa
  24. tiệc tiệc tiệc,chị ơi,ghi thế này đến hôm đấy mới đóng tiền đc ko?:D.Đang sống dở chết dở chưa tìm thấy fao cứu sinh đâu cả chị ạ.:(

    Trả lờiXóa
  25. TRẠI HEO VUI HỈ , NHƯNG MỪ BINO Ờ SÀI GÒN . HIC HIC :(

    Trả lờiXóa
  26. TỔ CHỨC "ỌP LAI" THÀNH CÔNG NHÁ , HEO CON ;D !

    Trả lờiXóa
  27. heo heo heo tiec tiec tiec, ban qua hom nay moi vo blog trai heo de xem, hen hom 16 nay o Mcafe nha.

    Trả lờiXóa
  28. —[S]hevamilan[O]—lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Di voi' ^^ vui qua'

    Trả lờiXóa
  29. Hix, Trau co tham gia dc ko the, coi bo trai heo xom tu qua, mun' bon chen ti ay ma :D

    Trả lờiXóa
  30. Thong tin nay hay we'...minh cung Quy Hoi ne`..nhu vay gia nhap trai heo chac vui roai....
    Huong oi!Co can phai lam thu tuc gi ko?comment cho ban wa blog nhe!tnx

    Trả lờiXóa
  31. Bác Bí ngầu giải thích thêm cho em đi, chẳng hiểu mô tê gì sất...

    Trả lờiXóa
  32. mấy con heo dễ thương wá

    Trả lờiXóa
  33. —[S]hevamilan[O]—lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    chuc' trai heo ngay` cang` lon' manh. va` vui ve? hon nua~ ^^ good luck for u . heo xinh

    Trả lờiXóa