31 thg 5, 2009

Hai tháng rồi...!!!




Mải mê chat chit, đồng hồ nhảy sang 12h32' PM từ khi nào không biết nữa,, vậy là lỡ mất entry chào mừng ngày 12/10 rồi, chậc.. thôi không sao cả, muộn còn hơn không...!!!



12/8 bắt đầu a b c entry đầu tiên. Hai tháng giời mê mẩn blog, blog... Có anh bạn bảo, chả hiểu trò đấy có gì hay mà em mất nhiều thời gian với nó thế <cười>.. Blog giờ ở VN hiện nay rộ lêntheo đúng kiểu phong trào.. như cái thủa các chat room ngập tràn, như lúc mà các forum ùn ùn xuất hiện. Là một đứa vùi mặt trên máy tính như mình <chơi điện tử, nghe nhạc, xem phim, chat chit.. ko phải học nhá> mà cách đây 2 tháng mới bập bẹ gia nhập cuộc chơi này thì đúng thật là lạc hậu quá, nhưng với phương châm muộn còn hơn không, đến giờ chưa dám vênh mặt biết nhiều cũng dám bốc phét đôi ba câu về bờ lốc bờ lốc bờ lốc... trở lại với câu hỏi của anh bạn rằng blog có gì hứng thú thế?



1.<Một nhỏ> Mình thích viết nhật ký. Bạn có trang nhật ký online dài đến 4 năm trời không? Mình có. Không ít, chẳng nhiều, lúc nào đọc lại mình cũng thấy khoái. Là vì không hiểu sao lúc đấy mình lại có nhiều suy nghĩ thú vị thế nhỉ? Sao lúc đấy mình đần thế nhỉ? Rồi có những khi đọc trang nhật ký thấy viết về đứa nào đó tự dưng nhớ nhớ, nhắn tin gọi điện luôn, tự dưng có cuộc gặp gỡ vui vui..



2.<Hai nhỏ> Mình rất thích nói chuyện. Hồi bé bố bảo cứ tưởng là câm tại vì 3 tuổi rồi vẫn chả thèm gọi "BỐ" gọi "MẸ" một tiếng, sợ thế chứ. Có lẽ vậy mà bây giờ nói bù, chuyện gì cũng có thể mang ra bốc phét í ới nói cười lếu láo được.



3.<Ba nhỏ> Mình thích đám đông. Cái này khỏi phải bàn. Khó có thể dùng lời văn để diễn tả cái sự thích người của mình. Trời, nếu quay trở lại thời Chiến Tranh Việt Nam, giả sử mình là nữ chiến sĩ được giao nhiệm vụ gì đó và bị bắt, chắc 3 ngày sau khai ráo nếu chúng nó nhốt trong tù một mình.



4.<Bốn nhỏ> Mình thích vui vẻ. Hê, cái này chắc ai cũng thích...



5.<Năm nhỏ>....



Từ 1,2,3,4 và 5 suy ra đương nhiên mình sẽ trở thành một con nghiệm 360 blog.. Một anh bạn khác có nói, sức đâu mà em sản xuất blog trâu thế <cười>... Mình biết có rất nhiều người cũng giống mình. Thích thú với ngôi nhà mới, chăm chút tí tí một,,, chốc chốc lại chạy sang nhà hàng xóm chơi, có gì hay mang về nhà mình, không thì buôn đôi ba câu chuyện lếu láo, í ới thăm hỏi chúc tụng nhau,, sung sướng khi về nhà thấy có nhiều khách đến thăm thú nhà cửa, buồn thiu chả thấy ai đến thăm mình ngày chủ nhật... thế là lại chăm chút... lại... mất thời gian.



Có lẽ anh bạn thứ nhất của mình nói đúng, mình dành hơi nhiều giờ trong quỹ 24 giờ mỗi ngày cho thế giới riêng này. Có lẽ nên lãng quên nó đi một tí.. Cụ tỷ là trong 3 ngày sắp tới... Hê hê,, phải tập trung vào thực tế hơn ấy là tập tành đi kiếm tiền... Bài học kinh doanh đầu tiên trong đời... Hy vọng sẽ không đến nỗi thất bại thảm hại. Sang ngày 13 được 1 tiếng rồi cơ đấy, hồi hộp chẳng ngủ được luôn..!!

3 nhận xét:

  1. Boc tem lai nguoi dep^_^

    Trả lờiXóa
  2. dài quá đi mất ... mắt thì đang đau ... đọc k có nổi. đọc được mỗi mấy cái chữ một nhỏ, hai nhỏ ^^
    1 nhỏ: mình thik viết nhật ký *** suy ra rằng bạn nỳ thik viết nhật ký ... khàkhà
    2 nhỏ: mình thik nói chuyện *** suy ra rằng bạn này là ng` bt, giống như bao ng` khác cũng thik nói chuyện ^^
    vân vân và vân vân ....

    Trả lờiXóa
  3. Người 3 năm mới nói là người có tài đấy, như kiểu Thánh Gióng ấy, hi hi

    Trả lờiXóa