31 thg 5, 2009

Chuyện con bé...!!!




Con bé chỉ muốn gào lên là lạnh đếk chịu được. Hôm qua còn nắng chang chang mà sao nay đã (rét) căm căm thế này! Thời tiết ơi là thời tiết dở nóng dở lạnh bố ai mà chịu được. À không, có thể bố của rất nhiều người chịu được nhưng mà con bé thì không chịu đựng nổi. Vẫn tiếp tục những ngày củ chuối chấm com. Đêm qua không tài nào mà ngủ nổi. 2h sáng vẫn còn căng mắt xem phim kinh di cuối cùng thì sợ cóc bò dậy nổi để tắt cái tivi thế là lại nằm xem đấm nhau chảy mái mũi học máu mồm tiếp. 10h trưa tỉnh dậy với cái bụng đau dữ dội phi như Tôn Ngộ Không vào WC ngồi 1 tiếng đồng hồ chơi xếp gạch chán chê mê mỏi tay mới thèm lệt quệt kéo quần xông xuống bếp nấu cơm. Chán không chịu đựng nổi. Híc... Ăn căng rốn rồi lại nằm ngủ lăn quay. Ngủ chán, vừa xách cái xe ra khỏi cửa trời lộp bộp mưa gió bão bùng chán chẳng muốn quay vào nhà nữa phi vèo vèo trên đường không ngờ mưa to thật, buông 1 tiếng t.sư ông giời lập tức bị trừng phạt bằng cú tạt đầu của thằng chết dẫm nào đó dream "nùn" đuôi rách nham nhở còn dính cái mặt cười rất khiêu khích làm bắn tung toé cái thứ người ta gọi là bùn đất. Đang vận thời trang kiểu trong trắng tíc tắc đã trở thành phong cách 101 chú chó đốm. Một ngày shit!





........................................................


Mùa đông thật rồi, lạnh quá, lạnh từ trong ra ngoài. Đi ngoài đường cố thu mình vào cái áo khoác dày cộp, nhìn sang bên trái, đôi này đang ôm nhau, chặt thế kia thì có mặc áo cộc tay cũng chẳng thấy gió rét là gì, nhìn sang bên phải, anh chị ấy thật hạnh phúc, con bé thì run cầm cập mà họ thì cứ cười toe toét, cười trên nỗi đau khổ của người khác, quá đáng. Lại trạnh lòng, lại nghĩ, lại thấy chủ nghĩa độc thân của mình có vẻ sai nhầm to, khổ quá. Gai mắt quá, đau mắt quá. Nhưng không sao, cố gắng tưởng tượng ra cái chân gà nướng to đùng sắp được gặm, he he, đi với bạn trai đố mấy chị í dám gặm chân gà nướng thoải mái như mình, còn fải làm duyên làm dáng, còn fải e lệ nữa chư. Khà khà, trên đời này có cái gì là tuyệt đối đâu. Được cái này fải mất cái kia chứ. Tự dưng con bé cười te tởn!








...................................................





Ngó ngó nghiêng nghiêng... Đúng rồi, cái mặt cười đầy khiêu khích... Nỗi căm hận thời trang chó đốm ngày này bừng bừng sống dậy... Chết với bà! Con bé cười nụ cười "thiên thần" chưa từng có! Trong bãi xe chứa đến cả nghìn cái mà mấy ông bà bảo vệ đang mải buôn dưa (ủng) thì có trời mới biết được con bé có một mặt ngơ ngác kia đang làm gì! Con bé tính toán thật nhanh dù môn Đại Số nó có nguy cơ thi lại cực cao! Xem nào, hy sinh sự nghiệp chăm sóc dạ dày để nhét gói xôi này vào ống bô??? Lấy xừ cái xích xinh đẹp (mẹ nó cân thẩn dặn dò xích vào cho khỏi mất xe) khoá cứng của nợ kia lại rồi phi tang chìa khoá xuống sông Tô Lịch đen ngòm đầy ma quái?? Hay cho cát vào ổ khoá nhỉ?? Theo tính toán thì trò này khá thảm khốc mà lại không véo vặt gì tài sản cá nhân... Duyệt! Với tốc độ phát triển đô thi chóng mặt tao cho môi trường hít thở cư dân Hà Thành luôn chứa sẵn cát bụi, con bé còn cố tình tìm kiếm thì không lý gì mà không có. Sau 1 phút cơ số cát nhất định đã yên bị ngọt ngào nơi ổ khoá "Dream nùn khiêu khích...!!" Phủi tay, cười tươi tắn, con bé yên tâm gặm gói xôi thịt ruốc thơm lừng lừng...!!


(còn nữa)








19 nhận xét:

  1. Người viết tự bóc tem không tính ! Sếp xin cái tem nầy, hớ hớ !

    Trả lờiXóa
  2. Dạo này chuyển sang thể loại nhà văn viết truyện ngắn roài hả heo con ??? Kiểu lày thấy bnogger lào cũng trở thành văn nghệ sỹ hết cả, hô hô !

    Trả lờiXóa
  3. phải học tập em heo vụ cái đờdim thôi, he he, để tiện ra tay sẽ thủ sẵn kẹo cao su vậy

    Trả lờiXóa
  4. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    tự gọi mình là "con bé" nghe có vẻ ko hợp lắm Heo ạ, hiền lành quá. Heo là fải gọi là "hắn" hoặc "con nhỏ" hoặc "tên Heo" mới hợp với cái tư tưởng hiểm ác của Heo. Chậc chậc, ác và hiểm quá đi. Vụ này mình fải học tập mới được ^^
    hình nhóc xinh ngủ mút tay nhìn đáng iu quá. Cho bạn save 1 phát nhá. Dạo này nhìn con người ta là cứ thấy thèm thèm :"> :))

    Trả lờiXóa
  5. Hở em Zím nói ai xưng hắn là hiểm ác, hu hu hu, thế có tức không cơ chứ. Mình toàn xưng "hắn" thôi. Mà em Heo Con làm vụ này cũng ổn đấy, xứng đang thư ký Heo.

    Trả lờiXóa
  6. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Em Heo kể chuyện hồi nào thế...hồi năm thứ 1 thế này thì là sang second love rồi nhỉ...có cần anh văn vẻ tiếp chuyện góp vui ko... :D

    Trả lờiXóa
  7. ủa,chị ơi,đừng nói đấy là chị nhé.Chị có "thâm độc"như thế bao giờ đâu;;).Hic.Mất hình tượng roài

    Trả lờiXóa
  8. Na`y , mua xo^i o dau ma ngon the^' ha? Xuki an ke' voi' :P Lan sau nho mua nhieu nhieu ruoc' le^n nha'

    Trả lờiXóa
  9. Úi, tưởng con bé hiền lém, thế mà đọc xong một hồi.... Sợ quá, không dám đọc tiếp, đi ngủ đây.

    Trả lờiXóa
  10. Hix, kiểu này Dream nùn của mình khó có đất sống rồi.

    Trả lờiXóa
  11. ghê gớm
    giọng văn này không phải của 1 cô gái hiền lành lắm
    có thể ở ngoài thì hiền nhưng...

    Trả lờiXóa
  12. hế hế, học được thêm một chiêu phá hoại. Phải đi thực hành mới được. Ở dưới sân nhà mình có mấy quả "dem" nùn. thể nào cũng có thằng chết với ông, hố hố. Cảm ơn nhóc heo nha. a, còn nữa, 2T không thể tới tham gia hội "ọp lai" được rùi. hôm đó công ty 2T cũng tổ chức vui chơi cho "các cháu" mà, "xo-di" nha, cho 2T xin lại 4 cái móng heo zzậy

    Trả lờiXóa
  13. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    em Heo thực hiện kế "Tiên phát chế nhân" ra tay trước cho êm xuôi mọi chuyện là đúng roài nhưng...nhét xôi vào ống bô, thì thôi rồi, kết dính bên trong cứ gọi là... :)) tàn độc quá!!! Lại còn cho cát vào ổ khóa thì đúng là chiêu "Lạc tỉnh hạ thạch"..thâm độc ko thể chấp nhận nổi...chẳng khác nào bị dính "Bi tô thanh phong" còn gì là cuộc sống nữa!!! :))

    Trả lờiXóa
  14. Tội nhỉ,vào WC xếp gạch.Hé hé...

    Trả lờiXóa
  15. —[S]hevamilan[O]—lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Heo oi , bo? qua 1 ngay` chan' ngat' ma` bat dau` 1 ngay` moi' that tung bung` xem nao` . Hum` , con "do` rim" xu? no' hay lam' , hoan ho heo . Sang 1 tuan` moi' oai` , heo vui tuoi len nhe' , song' het' minh` ^^ tuan` moi' vui ve? ^^

    Trả lờiXóa
  16. Không ai nghĩ rằng bài này là do Heo Con xinh đẹp viết!

    Trả lờiXóa
  17. Hix! Người đâu mà ác thế, tội này đáng đi tù đấy, thiện tai thiện tai

    Trả lờiXóa
  18. Híhí, ông Hưng nhận ra được điều đó là tốt rồi, lên đời đi cho Heo nó sợ ;))

    Trả lờiXóa