31 thg 5, 2009

Yêu!




Tình hình là tết nhất sắp đến. Còn tháng nữa là tới cái ngày mang 3 chữ lung linh "Lễ Tình Yêu".. Quả nhiên dạo quanh blog các bạn thấy chỗ nào cũng mang âm hưởng Valentin...!!! Nhưng cái sự yêu đương có phải lúc nào cũng ngọt ngào??? Chỗ này thấy có người mong mỏi ngóng trông anh yêu du học trở về. Chỗ kia thấy tình yêu mới hé nụ còn e ấp, ngượng ngập mà đầy hạnh phúc... Nơi lại đẫm nước mắt,,, đầy hờn trách,,, hồi tưởng quá khứ đã xa quá xa rồi...!!!

Blog Heo con cũng phải quyết đi theo thời thượng ấy là viết về Tình Yêu!!!

Một chuyện tình, một dại khờ, một kỷ niệm, và kỷ niệm đã là dĩ vãng… Những tưởng thời gian sẽ làm lành vết thương, những tưởng dĩ vãng lùi xa sau lưng, nhưng vết thương để lại sẹo, dĩ vãng còn tồn tại trong tâm trí. Sao anh bắt e phải thẩm mỹ xoá sẹo?? Sao anh bắt em phải tẩy não???

Em, một đứa hơi khác lạ, khác lạ ở cái chỗ hooc môn nam tính hơi bị nhiều. Nhưng e vẫn là gái. Là gái anh ạ. Gái thì mới yêu anh, bởi 2 ta chẳng bệnh tật gì liên quan đến giới tính. Gái thường hay cảm tính hơn ý chí. Bởi thế mà gái ít người làm to, gái ít người cầm trịch. Em sống, học tập, tiếp xúc trong một môi trường toàn kẻ có khả năng mọc râu ở cằm. Em cũng nghiễm cái ngang tàn, ngông nghênh nhưng cằm em vẫn chẳng có khả năng mọc râu. Suy nghĩ của em vạn điều chẳng giống anh. Anh là anh. Em là em. Dù có thề nguyền chết cùng ngày cùng tháng cùng năm 2 xác chết lạnh tanh vẫn cứ là 2. Dù có chôn cùng nấm mồ thời gian trôi qua vẫn lộ 2 bộ xương trắng hếu. Cho đến khi tan vào trong đất, bay vào không khí.. thì anh ơi, lẫn lộn cả ả này anh kia nữa chứ đâu chỉ 2 ta???

Không phải người yêu thì sẽ là kẻ thù. Câu này nghe quen không? Quen như kiểu tiêu chuẩn chọn người yêu là hơn em một cái đầu, cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Quen như nếp nghĩ của hàng trăm cô gái (nhưng có mấy ai đạt được). Em cũng thế. Em ghét trời mưa từ cái ngày bỗng đâu e bị ném uỵch sang lề cuộc đời một người mà e vẫn ngỡ sẽ đi hết con đường (đời). Nếu không có mưa ai sẽ giấu nước mắt cho em vì có còn ai lau khô??? Nhưng em ghét phải giấu cái này để rồi thò ra cái khác. Em cứ ngỡ thế là đã kết thêm kẻ thù. Vậy mà không anh ạ. Người phụ nữ với thiên chức làm mẹ, dễ bao dung, dễ tha thứ. Em chẳng thù ai, chẳng oán ai. Vẫn một người, chỉ đổi từ vị trí ngồi trước cho em ôm eo sang vị trí hai xe song song…

Một con người có ai là hoàn hảo? Bởi thế cứ mải mê, cứ lang thang kiếm tìm phần bù cho mình. Bởi thế mới cần có đôi ghép cặp. Em chẳng nằm ngoài quy luật. Chỉ khác em không mải mê mà em hờ hững. Em phó mặc cho số phận. Số phận đưa anh đến với em, anh bù chỗ khuyết cho em. Nhưng bù thêm nhé anh ơi. Đừng lấy mất của em cái gì.

Tình đầu mãi là tình đầu. Quá khứ không bao giờ quay trở lại. Anh là hiện tại, còn tương lai thì sao???

16 nhận xét:

  1. ặc tên kia nhanh chan hơn mình mới đau
    365 ngày ghét nhất ngày 14/2

    Trả lờiXóa
  2. anh yêu em từ Buôn Mê Thuột...

    Trả lờiXóa
  3. bà heo ơi thế anh h đã lấy mất cái j của bà chị chưa thế

    Trả lờiXóa
  4. hứt,,, mất công ngồi gõ lọc cọc trong máu và nước mắt.. toàn thấy tem lem nhem thế này. Buồn thực. Buồn chịu không nổi. Chạy vào nhà đẹp đã ;;)

    Trả lờiXóa
  5. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Lê Hưng lấy cái rì và cho cái rì Heo con rùi hử???
    "em phó mặc cho số phận"---> Heo con mà cũng phát biểu câu nài à, phó mặc cho anh ấy, anh ấy dắt đi thuê phòng thì hỏng hết cơm hết gạo ;))
    Phởn quá, phởn quá Heo ạ :D :D :D

    Trả lờiXóa
  6. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Có nhắc gì đến thuê phòng đâu...e Zim lúc nào cũng nghĩ đến kìa, chết thật, chết thật!!! "em mặc cho số phận" --> "e chiều theo số phận" :)) :D :D LeHung lấy đi 1 thứ và cho 1 cơ số thứ... :D :D :D

    Trả lờiXóa
  7. Lấy cái j và cho cái jie có trời biết,đất biết,2 ng họ biết,còn chúng ta ... tất nhiên không biết.

    Trả lờiXóa
  8. có tiền ko, lấy tiền đê ;))

    Trả lờiXóa
  9. hôm qua nhà mất mạng không comment được, >.<, giờ ngủ dậy không biết gì nữa ^_^

    Trả lờiXóa
  10. Đây là bài viết " Nãng mạn " nhất về tính yêu mà mình được đọc ^__^!

    Trả lờiXóa
  11. Lại sắp Valentine à?

    Trả lờiXóa
  12. Hai thằng sinh viên Bách khoa gặp nhau trên đường. Một thằng hỏi : - Mày lấy đâu ra cái xe đạp đẹp thế ? - À, bữa trước tao đang đi bộ trên đường thì tự nhiên có một con nhỏ học cùng trường phóng xe đạp này tới. Nó quăng xe xuống, cởi phăng hết đồ đạc trên người rồi nằm ệch xuống bãi cỏ và nói với tao : - Anh ơi, em cho anh tất cả những gì anh muốn. .... Mày chọn xe đạp là đúng đấy, đằng nào thì mày cũng ko mặc vừa quần áo của nó ...

    Trả lờiXóa
  13. Tương lai là những gì sẽ và đang đến với mình Heo Con ạ. Quá khứ và những gì mình đã va vấp phải giúp mình có được những lựa chọn chín chắn hơn trong tương lai. Heo Con đáng yêu quá và những bài viết của Heo Con cũng vậy.

    Trả lờiXóa
  14. buồn cười chuyện của sai:D

    Trả lờiXóa