31 thg 5, 2009

Đừng xa em đêm nay đêm rất dài...!!!




Lần đầu tiên gặp anh tôi chết đứ đừ đừ khuôn mặt hiền lành và nụ cười rạng rỡ. Khổ, đời tôi cứ nhìn thấy răng khểnh là mắt sáng rực lên mà anh thì có đến hai cái (hay cả hàm nhỉ). Tôi bắt đầu mê mẩn mà chính tôi cũng chẳng hay. Mọi sự cứ yên bình, cứ lặng lẽ trôi qua. Tôi ngồi xa chiêm ngưỡng nỗi vui mừng, sướng khổ của anh, nghe anh thổ lộ tâm tình "lần đầu sướng lắm"... Tôi vẫn biết mình chỉ có thế là người ngồi và nhìn, vâng, tôi biết rõ cái thân phận mình lắm chứ, tôi cam chịu mà...!!!

Rồi mùa Noel trôi qua tôi lại liếc trộm anh cười đùa ôm ấp
LX... Chẳng dám nói ra. Sau đó chưa đầy 48 tiếng LX nức nở sau lưng tôi rằng anh đã dấn thân vào nhà Ô mai mơ không còn đường thoái lui. Anh đã thoả mãn cái ước nguyện hơn 20 năm sống trên đời của cô nàng tóc cụt lủn ấy. Đau đớn, tôi chỉ biết gọi điện để cố níu kéo tí hi vọng mong manh. Anh cho tôi hi vọng, anh nói chẳng có chuyện gì đâu...!!! Cũng có thể. Đêm trước anh vẫn còn cùng RO vào tận ngõ hẻm tối tăm cơ mà.

Cái gì kìm quá, nén quá đến lúc nó bùng lên thường rất khó kiểm soát. Một phút không giữ mình tôi đã phải ngồi sau xe anh khi trời còn mờ hơi sương, thành phố còn chưa tắt đèn. Tôi đâu biết rằng giây phút ấy đã khiến trái tim tôi rỉ máu nhiều thật nhiều. Ngày đầu năm mới, hai chị em nhà Bủm vốn kiên quyết không tách rời nhau vậy mà chỉ một km sau đã thấy BỦM ôm cứng anh. anh tưởng tôi cười đấy, nói đấy mà tôi không tê tái cõi lòng ử? Không. Bộ lòng của con heo này đã không thể ngon lành được nữa vì chịu quá nhiều nỗi đau. Anh có biết không?

Vốn đã quen chịu đựng sự thật phũ phàng tôi lảo đảo đứng dậy sau một loạt xì căng đan của anh. Tôi chưa kịp hoàn hồn đã bắt gặp anh cùng em HIP răng kề tay sánh. Tôi không cần biết 2 người làm gì. Chỉ biết khi gặp tôi thì cả anh, cả em HIP đều run lẩy bẩy, răng lập cập. Em HIP vốn tóc xoã ngang vai bỗng đâu buộc túm đuôi ngựa.. Do đâu mà lại nên cơ sự này cơ chứ. Choáng váng. Giữa mùa đông lạnh căm căm, bản thân tôi buốt giá từ trái tim, tâm hồn, đến thể xác. Vẫn cố chờ đợi anh mà không biết răng mình chờ trong tuyệt vọng. Tôi đâu có ham hố được anh chắn gió (tấm thân anh liệu có che được nửa người tôi??) Tôi chỉ mong anh sánh xe trên đường về mịt mù… Vậy mà anh lại chạy theo em ẾCH dù rằng nàng đã cùng
Mắc gác kết duyên tơ hồng. Những tưởng sau cuộc tình tay ba anh thôi không còn tơ tưởng. Tôi thật mù quáng quá. Đã quá tin anh để rồi ngậm ngùi lao vào đêm đông rét mướt. Trời không mưa mà sao tôi ướt nhẹp!!!

Liên tiếp hết chuyện này đến chuyện khác… Tôi vẫn không tỉnh ngộ. Tôi quá đắm say, tôi quá điên rồ, tôi quá ngưỡng mộ anh. Nhưng hôm nay thì tôi không thể chịu đựng được nữa. Tôi phải nói, phải gào lên, phải thét lên để cả thế gian này biết anh đã giết chết trái tim mong manh của người thiếu nữ đáng thương ra làm sao như thế nào…!!! Bạn Zím của tôi. Vốn không có anh hai đứa tâm đầu ý hợp là thế, quấn quýt yêu thương là thế. Vậy mà giờ đây tôi đau long phát ngôn 2 chữ Thị Zím. Anh cho hơn chục con người chờ đợi, trong đó có tôi mỏi mòn đau đáu… Để rồi cuối cùng xuất hiện bơ phờ bên cạnh Thị Zím. Tôi không cần biết anh và Thị làm gì đến 5h sáng. Tôi không cần biết anh và Thị đuổi gì bắt gì… Cả bữa ăn tôi nuốt không trôi, xuôi không nổi, vẫn cố nhen nhóm tí hy vọng anh ngắm tôi đắm đuối. Thật không ngờ anh đá lông nheo với e Mud đến rụng cơ số lông mi... Đau đớn, sụp đổ, tôi lao vào những trò chơi kinh dị, tôi quay quay, tôi loay xoay, thậm chí đứng giữa hồ chỉ muốn nhảy cái ùm...


Cuối cùng thì sao? Anh thấy chưa? Anh đã sáng mắt ra chưa. Chỉ có tôi và anh. Chỉ có tôi đi nốt quãng đường còn lại với anh. Những ả, những em, những thị họ lại về với đức lang quân, chỉ còn tôi thôi, có hiểu không.

Nhưng muộn rồi, quá đủ rồi Heo Còi ạ…!!! LêHưng nhà tôi đã khỏi thuỷ đậu rồi. Ê hê hê…!! Anh hãy hát tiếp bài ca Kiếp Heo Còi của anh đi!!!

26 nhận xét:

  1. trời đã có người bóc tem rồi đó^^

    Trả lờiXóa
  2. trời ơi nha nh quá cơ chị hwo lại viết chuyện à

    Trả lờiXóa
  3. thích thế nhỉ^^^

    Trả lờiXóa
  4. buồn cười chết mất chị ơi

    Trả lờiXóa
  5. Mỗi ngày "sản xuất" mấy entry lun. Hay là cuối tuần nên relax nhỉ. Hihi! Định đi nhậu, gặp tên SK, thế là ở nhà 888 lun. Hihi!

    Trả lờiXóa
  6. Ặc ặc.. nhanh thế. Không ai đi ngủ à.. mình còn đang mải mê chỉnh chỉnh sửa sửa vào đây đã thấy bét nhè các em rồi. Em Híp. Em no comment là ý gì. Không được chịu trách nhiệm cũng đừng buồn em ạ. ;))

    Trả lờiXóa
  7. "Đừng xa em đêm nay khi ba má em đang ngủ say
    Đừng xa em đêm nay đêm rất dài
    Hãy ôm em trong tay cho em biết... là chi"
    Khà khà khà !

    Trả lờiXóa
  8. ối heo ơi, anh cứ nghĩ vẫn có em trên quãng đường còn lại, nhưng nào ngờ, đến phút cuối cùng lại phải đơn độc, T_T

    Trả lờiXóa
  9. Oaí.. vừa bị chuột rút chân mới kinh chứ. Hôm nay có hứng type ác mà kọ bị rút tay. Rút hẳn xuống chân.. hix hix... đau quá mẹ ơi...!!! Đau lòng quá. Nói chung là con tim heo con vẫn còn thổn thức phập phồng...!!!

    Trả lờiXóa
  10. hờ hờ, Chú Heo còi đáng được anh học hỏi, nể quá.

    Trả lờiXóa
  11. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    kinh quá cái tên Heo nì, nghe hắn nói thế, đến đá cũng fải mềm nhũn :D :D :D
    mình chỉ shock mỗi câu: "Cả bữa ăn tôi nuốt không trôi, xuôi không nổi"----> tên Heo này tiêu thụ ít nhứt 15 cái chân gà, 10 cái cánh gà và một cơ số bánh mì khoai chiên và dưa chuột đấy ạ ;))
    tên nài chỉ giỏi gây xì-căng-đan thôi, cứ gây thù chuốc oán với thiên hạ thế nì, có ngày mi chít tươi ngoay ngoảy, chít giãy đành đạch đấy Heo con ạ :D :D :D

    Trả lờiXóa
  12. Ho* chưa khỏi đâu, cứ đuổi hình bắt bóng tiếp đi :P

    Trả lờiXóa
  13. Haha!Zui wa' co!Cuoi sap sai' wai ham` rui`!Bis bis!

    Trả lờiXóa
  14. ha ha, giỏi cho cô bé này, viết đến là ngộ... Chờ đấy, anh sẽ làm 1 entry vui vui cho cả nhà cười bể bụng lun !!!

    Trả lờiXóa
  15. Chuyện tình j mà phức tạp quá đi!

    Trả lờiXóa
  16. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Hay hay...Heo Còi quả là đỉnh cao...tiếp tục phát huy nhá nhá...tiện thể truyền kinh nghiệm cho anh em cái!!! 8 e Heo đã bị chú Heo còi xử lý...còn ai nữa đây...lên tiếng đi, chú Heo còi đẹp trai lắm..hehe!!! :D

    Trả lờiXóa
  17. Hơ hơ hơ, chít mất...chú heo còi nhà chị rải đinh bừa bãi thế cơ à? Mà rải kiểu gì khéo đến nỗi em heo con "bé bỏng" không giẫm trúng mới đau. Hô hô hô...

    Trả lờiXóa
  18. viet buon cuoi the :)) co ca anh nghe thuat nua kia

    Trả lờiXóa
  19. He' he'.. Doc cai ni` bun cuoi qua co. Ho* ho*....

    Trả lờiXóa
  20. Heo coi mo lop 'tan gai' di

    Trả lờiXóa
  21. "chú heo còi nhà chị" chứ có phải là "anh heo còi nhà chị" đâu mà em đã lo? Già rồi, mặc dù nhìn thấy phi công trẻ mắt cũng sáng lên, hấp háy đấy, khổ nỗi: tuổi cao, sức yêu, lực bất tòng tâm, đức lang quân cũng ko cho phép nên rau răm thôi đành chịu đời... đắng cay.

    Trả lờiXóa
  22. khiep . quay di quay lai da~ co 23 tem roa`i . Chuc 1 tuanvuive nha heo xinhhhhhhhhhhh

    Trả lờiXóa
  23. Hic, đâu tưởng TH chỉ có Zím là cao thủ, nào ngờ Heo Còi còn cao hơn...

    Trả lờiXóa
  24. Hay, kiep heo coi, hay.

    Trả lờiXóa
  25. heo con oi...chi muon biet nguoi 'khenh ca ham' ma lam cho em gai ban linh the ma cung phai me met lam day.

    Trả lờiXóa