31 thg 5, 2009

À ừ...!!!




Hắn thả tự do thân hình 80kg của mình xuống chiếc giường đơn làm nó như sụm xuống, kêu răng rắc. Mẹ kiếp, nhà hàng xóm bật bài chân tình leo nha léo nhéo làm hắn điên tiết, mở cửa sổ hét ầm ĩ tắt ngay cái loa rè của bà cho tôi nhờ, một lần nữa cánh cửa sổ cũ kỹ kêu rên dưới cú đóng rầm quá tay của hắn. Sao lạ lùng thế này nhỉ, bực mình vì cái gì, cáu kỉnh vì cái gì???

Xem nào, hắn, một gã trai khỏe mạnh, học hành tử tế, gia đình đàng hoàng, việc làm tàm tạm,,, ấy vậy mà cóc đứa nào nó thèm yêu. Bảo thế thì sao hắn không bực cho được. Hôm nay nhậu với tổ lại bị mấy ông đồng nghiệp lôi ra làm trò đùa, bực không để đâu cho hết được. Mấy con mụ quản lý nghe hắn bảo chưa từng yêu ai bao giờ (à, thực ra là chưa có người yêu theo đúng nghĩa bao giờ) cứ ré lên như đỉa phải vôi, có cái đếch gì mà cười chứ.

Hắn vào buồng tắm mở vòi nước thật mạnh, nhúng đầu mình dưới làn nước lạnh ngắt hắn mong sao cho mình hạ tí nhiệt, dạo này hắn hay mất bình tĩnh quá. Hôm nay hắn đã đấm gẫy răng thằng đồng nghiệp vì bảo hắn có bệnh gì về sinh lý không. Mẹ kiếp, lại một mùa đông nữa sắp đến. Hắn đã trải qua 25 cái mùa đông lạnh hết cả gáy, lủi thủi một mình. Thiết nghĩ thêm một mùa lạnh nữa cũng có sao đâu, thế mà kể từ khi đi làm hắn bắt đầu bức xúc ghê gớm, hắn quyết định thay đổi. Nhưng thay đổi thế quái nào nhỉ, hắn lại ngồi thừ người. Hắn cộc cằn thô lỗ lắm, không đổi được cái tính cái nết ấy dù hắn biết thừa, bảo hắn buông mấy lời lả lơi ong bướm là hắn tịt mít, xem phim Hàn Quốc mấy thằng cha sến sến là hắn chỉ muốn tóm cổ vặn cho cái hết nhão nhoét. Ôi trời...

Hắn nhức đầu ghê gớm, hôm qua nhậu say quá, lại còn ngâm nước lạnh cả tiếng đồng hồ. Gọi điện lên tổ xin nghỉ, anh tổ trưởng hớn hở bảo hắn cứ nghỉ đi lấy sức. Hai hôm nữa công tác nước ngoài 1 tuần, đi Thái Lan. A, công tác cơ đấy. Hắn mới vào làm được chưa đầy nửa năm. Đây là chuyến công tác xa đầu tiên của hắn. Cũng rộn ràng ghê.

Lần này đi có 4 anh em, 1 anh đã có vợ còn lại đều chưa gì. Cơ quan cũng tâm lý ghê. Đủ 4 chân phỏm rồi. Hắn nghĩ bụng. Ba ngày đầu tiên lu bù công việc sửa chỗ này, thêm chỗ kia, giảng giải cho đối tác. Đêm đến thấy mấy ông đồng nghiệp hết gọi điện cho vợ lại nhắn tin người yêu nheo nhéo nhớ nhung là hắn lại bần thần. Chán thật. Hắn thèm một lời hỏi hăn săn sóc biết bao nhiêu.

Ngày thứ 4 bắt đầu xả hơi. Sau những chầu nhậu nhẹt ăn uống phủ phê mấy ông bạn rủ hắn đi "làm tí". Hắn ngẩn tò tè không hiểu "làm tí" ấy nó là cái gì. Hóa ra là chơi gái. Hắn ngạc nhiên sâu sắc, thế mấy bà chị ở nhà không lột xác anh ra à. Mấy ông đồng nghiệp cười hề hề, đúng là chú em chưa vào đời thật rồi...

(Buồn ngủ, mai kể tiếp)

11 nhận xét:

  1. cho em nó vào đời đê B-)

    Trả lờiXóa
  2. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    "Hắn đã trải qua 25 cái mùa đông lạnh hết cả gáy, lủi thủi một mình..." --> hic đọc nghe giật hết cả mình...mình cũng thế huhuhu

    Trả lờiXóa
  3. Đến đoạn "làm tí" nhớ kể chi tiết vào nhá, keke =))
    Xong rùi nhớ ới anh 1 câu nhá \:D/

    Trả lờiXóa
  4. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    cái vụ "làm tí" này có vẻ hấp dẫn ghê ;)) [làm tí mới cả làm hợi có khác zì nhau ko ;)) =)) =)) =))]

    Trả lờiXóa
  5. [N.A.N]♪ºMorty©♪º™lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    tội nghiệp cái huynh này nhở "25 năm lủi thủi 1 mình", chẹp chẹp tội quá ^^.hôm nay là ngày cuối cùng của năm, chúc sư phụ năm mới zui zẻ, happy bên người mình yêu thương, hihi, đệ tử iu sư phụ, khà khà.

    Trả lờiXóa
  6. Nhớ kể sớm đấy! Ko để hẳn sang năm nào mới kể nữa! Chẹp! Hehe!
    Chúc mừng năm mới nhé con Heo hâm! ^^

    Trả lờiXóa
  7. Vẫn chưa đến vụ "làm tí" à? Lâu nhể ;))

    Trả lờiXóa
  8. Chờ hoài sao chưa thấy "làm tí"? ;))

    Trả lờiXóa