31 thg 5, 2009

Tức cảnh sinh tình...!!!




Ngơ ngác, nhìn, ngó...!!!

Một ngày thứ sáu nắng mùa đông vàng tưng bừng. Bình minh lúc 11h trưa (chuyên bình thường) ăn uống bét nhè và ngồi thừ. Ngắm nghía hết cái này đến cái kia. Vô tình nhặt một mẩu giấy. Không, chính xác ra là một đống giấy buôn dưa lê trong lớp. Đọc đọc, xếp xếp. Cười. Hay thật. Có những chuyện thú vị nhưng chẳng nhớ. Đọc lại, tưởng tượng ra ngồi cười sằng sặc.

Tự nhiên thấy bâng khuâng, tự nhiên thèm nghe "mong ước kỷ niệm xưa...!!!"
... Thời gian trôi qua mau xin hãy ngừng trôi.. Bạn bè ơi vang đâu đây còn giọng nói tiếng cười... Những cảm xúc này cứ tưởng chỉ có hồi cấp 3 mới tồn tại. thế mà cấp 3 thì không có. giờ mới bừng bừng nhen lên.

Không hiểu ở nước Đức xa xôi có đứa nào hắt hơi sổ mũi không nhỉ??? Xa thật. Thế là 5 tháng bọn quỷ sang bên đấy rồi. Mùa đông nước Đức chẳng khi nào giống Việt nam. Và con người cũng thế. Và có lẽ đến khi gặp lại cũng chẳng còn là những con người cũ nữa. Môi trường mới dễ làm người ta thay đổi. Cũng lạ. Những đứa chơi thân nhất cứ lần lượt đi mất. Rồi sắp tới Móm yêu cũng đi rồi. Đôi khi thấy cô đơn. Đôi khi mất cảm hứng đến lớp học (hình như là thường xuyên mất cảm hứng đến lớp mới đúng). Hôm chia tay, mải xí xớn cũng chẳng ôm hôn được đứa nào. nài nỉ anh bảo vệ chuyển hộ túi quà mà thấy mắt cay xè mới kinh.

Không biết khi nào mới gặp lại nhỉ? Mà không biết gặp lại có còn nhận ra nhau không? Hê hê. Vì bạn Bòng đã một nách 3,4 đứa con. Sáng sang mang rau ra chợ bán, chiều chiều ngồi bơm xe vỉa hè. Nhan sắc tàn phai, dung nhan huỷ hoại. Còn các bạn ô tô phòng ù ù, máy bay đáp tới tấp. Ngại thật. Hà…!!!

Image Hosted by ImageShack.us,br />,br />Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

16 nhận xét:

  1. heo zua xinh zua ngon :D ah...Gem muon noi' thit. heo ngon :>

    Trả lờiXóa
  2. [R] = [Cùi ....Chuối ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    hơ hơ Chuyện heo : có 2 con heo bê 1 con heo

    Trả lờiXóa
  3. hoc o khoa na`o a'y nho`

    Trả lờiXóa
  4. Hắt xìììì...Hắt xìììì... :-)

    Trả lờiXóa
  5. Khong den muc bom xe voi ban rau dau em a,em van co tuong lai ngoi sang' thay dau` boi mo~ trong nha may' ma :D

    Trả lờiXóa
  6. Chỉ 2,3 năm nữa là bọn nó về, mà e đã 1 nách 3,4 đứa con=> chắc BCS trên thế giới này nó thủng hết quá. Theo tâm sự thì cả 1 ngày chẳng thấy học hành phút nào, hôm nay được nghỉ ah?

    Trả lờiXóa
  7. zui thiet! ban Heo dung la nguoi cua party!to thi xong roi. cung on. thanks. hihi chac la H cung the

    Trả lờiXóa
  8. anh hưng ơi khiếp quá ai đời lại viết câu BCS trên TG này thủng hết thế

    Trả lờiXóa
  9. nhin qua anh dau tien, em Heo nổi bật nhé. "lady in red"

    Trả lờiXóa
  10. 1 cái blog đăng ký yahoo Đức rất có thể của 1 sinh viên ITP Đức. Phải ko heo?

    Trả lờiXóa
  11. hi,nhin lai hinh anh cua minh 3 nam 5 thang ve truoc thay ngo ghe,cha thay co j khac ca,nen chac den luc ve nuoc cung the thoi may oi!

    Trả lờiXóa
  12. hic, ko co met tao, co moi cai anh chup mua sap ...thap thoang...hnay tao hat xi hoi ca ngay,hoa ra la do may, con cho...

    Trả lờiXóa
  13. May tam anh dep qua!

    Trả lờiXóa
  14. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    xem mấy cái nì, tự nhiên thấy nhớ hồi cấp 3 quá! Giờ nài là đang vừa học vừa chơi, thi HK xong rùi mà, đi học toàn ngồi trong lớp oánh tá lả ăn xiền. Nhớ quá!!!

    Trả lờiXóa
  15. ui, hay qua, co mat minh o day, to copy cai anh hom dong vai "Romeo" ve nho, Noel nam ngoai that la vui voi vo kich nay

    Trả lờiXóa