31 thg 5, 2009

Nhảm...!!!




Lại một ngày mưa mưa bay bay...!!!

Hà Nội đúng là đỏng đảnh lắm mà... Ghét thế cơ chứ... Mai cứ thử mưa xem... bỏ Hà Nội đi luôn... Hừ...!!!

Nói thì nói thế đấy. Nhưng có đủ dũng cảm không nhỉ? Xa cái mảnh đất bụi bặm, ồn ào, thúi hoắc này...!!!

***

Bà chị họ sang khoe ảnh cưới, sang khoe sắp lấy chồng... Khổ thân. Chụp ảnh hết một triệu năm trăm nghìn đồng (1tr5) mà bị mọi người kêu ca kinh quá. Đã nghèo còn chơi sang... Ô, lạ. Cười xin có phải chuyện đùa đâu. Đời người một lần chơi sang thôi mà. Có nghèo thật đấy, cơ mà ngày cười cô dâu vẫn là cô dâu chứ.

Mỗi con người một kiếp sống. Lạ lùng quá. Hì, một triệu năm trăm nghìn đồng với mình chả nhỏ chả to. Được bộ quần áo, được bữa đập phá tung trời, được một khoá học… Với chị, là cả đấu tranh tư tưởng, là tiền tiêu 1 tháng... và giờ là bị đánh giá…!!!

1tr5... Một triệu năm trăm nghìn đồng. Bạn làm được những gì???

***

Mưa vẫn cứ mưa...!!!!

14 nhận xét:

  1. o hom nay mu*a ah
    hom nay nam nha nen ko biet ^^

    Trả lờiXóa
  2. đi ngủ đi chứ,mai còn đi:D

    Trả lờiXóa
  3. mai mưa to, mai mưa to...

    Trả lờiXóa
  4. mai đi đâu thế? Tớ có liên quan gì ko?

    Trả lờiXóa
  5. hay đó, để xem nào tớ cũng đang chán HN quá. Với 1T rưỡi tớ có thể đi Sa Pa chơi, leo Fan và đi Tây Bắc, mà là cho 2 người đấy nhé ^_^

    Trả lờiXóa
  6. 1,5M --> 3 tháng ăn phở buổi sáng tẹt ga ^^

    Trả lờiXóa
  7. 1.5tr: đó là tiền lương tạm ứng đầu tháng, đưa bố mẹ 1tr, còn 500k chi tiêu tiết kiệm cả tháng :(, mà quan trọng không phải bao nhiêu tiền, dùng cho việc gì mới quan trọng, lớn đến bây giờ rồi mới có ít tiền để học cách dùng :(, biết bao giờ mới học được cách dùng tiền hợp lý đây, lẽ ra người ta phải dạy cách tiêu tiền trước khi dạy cách kiếm tiền mới đúng

    Trả lờiXóa
  8. Dân mình mấy năm nay tự dưng lại bày đặt ra cái trò chụp ảnh cưới. Tốn tiền, lãng phí không thể chịu nổi. Album 1 triệu rưỡi vẫn còn là rẻ chán đấy.
    Nếu có 1 triệu rưỡi, mình sẽ.. đi làm con đề. :D

    Trả lờiXóa
  9. Leipzig dạo này cũng mưa ghê lắm, suốt ngày lâm thâm mưa xuân
    Nếu heo đưa tớ 1 tr 5 , tớ sẽ mời heo đi ăn bét nhè ( nhưng mà hết 500 VND thoai nhá) , 1tr còn lại cho heo làm qùa đấy
    (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  10. ở xì gòn, 1tr5= vứt so với bọn công tử cô chiêu= 1 tháng lao động vất vả đối với sv mới ra trường đi thử việc= 1 niềm mơ ước của những người ở tỉnh lên tp buôn bán dạo= tiền học 1 khóa học= bao nhiêu nỗi thống khổ và mồ hôi khi tạo ra nó
    1tr5 để chi cho ngày hạnh phúc nhất đời không phải là to tát... ai nói gì thì nói, miễn là mình hạnh phúc khi chi đồng tiền mình chính kiếm được, và còn chi vào hạnh phúc cả đời thì có ji phải suy nghĩ đâu... Nghèo hay giàu cũng phải cưới 1 lần trong đời, thì tiền bạc đâu phải là vấn đề... chủ yếu là mình hạnh phúc là được

    Trả lờiXóa
  11. Ở Luân Đôn, mình mua được một cái ô to để che mưa thôi :) Chúc vui!

    Trả lờiXóa
  12. Hoàng Hiểu Phong »—K€M—¥êu—ßØÖ—»lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    1tr5... Một triệu năm trăm nghìn đồng. Bạn làm được những gì???
    em sẽ mua ngay một cái xe đạp mà em rất thik...chưa mua đc vì chưa có tìn mè....bùn quá

    Trả lờiXóa
  13. 1M5 , đắt quá đi !!
    Dời đô ra HN chụp ảnh kiếm tiền thôi :D

    Trả lờiXóa