31 thg 5, 2009

Lừa Tình...!!!

Myspace CodesMyspace LayoutsMyspace Text Generator, Myspace GraphicsGlitter Graphics

Myspace LayoutsMyspace CodesMyspace Backgrounds

Myspace LayoutsMyspace Codes
Chuyện kể rằng Nhân dịp năm con Heo TH360 họp hội đồng BCS đú cỏ trượt... Không ngờ... một phi vụ lừa tình cực dã man đã được thực hiện bởi thiên thần mang tên Hằng Zím..!!!

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Chuyện lừa tình không chỉ kết thúc ở đấy..!! Không những phá hoại hạnh phúc người khác Thị Zím còn thực hiện một loạt mưu đồ đen tồi nhằm kiếm của đút mồm trong thời kỳ xã hội rối reng, tài chính phức tạp...!!!




Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Ai thấy Thị Zím ở đâu đề nghị cảnh giác cao độ và báo cho cơ quan chính quyền nơi gần nhất..!!!

26 nhận xét:

  1. lại dc cái tem rùi

    Trả lờiXóa
  2. Tra duoc menh danh la Ke san tam Tha`nh Heo.

    Trả lờiXóa
  3. Hic! Hoá ra mình bị lừa, "Thị Zím" cao tay quá, ke ke ke

    Trả lờiXóa
  4. dân trại heo đâu sao ko vào đây comment cho xôm
    tớ tuổi heo, năm nay năm tuổi nhưng lại gầy gò nên ko dám đứng cùng mấy người múp míp kia đâu

    Trả lờiXóa
  5. Thị Zím ơi là thị Zím ơi..............

    Trả lờiXóa
  6. hóa ra là vậy, thảo nào hôm đó khốn khổ thế, T_T

    Trả lờiXóa
  7. Thị Zím lừa tất cả BCS...eo ôi nhiều thế !

    Trả lờiXóa
  8. thi'ch ca'i a 2 em dang an ba'nh.. hu`ng ho qua'

    Trả lờiXóa
  9. @ Ếch: cô cứ mải mê bóc tem người rồi để người trấn tem mình thì hỏng to..!!
    @ Dế mến tớ: Trại Heo này được cái tích cực hoạt động đêm cậu ạ. Và thích hành động hơn lời nói cho nên khỏi bàn về cái sự xôm. Khờ khờ.. Mà Có thấy ai mũm mĩm đâu nhỉ. Ai chứ e Híp với e Ếch suy dinh dưỡng nặng (heo con mũm mĩm nhất và giống người mẫu nhất,, hê hê)
    @ Sai: Thị Zím chỉ loè được các anh giai TH thoai nhá.. đừng lôi cả hội đồng BCS vào đây hê hê hê.. LeHung ko bị cuốn vào vòng xoáy là ukie roài.. cha nào dại gái ko có của ăn ráng chịu. KHà...!!!
    @Heo Còi: Em thấy anh có khốn khổ lắm đâu nhỉ (chớp chớp) vẫn đá lông nheo Yoo-rin bình thường mờ..!!!

    Trả lờiXóa
  10. hoho,vào com bên này típ.khàkhà.em thấy thú vị lắm nha.bà Heo này cho đi sáng tác chuyện đc đó nha.Cái ảnh anh Còi đần mặt ra nhìn ngố thế.thảo nào thị ZIm cao tay lừa là fải,người như anh mất nết và Bi ngầu còn bị lừa nữa là.Mà ko thấy thị ZIm lên tiếng nhờ???:))

    Trả lờiXóa
  11. à quen,còm cái ảnh của anh Hưng sao mà biểu cảm thế cơ chứ.khiếp,nhìn như ăn tươi nuốt sống người khác

    Trả lờiXóa
  12. hehe!Hằng Zim nhìn thế mà giỏi nhảy!:D
    Heo con sáng tác truyện hay fết ah!Típ tục sáng tác típ nhé!;D

    Trả lờiXóa
  13. BCS heo đi ăn cỏ rồi. Ngoài cỏ là món chính, thì điểm xuyết là các món ăn nhiều đường và đạm. Đảm bảo tốt hơn cả thức ăn tăng trọng.
    Cố lên HEO!

    Trả lờiXóa
  14. anh hưng nhà chị heo làn sao àm lại như thế dc anh H còm 1 lúc lừa luôn 5 cô chẳng hết

    Trả lờiXóa
  15. Ối ối giời ơi,tuyên truyền thế này thì tàn đời em Zím nhà ta rồi he he (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  16. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Heo con làm tớ buồn. Tớ chả muốn lên tiếng gì ở đây nữa. Tớ buồn, buồn lắm ý, buồn nẫu cả ruột cả gan...
    Tớ ngây thơ trong sáng thế này mà Heo lôi kéo, dụ dỗ tớ vào đời thế. Tớ đã bảo là tớ ko làm, tớ quyết ko đóng cái phim này đâu, xấu hổ gia đình, bạn bè, người thân của tớ. Nhưng Heo con cứ cầu xin tớ, rồi khóc lóc vật vã, rồi dọa đập đầu vào gốc cây tự tử nếu tớ ko giúp Heo. Tớ biết, bộ phim này được coi là "Ván bài định mệnh" của cuộc đời Heo. Từ ngày Heo bị đảo chính, chính quyền thuộc về tay anh Mất-nết, chả ai ngó ngàng gì đến Heo. Và Heo bất mãn, Heo đau khổ, Heo tự dày vò mình. Có lúc Heo còn nghĩ quẩn, đinh quyên sinh, trầm mình dưới dòng Hồng Giang tự tử. Có lúc Heo bất mãn, định "tuổi 22 Heo đi làm tướng cướp, giật dây chuyền mang tặng Lê Hưng". Tớ biết, tớ biết hết. Và với tình thương bạn bè, lòng Heo ái (ý là lòng yêu heo), tớ quyết định hy sinh thân mình để giúp Heo làm bộ phim này. Dù cho lòng tự ái của tớ bị tổn thương ghê ghớm... Tớ đau, đau lắm... nhưng vì yêu Heo, mến Heo, tớ đã liều mình như chẳng có... chỉ để giúp Heo đòi lại quyền làm heo của Heo giữa Giang hồ đầy máu và nước mắt này...
    Ấy thế mà... Heo nỡ gạt bỏ tất cả Tình thương Mến thương của tớ giành cho Heo. Heo con dùng những ngôn từ quá thể đáng như "thị Z..." (chả dám đọc nữa, tên mình hay thế mà nó gọi là thị), rồi thì bảo tớ đi lòe các anh TH. Hic hic, Heo có biết Heo làm tớ đau lòng lắm ko???
    Thôi, vĩnh biệt Heo, vĩnh biệt cả Tình thương mến thương mà tớ đã từng nâng niu, trân trọng để giành cho Heo. Tớ đi đây. Cuộc đời này thật là tàn nhẫn. Tớ sẽ đi trên con đường riêng của tớ. Sẽ ko quan tâm gì đến sự sống chết của Heo nữa. Một mình tớ cô đơn giữa chốn giang hồ. Ôtô thì ít, Novou thì nhiều...
    Dù sao cũng muốn được tạm biệt Heo 1 câu...
    Chào thân ái và quyết thắng!!!

    Trả lờiXóa
  17. ♥ Ŧђαøαŋћŧρ ♥lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Chẳng bao giờ có thói quen vào blog comment (đúng hơn là chưa bao giờ) nhưng muh con mụ này nó bảo nó ghét nhứt cái bọn chỉ đọc mà ko ý kiến ý cò gì nện đành nặn ra vài dóng vậy (nhanh ko "nặn" nó thành r.. thì bỏ bố, khục khục ^^)Cúng chẳng biết Thị Zím là who, cái BCS là cài zề (chỉ nghĩ được ra đúng 1 cái, cái mà ai cũng bít là cái gì đấy) nhưng muh thấy cái mặt Hưng híp ngố ngố, đần đần (từ chuyen môn gọi là ngu ngu, khục khục...)Được các em xinh tươi nhà ta vây quanh mặt Hưng bâu giờ cũng vậy hết,bệnh này ko chữa được(đông y là bó tay, tây y đã bó chân và y học thì bó toàn thân, hô hô). Chung quy lại là muón khen cái máy ảnh chụp chân thực ghê gứm, he he. hết ý kiến

    Trả lờiXóa
  18. Tình hình là rất tình hình....

    Trả lờiXóa
  19. Hê hê, tình hình là vẫn chưa biết Zím khều khều cái j của Heo Còi. Cái này hay đấy, bố cáo đê.

    Trả lờiXóa
  20. Heo con ơi, vụ lừa tình này phải công bố rộng rãi cho toàn dân 360 biết thôi, kẻo không ZIM kia lân la đi lừa thêm ai nữa thì mang tiếng TH nhà mình lắm doá.

    Trả lờiXóa
  21. Ko ngờ tình hình hội heo lại phức tạp thế này..

    Trả lờiXóa
  22. Cha cha
    nguy hiem wa gio cang ngay cang tham thia
    PN la loai nguy hiem nen cang ngay cang phai can than
    BIC BIC

    Trả lờiXóa
  23. chị heo ơi chị làm chuyện này xg anh mất nết dám công bố nhg bức ảnh bảo em hi sinh thân mình sau mối tình tay ba,bắt đền chị đó

    Trả lờiXóa
  24. Bà này âm mưu ghê nhỉ!Khiếp thật!

    Trả lờiXóa
  25. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Hic...bây giờ không biết đâu mà lường...mình bị lừa...hic hic trái tim nhỏ bé bị tổn thương roài... :D Nghĩ lại mà vẫn tiếc miếng bánh....buồn lắm, buồn lắm... :D

    Trả lờiXóa
  26. Ặc ặc.. ba ngày bị bọn FPT bỏ bom không vào được mạng tình hình có vẻ rất là tình hình nhỉ.. Hê
    @ Thaoanh: Cô giáo Thảo lại nhà ạ... sợ thật.. bao nhiêu năm giời nay mới thấy qua comment cho phát.. gớm.. hơ hơ hơ.. Cơ mà e đừng có làm diễn viên chính hoặc lôi kéo dụ dỗ học trò TH nhà a nhá.. đủ lắm rồi.. hix hix..
    @ Zím... nghiêm cấm kêu khóc, trình bày thanh minh.. hà hà..Tớ ngây thơ trong sáng thế này mà Heo lôi kéo, dụ dỗ tớ vào đời thế.<-- đã vào đời là ko quay đầu lại được đâu. Tập xác định đê...hê hê hê
    @ Cả nhà.. bọn FPT chuối củ nó ko cung cấp dịch vụ cho em 3 ngày liền làm tụt hết cả cảm hứng sáng tạo nghệ thuật,, điên quá.. huhuhu.. TH360 còn nhiều chuyện hấp dẫn lắm nhưng cứ tình hình này lần sau ọp cả nhà lại găm trứng thối cà chua ủng phang em thì em cũng hix hix hu hu lắm.. hix

    Trả lờiXóa