31 thg 5, 2009

Khi ta cho đi, ta sẽ được nhận lại...!!!




Các bạn thân mến!!! Trong chúng ta hẳn ai cũng đã từng đọc qua hoặc nghe kể câu chuyện "Cô bé bán diêm!" Đọng lại trong mỗi người là những rung cảm rất riêng. Riêng tôi... Nghĩ đến chuyện cô bé bán diêm tôi lại nghĩ đến cái chết đáng thương của cô bé con... Chỉ vì cô bé lạnh, những ngọn lửa bé nhỏ, chập chờn loé lên trên mỗi đầu que diêm làm sao có thể sưởi ấm cả cơ thể, cả tâm hồn cô bé??? Cô bé con chết đi khi còn chưa kịp bắt đầu một cuộc sống!!!



Các bạn có thấy chúng ta quá may mắn??? Trong khi các bạn và tôi đang ngồi trong căn phòng ấm cúng của mình thì ngoài kia... Ngay ngoài ngõ nhà bạn có biết bao Cô bé cậu bé bán diêm???



Một mùa Giáng Sinh nữa sắp đến... Một cái Tết lại về... Các bạn hãy chìa bàn tay nhân ái của mình cho những cô bé cậu bé bán diêm,,, Để không có một em nhỏ nào đó co ro tránh rét nơi hốc tường ngôi nhà cao kín cổng, sưởi ấm trái tim bé nhỏ đầu óc non nớt của mình bằng ước mơ tưởng chừng quá đơn giản... Vâng,,, với chúng ta là quá đơn giản...!!! Còn các em, chỉ dám mơ...!!!



Thành viên Trại Heo và không phải Trại Heo... tại sao chúng ta không thử mở tủ,, dọn dẹp, thế nào cũng thừa ra rất nhiều quần áo cũ... Chiếc áo nhàu nát dưới đáy tủ với chúng ta không là gì nhưng lại có ý nghĩa to lớn vô cùng với các em nhỏ lang thang, mồ côi, bệnh tật... Trại Heo sẽ nhận quần áo cũ của các bạn dành tăng cho các em nhỏ nhân dịp Noel này... Để biết thêm chi tiết các bạn có thể hỏi trực tiếp Heo Y Tế Bi Ngầu...!!!




Các bạn có thể mang quần áo cũ của mình đến ủng hộ vào thứ 7 tuần này... 16/12 hoặc thứ 3 tuần sau 19/12 từ 14h30--->20h00 Tại 54 Quán Thánh Mcafe cửa vào nằm trên phố Hoè Nhai...!!







Trại Heo chỉ nhận quyên góp ủng hộ các em quần áo cũ!!!



 Ngoài ra các bạn muốn quyên góp Tiền và Sách Vở cho các em có thể xem chi tiết tại blog của Thien Yet



Rất mong những tấm lòng vàng của các bạn để Đêm Noel năm nay thật sự ấm áp...!!!








10 nhận xét:

  1. Sao thời gian gấp thế chị ? Chỉ 2 ngày nài thoai à :-?

    Trả lờiXóa
  2. Em ơi tiền phức tạp lắm, anh nghĩ không hay đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Hic hic, hao chủ xị tòan tập trung ở Hà thành, bất công quá, đau lòng quá, oa oa oa!

    Trả lờiXóa
  4. Giá mình ở HN nhỉ.....

    Trả lờiXóa
  5. chị ơi,thế 23 mang đến luôn có đc ko ạ?

    Trả lờiXóa
  6. Không phải là Heo có được tham gia ủng hộ không Heocon ơi ời ời???

    Trả lờiXóa
  7. @ Trang Hip... hom day co`n choi boi lung tung nen so mang quan a'o cu den no' vuong vi'u.. hi`... em lien lac voi anh Bi' Nga`u xem ti`nh hi`nh the na`o.. Chi Heo chi co' chan lien lac vien thui...!!!

    Trả lờiXóa
  8. @anh yeu: Nhu em da no'i: Tha`nh vien Trai Heo hoac ko phai tha`nh vien trai Heo.. viec la`m y' nghia vay ma` chi co' tha`nh vien Trai Heo la`m thi` vo ly' qua' xa'... nho'`...!!!

    Trả lờiXóa
  9. "54 Quán Thánh Mcafe " Heo con cho xin cái add cụ tỉ tý đi nào, chứ vác đồ lên đấy rùi ngơ ngơ ngác ngác người ta tưởng... thì chít :(

    Trả lờiXóa
  10. ui, muốn ra HN ghê

    Trả lờiXóa