31 thg 5, 2009

Hết sức vớ vẩn!!!




Chẹp.... Vốn dĩ không muốn viết cái gì hết trong giai đoạn này bởi biết viết ra thì toàn những thứ vớ vẩn... Cơ mà đàng nào không uống cafe 2 mắt vẫn thao láo, có cái ô tô nào cháy đèn ngoài kia cho mượn tạm đôi mắt này...!!!

Hình như mình đang bị xì trét... Xì trét bởi chẳng có quái gì để xì trét cả. Vớ vẩn thế đấy. Mấy hôm nay nghe con bạn kêu là như mất tiền (con bé này nổi tiếng suốt ngày mất tiền, ví, điện thoại...) rằng sắp thất học. Cuộc đời sinh viên của nó sắp kết thúc. Thế là cô nàng lao đầu vào buôn buôn bán bán, chạy chỗ này chỗ kia, xin việc... Thế đấy. 4 đứa chơi với nhau 3 đứa đã đi làm, 1 cô giáo, 1 nhân viên quèn, và 1 con buôn (tạm thời)... Còn mình vẫn phải ngồi cắm mặt vào cái bảng xanh lè lè... to tướng.. và rất đang tự hào cho ông nào phát minh ra trò kéo rột rột lên lên xuống xuống chóng hết cả mặt những một năm rưỡi nữa. Ôi trời ơi…!!!

Kêu la thì kêu la vậy thôi chứ kỳ mới bắt đầu cả tuần rồi mà đã biết mặt mũi thày giáo thế nào đâu. Chán. Đến lớp chỉ khác ở nhà mỗi cái có điểm danh và không điểm danh. Kiến thức đằng nào cũng chui từ tai này, sang tai kia, ra ngoài cừa sổ. Kỳ thi đến bắt đầu sắm sách, sắm vở, sắm đề, sắm cả đáp án. Ôn ôn luyện luyện (quay đều quay đều)… Và vẫn qua đều…. Chẹp…. Mất cảm hứng với học hành quá thể… Xong rồi thế nào cũng lại đứng vào hàng ngũ 63% sinh viên tốt nghiệp đại học (theo thống kê thì sinh viên tốt nghiệp đại học các ngành thất nghiệp 63%) Thế thì học mòn người, phai tàn nhăn sắc để làm cái quái gì. Cầm cái bằng chứng nhận cô kỹ sư nửa mùa cóc biết đỉnh răng chân răng nó ra làm sao? Quy trình hàn hồ quang nó ra thế nào? Đọc cái bản vẽ chả hiểu nút tháo dầu nằm ở đâu? để làm gì? Đáp án là: Trưng cho oai. Chứ mang cái tờ giấy đấy hòng kiếm miếng cơm chắc công nhân hót rác cũng chả ma nào thèm nhận. Tự dưng mất suất lương….

Với tình trạng bây giờ là 1h30' vẫn còn ngồi co chân lên gối gõ lọc cọc chửi đổng thế này mai làm sao mà 6h45' có mặt ở trường đề ngáy khò khò nghe thầy giảng bài được cơ chứ. Không có cảm hứng đi học, thế là học ngu, càng ngu thì càng ghét học, càng ghét học thì lại càng ngu… ÔI GIỜI ĐẤT ƠI…. Chán cái sự sách vở lắm rồi nhưng vì 2 chữ sĩ diện vẫn cứ phải tiếp tục cái công việc mà với mình là vô cùng chán ngán, vô nghĩa, mất thời gian… hix hix… Ai cho tôi xin tí cảm hứng???? Ai cho tôi tí dũng cảm để vứt cái chữ SĨ kia đi??? À, không phải tí đâu… mà là rất rất nhiều mới đủ…!!!

34 nhận xét:

  1. tem hết sức tình cờ

    Trả lờiXóa
  2. ối giời ơi, em để nguyên cả 2 chữ cho anh, vứt Sĩ đi thì để em Diện à, anh Hưng đâu rồi :))

    Trả lờiXóa
  3. [R] = [Cùi ....Chuối ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ngành gi thế em , Cơ khí chế tạo máy à

    Trả lờiXóa
  4. Ôi ôi.. anh Heo Còi thật là hiểu ý em... hihi... đúng rồi đấy. Cứ tưởng không ai nhận ra em để chữ diện lại thế mà lại bị tóm luôn.. khà khà... đúng là đang muốn mặc đẹp ăn ngon xem phim hay đây... LêHưng đâu ý nhỉ???

    Trả lờiXóa
  5. Ấy chà, cái này thì tớ biết.Tâm sinh lý tuổi dậy thì là nó thế đấy.Tận hưởng mấy cái giây phút chán ngắt này đi ít nữa nó qua rồi lại thấy tiếc đấy ( như tớ bây giờ chẳng hạn )
    Hay là lấy chồng sinh con quách cho nó xong chuyện nhỉ
    (o^_^o) he he he

    Trả lờiXóa
  6. @ Mr ?R em không xác định được cái thứ mình đang học nó có phải 5 chữ mỹ miều "cơ khí chế tạo máy" kia không vì không muốn sỉ nhục nền cơ khí nước nhà ^_^

    Trả lờiXóa
  7. Ái... đã up bài lúc 2h sáng rồi mà đông vui nhỉ... hê hê... trả nhời người này xong đã thấy người khác comment rồi... vui vẻ quá.. hê hê.. @ ẾCH: Tưởng lấy chồng sinh con muốn quách mà được đấy à. Lừa mãi có được cha nào đâu... Hi vọng 1,5 năm sau sẽ tóm được chú nào trẻ người non dạ. Hế hế...@_@

    Trả lờiXóa
  8. hihihii, lay chong le di, ma con gai hoc chi cai nganh chan om thia nhi, ......... oi cong nghiep VN den la chan .........

    Trả lờiXóa
  9. úi giời, vô tình nhìn, vô tình gặp mà vẫn không kịp cái tem, hie hie... Thôi cố đi em, các bác đi trước đã cố được, đến anh cố được thì lý gì mà em lại không cố được chứ !!!

    Trả lờiXóa
  10. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Thấu hiểu và chia sẻ với tâm trạng bất thường của Heo con. Để ý thì 1 năm Heo có khoảng trên dưới 12 lần tâm trạng bất an và bất mãn thế nài. Bạn hiểu, bạn hiểu ;))

    Trả lờiXóa
  11. Hị hị, chắc giờ này đang ngáy khò khò ở trường rồi.

    Trả lờiXóa
  12. Chia sẻ được, ngày xưa anh cũng lười học số 1. ke ke

    Trả lờiXóa
  13. "Kiến thức đằng nào cũng chui từ tai này, sang tai kia, ra ngoài cừa sổ. Kỳ thi đến bắt đầu sắm sách, sắm vở, sắm đề, sắm cả đáp án. Ôn ôn luyện luyện (quay đều quay đều)… Và vẫn qua đều…."
    Hê hê, cái này đúng vật vã luôn

    Trả lờiXóa
  14. Không có cảm hứng đi học, thế là học ngu, càng ngu thì càng ghét học, càng ghét học thì lại càng ngu...tam dac nhat cau nay hiii..mah sao ..blog nghe tam trang the hah??

    Trả lờiXóa
  15. "hồi xưa" mình cũng trốn học ở nhà ngủ suốt. xem ra cái sự học hành nhiều người cảm thông nhau được quá nhỉ, hè hè..

    Trả lờiXóa
  16. sang anh di, co cam hung nhieu lam dong chi em a

    Trả lờiXóa
  17. cái khoản này thì em chia sẻ chưa bao h thấy có hứng thú học hành thế mới lạ chứ

    Trả lờiXóa
  18. hehe entry nay` nhieu` ng` ghet cai su hoc qua nhay?
    @heo con: cai ao xanh le` kia ko biet qua "tha^n" bao nhieu ng` rui`, khi nao` tra ao cho truong` nho la` giat sach day, keo may em khoa sau chet nga^t. ^o^

    Trả lờiXóa
  19. Đúng là điên, thần kinh ko ổn định roài e ơi! E kính đề nghị pác Hưng bỏ ngay e Heo con ko thì có ngày rước hoạ vào thân! He He!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  20. Mày thân yêu đến lóp tổ chức đi thăm quan cho các bạn được nhờ , tao đã viết đơn roài , chán học chứ chắc mày chả chán chơi đâu,,, tuần sau đến lớp đi em cho nó có khí thế .

    Trả lờiXóa
  21. học cho chán rồi giờ kêu ko thích :)) "sự học là việc cả đời" ông nào bảo thế í quên rồi. à Invented by Le Nin yề!
    Tết nhất rồi chả ai có hứng đâu Heo :D đi chơi thôiiiiiiiii

    Trả lờiXóa
  22. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    E còn phải chiến đấu dài...năm sau thì đến lớp còn lác đác hơn nữa kia...Đến lớp vì điểm danh, vì ngủ ở nhà ko ngon bằng ngủ trên lớp hử...mấy chuyện này thời SV ai chẳng thế..a thì chả ngủ trong lớp nhưng toàn đấu Games qua Bluetooth với bạn bè, hết giờ về mà vẫn còn ngẩn ngơ muốn học tiếp...đang đấu giở mà :)) thấy e stress này cơ bản là do mùa Đông, lại học ca sáng, 6h45 có mặt điểm danh...trong khi 1-2h sáng còn online...hỏi sao ko Stress...Mà thấy ko xứng đáng với bằng mình sẽ cầm thì học làm gì...học cho lấy lệ thì ở nhà lấy chồng cho nhanh...Đi học trc sau chả nhồi được chút ít...ra trường đi làm đúng nghề thì cũng có lúc cần, còn ko thì đi cho qua ngày cho bố mẹ vui lòng thôi hử...Tâm lý thế này thì thà e ở nhà ngồi cày VLTK rồi bán nick lấy tiền chơi tiếp qua ngày còn hơn :D :D thà hồ mà Diện... :D :D
    Thôi cố mà học đi, chả có gì là thừa cả...Còn có dịp được gặp bạn bè thì cố mà đến lớp thường xuyên...
    Tháng 2 là tháng ăn chơi...chuẩn bị vứt sách vở đàn đúm với Trại Heo đi...việc học là việc cả đời...Pause 1 thời gian cũng chả ảnh hưởng gì...Trước khi thi 1 tuần học cũng ko sao đâu... :D :D

    Trả lờiXóa
  23. Cái sự Học là cái sự Hành mà! Ke ke...
    Nhưng mà không học thì lại không được. Đời còn dài thì cái sự HỌc còn nhiều...
    Valentine rùi đi chơi với bác Hưng già đê ......tha hồ mà xả xì trét.....(hông bít có đúng không nhỉ hí hí)

    Trả lờiXóa
  24. uhm uhm, đời sinh viên ai chả vậy chị ui, bao h chán thì than thở cho đỡ chán, phởn phơ thì lại đi chơi, he he...

    Trả lờiXóa
  25. Viết vừa hay vừa đúng. Sinh viên điển hình :-D

    Trả lờiXóa
  26. Biet la vo van roi day, sao khong lam cai gi de bot vo van di ho !!!

    Trả lờiXóa
  27. ùm,dạo này đi ngủ sớm.Cả nhà lại post bài rõ muộn,chả mấy khi đc póc tem.Thôi giờ đành com vài câu vì có đôi chút cám xúc với cái entry này.
    Học hành là thế mà,đến đứa lớp 1 cũng hiểu mà.Em nói thật,hơi củ chuối chút,đi học nhìu lúc nghe giảng cũng hay fết,nhưng cái này là tùy môn tùy giáo viên.Nhưng nhìu lcú cũng bực mình lắm.Nhìn lớp học ko hiểu bao nhiu ng mai sau đi làm đúng nghề đúng ngành.Kể ra nhìu lúc chán lắm,chná kinh khủng,ko có chút hứng thú nào để học,mặc cho ngày mai có thi.
    Nhưng có những lcú lại thèm học ghê gớm,nhất là những ngày ôn thi.Nhìu lúc tự hỏi,sao hồi trước nghe các bà ý giảng mình lạiko hỉu nhỉ.Thế mà giờ dễ thế.Nhìu lcú đi học cũng vui,đc gặp bạn bè,cười đùa,vui lắm=>thế là lại đam mê học.
    Có nhìu cảm xúc lắm,có những lcú chán trường,có những lcú say mê.Thôi thì nói chung ai chả vậy.Chán thì cứ chơi bét nhè đi.thích thì lại học,Nhưng giờ có kiểu chấm mới thì cũng cố gắg mà lê lết đến trường cho gọi là có ặmt,ko đến lcú mất hết điểm thì lại kêu trời.
    ôi may,mình học chiều,ko có lẽ cũng post 1 bài như thế này rồi cũng nên

    Trả lờiXóa
  28. Cái sự học hành nhiều khi làm cho người ta ớn đến tận cổ

    Trả lờiXóa
  29. Úi chà sinh viên ai cũng thía cả mà ss ^___^! Nhưng ngủ ở lớp còn ngon hơn ngủ ở nhà hí hí ^^!

    Trả lờiXóa
  30. Mai kia đi làm rùi ss lại chỉ muốn đi học cho mà xem ^____^!

    Trả lờiXóa
  31. Nhà T hả em?
    Anh đang làm cái Công ty cũng Cơ khí.
    Anh nghĩ là nếu có nhiều tiền thì sẽ vực dc nó dậy. Cơ bản là quản lý.

    Trả lờiXóa