31 thg 5, 2009

Hay ho đây!!!




Mọi người nhìn kỹ tấm ảnh này xem có phát hiện ra điều gì thú vị không nhé!!!

Image Hosted by ImageShack.us

Thấy rồi phải không??? Đề nghị phát biểu cảm tưởng!!!

Tình hình cái biển kia nó có chữ "Xe Bus được phép hoạt động" Nghĩa là người của nhà nước được phi tẹt ga. Đúng không nhẩy??? Thế thì chưa chắc chú biển xanh này đã sai đâu.
Hihi...!!!


Trong khi đài báo Ti Vi kêu la ầm ầm về cái sự tai nạn giao thông, ý thức người dân việc chấp hành luật lệ giao thông... Thì chính những cái xe mang biển xanh lè thế này lại tiên phong đi đầu trong lĩnh vực thiếu ý thức... Như các comment ở dưới đây... Không biết có phải em chưa nắm rõ luật giao thông, xe nhà nước được phép đi vào đường cấm ô tô?? Theo sự hiểu biết nông cạn của em hình như chỉ có cứu hoả, cấp cứu, cảnh sát rú còi inh ỏi mới có cái đặc quyền này... Nếu em sai chắc mai phải đốt cái bằng xe máy còm nhom của em để update lên thành bằng lái ô tô quá... Không chỉ là đường cấm, mà kể cả ngược chiều. Cái đoạn chỗ hàng Đậu ý. Bác nào chịu khó để ý thì dễ dàng chộp được quả xe biển xanh lao vào đường 1 chiềucũng la hét inh ỏi (người ngồi trên xe la)...

Điển hình của xe nhà nước được ưu tiên ưu ái phải kể đến xe Bus. Lại một điều mà dư luận nói nhiều rồi. Em có nói cũng như muối bỏ bể thôi. Cứ cái xe nào to vật vã, ngông nghênh, vượt đèn đỏ, tạt vào lề đường vèo vèo, chèn ép các phương tiện giao thông khác thì ấy là thằng xe Bus... Đi từ trường về nhà qua đoạn đường Giải Phóng dài 4km mà đã 4 lần em chứng kiến Xe Bus đâm xe máy tang thương. Chiếu đắp ngay bên cạnh. Còn máy vụ va quẹt nhảy xuống oánh nhau chửi nhau thì khỏi bàn đi. Nhiều vô kể. Không dám bàn ai sai cả (vì em có chứng kiến từ đầu đâu) Chỉ dám nói rằng nhìn cái thái độ đi của các Bus là thấy kiểu gì cũng xảy ra tai nạn rồi!!!

Ý thức người dân khá thế nào được trong khi những người để họ nhìn vào, noi gương lại chửa tiến bộ lắm???

28 nhận xét:

  1. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ặc, tưởng được con tem T________________T

    Trả lờiXóa
  2. He he ! Xe biển số xanh mà A thì chắc là được lưu thông í. Để ITS về xem lại cái luật GT tí đã. Hihi! Không có oto mừ.

    Trả lờiXóa
  3. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ờ, thấy rồi. lúc chưa comment thì cái ảnh nó to vật vã, lúc comment rồi thì nó nhỏ lại, ko hiểu vì sao???
    cảm tưởng là rất cảm tưởng, đi thi về đang bực mình và buồn ngủ, tưởng được con tem, đang hí hửng thì vào cái thấy xệ hết cả hứng T______________T

    Trả lờiXóa
  4. ¡ï•¤Thanh Thanh¤•ï¡.lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ảnh nhỏ quá, tt chẳng thấy gì...... huuuuuu........

    Trả lờiXóa
  5. Ôi trời, xe nhà nước cả thì sợ giề, phóng vô tư !

    Trả lờiXóa
  6. ^_^! Xe biển số xanh thì cũng là người đi mà, phạm luật cũng như thường thôi :D

    Trả lờiXóa
  7. Hì hì.. tại vì để anh to quá hơi bị nghĩa lộ.. rõ luôn cả số trong cái biển xanh xanh kia nên thu bé bớt lại nhìn cho nó kỳ bí tẹo và vấn đề lớn nữa là nhỡ không may có người nhà của bác tài ra vào đây cũng không phập heo phát, ngày mai con ngựa sắt ghẻ lại bị tống lên phường... Sợ lắm. Hì hì...!!! Anh này chộp được vào ngày 16/01/07 tại khu vực vo ve Vĩnh Tuy...!!! Bản quyền: Nam béo... cơ mà không có blog nên em tự do sử dụng. keke

    Trả lờiXóa
  8. Hê, cứ tưởng cấm xe máy, mờ quá chẳng nhìn ra cái gì nữa.
    Xe công, chạy rông, không cần luật... :(

    Trả lờiXóa
  9. hehe. hay nhi :D chộp đc cái ảnh ngay dưới cái biển :)) bái phục!

    Trả lờiXóa
  10. hơ.. cái trên bé quá, chẳng thấy gì cả, cái dưới thì thấy rồi, cái biển cấm to quá mà :P.

    Trả lờiXóa
  11. úi trời xe công thì họ sợ j mà ko chạy chứ bà chị,nhưng công nhận chụp dc quả ảnh hơi bị dc đó

    Trả lờiXóa
  12. đi vào đường cấm oto chứ gì nữa?

    Trả lờiXóa
  13. Trui ui.. doc het blog moi biet day la mot buc anh chup mot em gai xinh tuoi.. Hik.. Nhung van thich anh con un? in? hon!!

    Trả lờiXóa
  14. trời à, nhìn tấm hình bên trên" ô tô nhai xe máy " kinh quá

    Trả lờiXóa
  15. ╔╔╔LangThang╗╗╗lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ăn nhằm j` !! tui thấy xe biển số xanh thì ngược đường 1 chiều hoài !!

    Trả lờiXóa
  16. Ho ho, cai xe kia có vẻ giống xe mình lắm đấy.

    Trả lờiXóa
  17. xe buýt đời mới đó ^^

    Trả lờiXóa
  18. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ặc, té ra lúc tớ xem là lúc Heo vừa pót lên àh, sau đó comment xong thì Heo cũng mới edit lại, thảo nào đang ảnh to thấy nó thành ảnh nhỏ...thế mà lại để vuột mất con tem...akay quá...lại ức chế roài T_________________________________T

    Trả lờiXóa
  19. He he, Cai nay la chuyen thuong o pho ta roi.
    Ban Nam beo nao do chac se duoc trao giai Parazzi "Ong kinh vang" cua nam. Ke ke...

    Trả lờiXóa
  20. co the la xe co^ng nen ngoai le ^^

    Trả lờiXóa
  21. trui ah, anh cung mo qua, co gi dac biet ah? chua hieu...

    Trả lờiXóa
  22. anh không hiểu rõ lắm, theo luật giao thông ở Việt Nam thì biển cấm trên chỉ dành cho xe con bốn chỗ ngồi như của mấy xếp thường dùng. Còn xe trên không được liệt vào hàng cấm, nếu cấm xe trên thì sẽ có biển riêng thì phải, như biển công nông chẳng hạn, vì vận tải trên thuộc hàng công nông kiểu mới.

    Trả lờiXóa
  23. Hì hì,, em cũng không hiểu rõ lắm,, cơ mà xe con 4 chỗ bị cấm còn xe tải 5 tạ không bị cấm thì nghe nó có hơi dumm không hả anh??? Hôm nào về VN anh thử thuê quả 5 tạ phi vào đấy xem có chết tưng tửng từng tưng không??? Hix.. anh Sơn sắp thành bác học làm lỗ cho chó xong phải làm cái nữa cho con mèo rồi.. hihi..
    Cơ mà em cũng đang xem lại luật...!!!

    Trả lờiXóa
  24. vận tải mini kia không được liệt vào dạng cấm thì phải. Trước anh đi chuyển nhà ở Việt Nam, ông lái xe nói thế. Nói chung luật giao thông ở Việt Nam về ô tô chưa phổ biến với anh vì anh chưa có xe. hehe.
    Đôi khi suy nghĩ kiểu Newton một chút, 1 lỗ cho chó và 1 lỗ cho mèo. Nếu chỉ làm lỗ cho mèo thì cấm chó. Nhưng nếu lỗ cho chó thì mèo cũng được đi. Thế sao lại cấm xe đạp nhỉ. :D Chắc sợ chó nhìn thấy mèo, nó ngứa răng cắn.

    Trả lờiXóa
  25. Oạch... làm đang định đi ăn tự dưng phải ngồi lại phân tích... hê hê... cũng có lý... Tí nữa em hỏi phụ huynh xem đúng hay sai vì em cũng chưa học luật ô tô (ô tô điên trong công viên lái không cần học luật) :D

    Trả lờiXóa
  26. lần trước mình thấy xe cảnh sát cơ động cònđi rất ẩu, cva quệt vào người đi đường cơ, mặc dù lúc đó đường cực vắng

    Trả lờiXóa
  27. ảnh này tui chụp vì bực mình với kiểu lái xe này thôi, sai luật thì rõ ràng là sai rồi, biển như thế thì chỉ có xe bus với xe máy trở xuống được đi thôi. Biến số xe là 31A-3977, có bạn nào biết anh lái xe là ai thì cho biết thông tin nhé.

    Trả lờiXóa