31 thg 5, 2009

Chúc mừng năm mới...!!!

1. Máy di động hết tiền
2. Mạng hình như vẫn đang đơ
3. Vừa nhậu nhẹt về, đang quay quay
Từ 1,2,3 suy ra ngắn gọn thôi...!!!

Chúc các bạn của Heo Con sang năm con HEO, HEO thật là HEO

Tôi cầu xin Trời: hãy mang niềm vui và sức khỏe đến cho các bạn của con mãi mãi. Trời nói: chỉ có thể 4 ngày! Tôi nói: được, Ngày Xuân, Ngày Hạ, Ngày Thu, Ngày Đông. Trời lại nói: vậy 3 ngày thui. Tôi cũng nói: được, ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai. Trời nói: KHông được, vậy 2 ngày. Tôi nói: được, ngày sáng và ngày tối. Trời nói: Không được, chỉ một ngày duy nhất. tôi lại nói: cũng được. Trời ngạc nhiên hỏi: Ngày nào? Tôi nói: ngày mà tất cả bạn bè tôi còn sống! Trời khóc ... và nói: Sau này tất cả bạn của ngươi ngày ngày đều khỏe mạnh và vui vẻ.

11 nhận xét:

  1. :d, chúc mừng năm mói

    Trả lờiXóa
  2. sao anh còi lấy mât tem của em thế???

    Trả lờiXóa
  3. hà hà.. chúc mung nam moi' heo khùng ^^

    Trả lờiXóa
  4. ღ Thỏ mắt nâu ღlúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    hơ hơ..năm mới chưa đến mà đã quay quay rồi hở em, chị chuẩn bị đi đốt pháo hoa đó, đốt xong về cũng làm chén cay cay :-)) Năm mới chúc Trại heo ngày càng phát triển, chúc heo con gặp nhiều may mắn

    Trả lờiXóa
  5. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Đồng chí Heo còi nhanh quá...vào Bóc tem mà ko gọi bạn nhá...
    Trại Heo No1 !!!! :D

    Trả lờiXóa
  6. Héo heo heo heo (tạm dịch hép pi niu ia :P )

    Trả lờiXóa
  7. Chú Heo còi Pock tem em Heo con năm mới à? May quá mình là Trưởng lão Trại Heo nên mình cũng thấy Heo heo heo

    Trả lờiXóa
  8. chúc mừng năm mới
    chcú trại nuôi nhiều heo để đồng bào có đủ thịt ăn

    Trả lờiXóa
  9. "Thác loạn" quá. hehe. Chúc mừng năm mới ha trại heo !

    Trả lờiXóa
  10. Chúc trại heo một năm mới vui vẻ!

    Trả lờiXóa