31 thg 5, 2009

chập...!!!

Nhanh quá đi mất, một năm nữa lại đến rồi, lại già thêm một tuổi.. hix hix...

Tuổi sinh thì nhiều đấy mà tuổi đời thì có đáng được bao nhiêu nhỉ??? Buồn thực, buồn lắm ý. Hai mươi mấy cái xuân xanh rì rào bằng tuổi này chị Hợp ở quê đã có bé Mai Anh lên 3 rồi cơ đấy (ặc ặc) đàng này tự chăm sóc mình còn chẳng chăm sóc được nói gì rước thêm một ông con lớn về nhà rồi sản xuất thêm vài ông con con???

Lại nói đến cái sự định lần trước viết, chỉ vì Định, không làm mà giờ mạng lỗi cho tung người, đến cái theme còn không thay được nói gì đến chuyện cười. Đau lòng. Thế mới biết đừng có chần chừ khi còn có thể không chần chừ. Cơ hội qua lúc nào chẳng hay, xong rồi lại ngồi ôm một đống nuối tiếc với ân hận (Không hiểu sao mình rất ghét đứa nào viết cái câu đại loại như không bao giờ ân hận, tiếc của với những gì mình đã làm.) Hêhê, mình thì lúc nào cũng rút ra được rât nhiều bài học (nhưng chả bao giờ nhớ để áp dụng cho lần tiếp theo!! )

Bây giờ đang ngồi ân hận vì để ngần ấy việc kia ở trạng thái ĐỊNH. Khổ quá, ăn mừng Noel rõ là lâu.

Mấy ngày không blog dược lên cơn vật nên đầu óc không được bình thường lắm, bác nào đọc mà ngứa con mắt phải đỏ con mắt trái thì cứ tự nhiên..gãi.. đừng chửi em, tội nghiệp, e dđng nhiều chuyện đau lòng lắm, hứt.

7 nhận xét:

  1. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Thế này gọi là gì nhỉ...Tẩu hỏa nhập ma...tối qua SN Heo còi đi rồi bàn tiếp kế hoạch đầu năm Đinh Hợi nhá...vừa thi HK xong mà kêu nh` thế em, mỗi môn thi lại là 5K thôi mà... ;))

    Trả lờiXóa
  2. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Thế này gọi là gì nhỉ...Tẩu hỏa nhập ma...tối qua SN Heo còi đi rồi bàn tiếp kế hoạch đầu năm Đinh Hợi nhá...vừa thi HK xong mà kêu nh` thế em, mỗi môn thi lại là 5K thôi mà... ;))

    Trả lờiXóa
  3. Mang lom tranh thu vao post cai comment!

    Trả lờiXóa
  4. Tội nghiệp quá, chắc là tại thi lại nhiều quá ấy mà. Với cả tại đú đởn với mấy em xinh tươi ở Trại Heo để đua Chức "Heo béo heo khoẻ" cơ. Đáng đời. ke ke

    Trả lờiXóa
  5. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    bình tĩnh, hết sức bình tĩnh nào bạn Heo, búc xúc gì mà búc xúc thía ;))
    Những cái Định như Heo nói, ai mà chả có, rút ra được bài học thế là tốt rồi. Từ giờ cái gì làm được thì làm luôn đi, chần chừ là hỏng hết cơm hết gạo, muốn lấy chồng thì cũng làm ngay đi, nhỡ sau này ế ra đấy thì chít :D :)) =))

    Trả lờiXóa
  6. hứt.Mấy ngày hôm nay thì em chóng mặt nhìu việc quá,ko chịu nổi,lên mạng thì chẳng có ma nào,vào blog thì chậm như rùa.Bức xức từ hôm noel mà đến giờ vẫn chưa giải quyết đc,hứt,bùn nắm

    Trả lờiXóa
  7. Heo con ơi, sao thế... nói cười được suốt ngày.. giờ lại có vẻ như đang trầm cảm vậy. He he he vui lên đi

    Trả lờiXóa