31 thg 5, 2009

Câu chuyện cuối năm...!!!




Năm hết Tết đến nhà nhà tổng kết, người người tổng kết. Con heo mà không tổng văn kết thì thật vô cùng sỉ nhục cái chữ "ĐÚ"

Gọi là Tổng kết cả năm cho nó sung sướng và to tát thôi chứ những cái sự vụ cuối năm mới là ảnh hưởng to lớn nhất (vì còn nhớ mừ)


Gia đình là số 1. Cơ mà năm vừa rồi hình như hơi bị lãng quê gia đình thì phải. Làm phụ huynh nhiều hôm phải gào lên mày coi cái nhà này cứ như cái nhà trọ ấy nhỉ… Chả thấy mặt mũi đâu cả. Chưa kịp thấy đã lăn lóc ra ngủ… Có những đợt 3,4 ngày không nhìn thấy mặt cu Tiến vì nó ở tầng trên. Đi về còn giáp mặt phụ huynh vì phải qua phòng, còn cu Tiến chắc chỉ có lúc nào nó mò xuống tí toáy cái Modem chị e mới đắm đuối nhìn nhau… Và cái gia đình này thì mình rất muôn thêm một thành viên nữa và đã thông qua hội đồng bố mẹ em trai để thêm vào danh sách thành viên. Ấy là xe ôm. Hí hí. Chuyện của chàng thì phải tổng kết riêng.

Bạn bè… Trời. Khỏi phải nói về mức độ nham nhở của bọn nó… Nhưng mà giống thuốc phiện ý. Bập vào rồi không dứt ra nổi. Ấy là cái hội nhí nha nhí nhố cấp 2. Cái hội này tốt nhất chẳng nên viết cái gì vì chúng nó mù blog và chỉ thích ăn uống nhậu nhẹt. Điều duy nhất cần nói ấy là đã chơi với nhau được tròn chúc năm. 10 năm. số đẹp.

Còn bạn Hà Què từ ngày có giai béo thì chỉ biết ngồi xoa cái bụng mỡ của zai. Chán bạn lắm. Thằng Hà ở bển về nên nhiều lúc thấy nó cũng bển lắm. Cơ mà không có nó thỉnh thoảng đêm buồn buồn lại thiếu người quấy rối. Anh Lâm vẫn thế. À không, ko thế. Giàu hơn, thành đạt hơn, cơ mà chỉ tổ cô đơn thui… hihi…

Ừm…. Nếu nói đúng ra năm vừa rồi là năm của xa cách và đoàn tụ. Xa là xa cái lũ đại học… Người ta nói xa thơm gần thối cấm có sai. Ở với nhau thì chí cha chí choé nhưng đến lúc chúng nó đi rồi lại them được chí choé. Cũng may còn rơi rớt lại được vài đứa cho mà trút bầu tâm sự. Không có Ngân Ngan làm mẹ thì có OB là bố này (suốt ngày nhắc nhở, khuyên nhủ đủ kiếu) Không có Bình Cò thì có em Thoa này, Không có em Huyền Béo thì có bạn Sở Khanh này… còn cái thằng Móm chết tiệt thì chỉ muốn băm cho nó 1 phát. Đến nhìn mặt lần cuối nó cũng không thèm nhìn. Mất công nhung nhớ dành tình cảm cho nó. Buồn ghê lắm… Ôi nhớ bạn Phỗng mỗi kỳ thi đến, nhớ Như Chồn lúc cãi nhau oánh bài, nhớ thằng Hiệp gà lúc đá đểu, nhớ Tuấn Xinh Gái, nhớ Quang yêu, nhớ Long yêu, nhớ Linh đẹp trai, nhớ bé Dương, nhớ Sốt Romeo… Nhớ nhớ nhớ… huhuhu…

Xa cách là thế, còn đoàn tụ hả… hí… là cái TH360 (Trại Heo 360) yêu quý của tớ ý. Mặc dù là tớ bày trò, tớ kêu gọi thành lập ra cái Trại Heo nhưng xong rồi thì tớ chẳng quan tâm được hết tất thảy mọi người mà từng đôi một cứ thế quan tâm chăm sóc nhau nhưng tớ chẳng lấy thế làm buồn đau vì có phi vụ chơi bời gì tớ biết các bạn sẽ alo Heo con liền… Không có cái Trại Heo tớ lấy đâu ra e Trang Híp, e Keroppi, e Mất Nết, e Heo Còi, e Heo Ỉn, e Hằng Zim, e Sai, e Bí Ngầu, e Trang Cún, e PS, e Mud.. hừ… còn Sếp của tớ thì dẹp, chỉ mải mê chăm lo các em, hừ… Rồi những người bạn qua blog trừ Trại Heo chủ yếu chưa bao giờ gặp mặt. Cũng ko đi sâu vào nội tâm tìm hiểu tâm tư tình cảm ngọn ngành gốc gác cơ mà comment qua, comment lại để vui, để cười, và câu PV… há há… Đơn giản vậy thôi mà vui, mà hạnh phúc đấy….

Tổng kết đến đây tự dưng đói quá. Dừng lại đã. Không có các bạn ngộ độc vì chữ mất ^_^

12 nhận xét:

  1. Sếp quan tâm hết mừ, chẳng qua ai có người quan tâm rồi thì ít quan tâm người ấy hơn 1 chút thôi mừ

    Trả lờiXóa
  2. Bao gìơ viết TỔNG KẾT XE ÔM đấy, để a còn vào đọc, đến là tò mò về chuyện của "người yêu cũ" ... hêhê . Guten Ruscht ins vietnamesische Mondneujahr !

    Trả lờiXóa
  3. "Và cái gia đình này thì mình rất muôn thêm một thành viên nữa và đã thông qua hội đồng bố mẹ em trai để thêm vào danh sách thành viên"
    Đọc cái đoạn này lại liên tưởng lung tung...

    Trả lờiXóa
  4. Kêu nhớ mình mà gần năm rồi ko thấy qua Blog thăm nom bạn bè gì hết. Đồ đỉu cáng
    (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  5. 2 vế đầu anh không có ý kiến, nhưng vế thứ 3 thì ... Phỉ phui cái mồm B-)

    Trả lờiXóa
  6. Vao` TH360 an' tuong. mai~ voi' Heo Con, sao lai co' co^ be' nhi' nhanh? ma` vui tinh' vay chu'! Rat' vui dc quen biet' e day' Heo Con oi! :)

    Trả lờiXóa
  7. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ô hô, có cái tên mình, thế là tốt roài :D :D :D
    Thanh sờ kiu con Heo- chuyên gia lôi kéo mình vào mí vụ xì căng đan của Trại Heo. Cơ mà muốn ghét nó lắm mà chả ghét được. Thế mới đau sờ cau ^_____________^

    Trả lờiXóa
  8. chuc va len tine hanh phuc,chuc nam moi phat tai may man,chuc trai heo ngay cang dong vui...lolz

    Trả lờiXóa
  9. Ặc! Tranh thủ lúc mình đi "an dưỡng" làm ngay quả Entry này.
    Dám gọi mình là em, láo quá. Từ giây phút này, anh tuyên bố, anh là Trại chủ TH nhá, cho Heo con xuống một bậc nữa, làm lon ton không thôi, bỏ luôn chức thư ký. hừ hừ, ai bảo láo. he he.

    Trả lờiXóa
  10. E nay lao that! Da the ko li xi nua ma nguoc lai phai doi xien li xi!

    Trả lờiXóa