31 thg 5, 2009

Béo khỏe béo đẹp...!!!




(Hai chị em nhà gấu)


Sau khi nhìn đến 4,5 cái quần vừa mua đầu hè không thể ních nổi nữa quyết định xả cái tâm trạng ngúng nguẩy này vào đâu đó, ko thể cho vào cái hố xí kia giật nước 1 phát được vì như thế không thể tống khứ triệt để được nó đi thế là quyết định quẳng lên đây... Hô Hô... gọi là có tí quét dọn nhà cửa, bụi bám, mạng nhện giăng khắp lối rồi...!!!

Không biết từ khi nào rất sợ nhìn vào gương và đối mặt với 3 vòng hoành tráng của mình... và cũng không biết từ khi nào nó teo tóp dần dần mất tiêu. Chỉ biết rằng hồi xửa hồi xưa cái hồi Lê Hưng về VN nhởn chơi thì hét lên kinh hoàng vì ko thấy con mụ vợ béo mũm mĩm đâu nữa mà thay vào đấy là con mẹ còi dí xơ xác (khiếp, dùng từ miêu tả mạnh thế cơ chứ lị) Một người nói, 2 người bảo, cuối cùng 1 ngày hè nắng đẹp dịu nhẹ bên cạnh đống chân gà nướng có tiếc nhạc êm ái báo hiệu có quả cân di động đi đến nàng heo hứng chí nhảy phóc lên. Bình thường thì dị ứng với cái cân này lắm bởi nó sẽ kêu toáng toác "không cân lợn, không cân lợn". Lần này khác, giọng nói đinh tai nhức óc bỗng nhẹ bẫng, 47,6kg. Ặc gớm chửa (ở đây cần chú ý 1 điều là có lúc con heo lên đến 57kg và thường duy trì ở mức 55kg) bảo sao bạn bè đi đâu xa xa hoặc lâu lâu ko gặp nhìn thấy cứ thắc mắc này nọ cái lọ cái chai. Cái ngày mà thừa mỡ luôn mong ước làm sao mình "mẩu" đi một tí. Đến lúc tong teo mới biết đúng là ko nên tí nào, bởi cái sự gầy nó ảnh hưởng tâm trạng ghê gớm... làm gì cũng ẻo lả, đến rủ đi chơi còn ko thèm đi thì biết thế nào rồi đấy. Ngày béo cứ đến giờ là thèm ăn, anh ruột cứ gọi là reo ầm ĩ vui vui lạ... Ngày gầy á, nằm bẹp dí 1 chỗ đừng hòng bảo lê mông đi đâu... Mệt lắm...!!!

Haizzz... nhìn đống quần chật ních không nổi kia bất giác cười nhếch mép 1 phát. Giờ thì nhìn mấy đứa giơ xương cánh cò = 1 con mắt 1,5 mí luôn. Sợ cái ngày tháng tươi đẹp người mẫu lắm rồi. Sau khi đi an dưỡng vòng quanh nhà họ hàng về, thay đổi không khí, thay đổi lịch sinh hoạt, thay đổi rất rất nhiều thứ thì con heo đã lấy lại được form chuẩn con heo không lẫn đi đâu được hô hô... mặc dù chưa đạt đến đính cao phong độ nhưng con số 52kg tạm chấp nhận được ;))... (Bố khỉ nhưng mà lại tốn 1 đống tiền đi mua quần mới rùi hú hú hú)

Thế đấy, bạn nào đang sở hữu thân mình mũm mĩm thì hay thêm vào vế sau là "mũm mĩm đáng yêu" nhá, đừng có cố thành mình hạc sương mai làm gì cho nó khổ... gió thổi nhẹ cái cũng bay... mệt mỏi lắm...!!!

Sau đây là màn show hàng Heo bụng béo mông to ;))

Cô gái Trung Hoa.. ;)) ở Quảng Châu_ Trung Quốc này



Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us



Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us
(chú ý nhá, cái chị ở poter kia đang nhìn đầy thèm thuồng đấy hố hố)

Đại diện mấy cái vì còn mải cắm mặt vào mấy cái chợ, hết "mẩy quây" rồi lại "hán quẩy" ko nghĩ ra trò show hàng... mí cả hồi đấy là con heo mới ốm dậy ý... Đâm ra là long thể bất an mình vàng ngúng nguẩy ;))

Sầm Sơn Thanh Hóa quê nhà mến thương ới ời ơi này



Image Hosted by ImageShack.us
Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us



Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us


Image Hosted by ImageShack.us

9 nhận xét:

  1. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    cái ảnh con heo chụp với anh hề nhìn cứ như anh em shinh đôi ;)) :))
    52kg mà vẫn shinh shắn quá thể :X :*
    entry chủ yếu là khoe mới đi TQ về chứ gì ;)) :D :D :D

    Trả lờiXóa
  2. sao chả cmt được nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Phù phù mệt quá... cái đoạn này chỉ là mới hồi sức thôi... :)) chưa thấm tháp j cả... cái đoạn sau thằng bạn nó bảo nhìn và già vừa béo X( bố khỉ nhà nó chứ X( đi học đã về nhà nghịch tiếp... rùi từ từ kể chuyện cho nghe li kỳ hấp dẫn lắm :)) Unheimlich =))

    Trả lờiXóa
  4. Anh di mien Tay dau? Up len coi? :-?

    Trả lờiXóa
  5. Bụng béo, mông to, haha, chân dài, mắt híp (1 mí rưỡi)

    Trả lờiXóa
  6. Ha ha ... 52kg nhu vay nhin xinh xan lam ! theo anh nghi ! em nen "giu nguyen phong do" nhu the nay thi tot hon !

    Trả lờiXóa
  7. Hic ! nhin thay cai anh Mc Donal ma phat khiep ! anh dang di "cay" o trong quan nay day ! To*?m !!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Lau ko thay em, beo ra thi phai Heo nhi

    Trả lờiXóa
  9. Wow, nguoi iu anh lehung xinh da man:-) bay gio em hieu tai sao anh ay che con gai duc rui, hoa ra o vn co nguoi con tuyet hon nhieu!!

    Trả lờiXóa