31 thg 5, 2009

Bấn loạn...!!!




Đất nước ta phát triển nghĩa là kinh tế phát triển, đời sống nâng cao và nhu cầu trang bị tri thức cấp thiết vô cùng… Với tâm lý sính ngoại cộng thêm cũng có đồng ra đồng vào và phương châm học, học nữa, học mãi (rồi chết)… thế là Việt Nam ta chục năm trở lại có thêm trò "DU HỌC" rầm rộ, tung toé… Chủ đề Du Học một thời gian hót hòn họt bị lôi ra mổ sẻ, bình loạn linh tinh cả lên, một trong số những chủ đề được bàn luận sôi nổi trên internet khá relax ấy là: "Người yêu tôi đi du học"… Đấy, mấy forum thì chỗ nào cũng bàn tới hết nhưng mà tớ thì tớ chả ngó đến bao giờ tại thấy ko liên quan lắm….

Bỗng tự dưng một ngày đẹp trời, mưa phùn gió bấc, sấm sét đùng đùng, lốc xoáy cuống cuồng, tớ nhận được tin… tớ "dính" rồi. Đấy, tớ đã dính phải: "Người yêu tớ đi du học". Ấy thế là tớ bấn loạn, tớ nháo nhào, tớ chả biết sau 16 ngày nữa làm khỉ gì bây giờ luôn. Tớ mang tâm sự thầm kín hỏi xe ôm, xe ôm tớ bảo có nhiều thứ để làm, nhiều con đường để lựa chọn lắm em ạ… Ô, vậy là tớ được dịp trưng cầu dân xem một thiếu nữ trẻ trung khoẻ mạnh nhiệt tình không đui què mẻ sứt phát triển tâm lý bình thường là tớ đây, phải làm gì trong thời gian tới???


Ngưởi iu ở Bển, ở nhà làm gì giở???




Mòn mỏi đợi chờ ^ o ^

4


Ô, thích quá, kiếm vài anh thôi

35


Kệ chứ, chả liên quan gì, đến đâu thì đến

8


Tìm đường sang với chàng thôi ^_^

27





Zum Abstimmen anmelden

24 nhận xét:

  1. Da vote cho lua chon thu 2 ^_^

    Trả lờiXóa
  2. ko vote cho lựa chọn nào cả hehe

    Trả lờiXóa
  3. Ôi dời! Đến đâu thì đến! Đek gì.. lại còn làm vote cơ đấy!

    Trả lờiXóa
  4. Mà sao cái ảnh cầu hôn chàng lại ôm mông thế kia?

    Trả lờiXóa
  5. Có gì mà phải bấn loạn? Chuyện thường thôi, nhỏ như con thỏ!

    Trả lờiXóa
  6. ôm mông vì còn fải giữ cái ví tiền,thời buổi này trộm như ranh anh Bình ạ^^

    Trả lờiXóa
  7. @Trang: hớhớ.. chắc lại tưởng nhớ đến 2 cái O2 của Nam béo và anh Trung àh? Hớhớ

    Trả lờiXóa
  8. Tìm đường sang với chàng đi chị ơi....

    Trả lờiXóa
  9. Kiem nhanh mot anh nua deeeeeee
    Ho ho ho ho
    (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  10. Anh Hung di du hoc o dau vay?

    Trả lờiXóa
  11. em vote cho cái thứ 4 chị ạ :P

    Trả lờiXóa
  12. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Sao cứ Vote thêm vào cái thứ 4 là cái thứ 2 lại tăng lên thế nhẩy...có vụ hack hiếc nào ở đây ko...Ủng hộ ý kiến thứ 4, đả đảo ý kiến thứ 2 dù đang tạm dẫn đầu... :D :D

    Trả lờiXóa
  13. tìm chàng khác đi !! :D
    Khi chàng kia du học về , thì mình lại change lại như cũ -> như chẳng có gì thay đổi , đúng là "NHẤT CỮ LƯỠNG TIỆN"

    Trả lờiXóa
  14. Minh` cung ung ho cai' thu' 4, kiem dg` ma` sang voi' chang thoi chu' :D

    Trả lờiXóa
  15. vote linh tinh, hehe, log het acc co the vote cho cai 2 nao =))

    Trả lờiXóa
  16. Magnate ...d($_$)b...lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Khà khà bác Heo còi ý đồ lộ rõ trên mặt kìa...mình viết trong Entry mới quả ko sai chút nào...hehe gian quá...thế này huy động hết các Acc Vote cho số 2...hay còn gọi là Vote cho Heo còi... :D :D Zo zo zo cả nhà ơi..

    Trả lờiXóa
  17. Tình hình bấn loạn đến đâu rồi. Chuyện nhỏ thôi mà em. Anh đi rồi lại về. Chỉ vài tháng. Rồi em lại sang với anh. Chỉ vài tháng nữa. Vì vậy các bạn không được làm người yêu tớ bấn loạn thêm nữa :)

    Trả lờiXóa
  18. Ở nhà em luyện Au lên level 25 là anh về rồi.

    Trả lờiXóa
  19. ₪[Lucky saigoN]₪lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Hinh chup tình quá hen!!!!

    Trả lờiXóa
  20. Giai tan de,to' ca' la` chi'nh Heo con se~ la` nguo`i no'i lo`i chia tay truoc. :))

    Trả lờiXóa
  21. He he, bà Heo bấn loạn!
    Chác bác Hưng péo giơ tay ôm mông để chuẩn bị rút cái nhẫn cỏ trong túi ra ấy mà....

    Trả lờiXóa
  22. tìm đường sang với chàng thôi ^^ yêu nhau mà còn xa nhà nữa, tha hồ chăm bẵm tha hồ nhõng nhẽo tha hồ nhớ nhà rồi quay qua bắt anh làm đủ trò :))

    Trả lờiXóa