31 thg 5, 2009

Ầy dà dà...!!!




Hic hic... không biết có phải tại mình TAG ăn gian không mà mấy hôm nay đầu óc cứ biêng biêng... mệt ơi là mệt mà tiền nong lại biến mất, xe cộ hỏng hóc :( thảm họa...

Thôi thì tớ ngồi tớ viết lại 7 điều bí mật thầm kín của tớ... hic hic...

1. Tên thật của tớ trong giấy khai sinh ghi cực kỳ to và rõ ràng là: Trịnh Thị Bưởi xuống dòng tức Mai Hương. Chứng minh thư của tớ cũng thế, hộ chiếu cũng thế Lý do: Đây là lý do bố mẹ tớ kể lại. Do con mụ hộ sinh nó ghi giấy khai cho tớ nó hứng lên nó viết thế. Còn tên bố mẹ đặt cho thì là My Phương cơ... ặc ặc... Cùng nạn giống tớ là một bạn được bố mẹ đặt cho tên gì đó ko rõ còn vào giấy khai sinh là Băng Tâm. Một bạn nữa là cái gì Thị Cốc ý...!!!

2. Tớ đã chuyển nhà tất cả 3 lần. Hồi bé tớ ở Thường Tín, sau đó lên xóm Trại Cá Hoàng Liệt, và từ tháng 6 năm 2003 đến nay ở số 12 ngõ 21 phố Đại Từ cách cái nhà cũ 50m tính theo đường chim bay ...^_^... Tức là tớ đã có phòng riêng được 4 năm... sướng lắm. Ở nhà cũ tớ nằm trên các gác xép... giống nhà kho hơn là phòng 1 đứa con gái. Còn bây giờ giống chuồng lợn hơn phòng một đứa sinh viên đại học năm thứ 4 có gen quy định giới tính XY

3. Điều kỳ diệu nhất trong 22 năm cuộc đời tớ ấy là thoát chết 3 lần.

Lần đầu tiên khi tớ 6 tháng tuổi. Hồi đấy bố mẹ đều bận tưng bừng chả có thời gian chăm con nên cứ để nằm trên giường nghịch o e. Mấy chị trong xóm thích quá bế đi chơi (Hồi bé nhìn tớ xinh lắm, không bỉ ổi như bây giờ) các chị thì toàn 6,7 tuổi bế bế thế nào làm rơi tớ uỵch cái xuống mương... ặc ặc... trời thì rét căm căm thế mà bà Ti bà ý nhảy xuống mò mò tớ tím ngắt ngơ bê về Trạm xá. Mọi người đinh ninh con bé này chết chắc thì tự dưng tớ quẫy đạp ầm ĩ khóc ngằn ngặt. Tự dưng sống mới ghê.

Lần thứ 2 khi tớ 3 tuổi. Mẹ mua cho que kem bảo đứng im đợi mẹ mua mớ rau. Mẹ chạy sang đường bên kia mua rau, con bé vừa mút kem vừa chạy lon ton theo. Bỗng một chiếc xe cải tiến ù ù phóng đến. Mẹ hét ầm ĩ, mọi người xung quanh nháo nhác. Xe kéo phanh ken két những vẫn ko kịp, đâm xoẹt giữa người con bé. Khi xe dừng lại thấy con bé lồm cồm bò dậy tay vẫn cầm nguyên que kem và đứng lên mút chùn chụt. Hóa ra cái gầm xe nó cao cao và tớ nằm gọn giữa 4 bánh xe luôn. Sau này nghe mẹ kể mình tưởng tượng y hệt nữ James Bond ^_^.

Lần thứ 3 là phải cám ơn cái phanh xe của tớ không ăn. Đi trên đường Giải Phóng về nhà, đang phi nước đại tự dưng cái ô tô trước mặt nó phanh két két... phanh tớ ko ăn thế là chỉ kịp đánh tay lái bay bốp lên giải phân cách. Ngay sau tớ cũng có một xe nữa phanh kịp chỉ bị đâm vào cái ô tô phía trước một tẹo, nhưng thằng ô tô phía sau thì không kịp thế là nó đâm thẳng luôn vào... bạn xe máy kia kẹp ở giữa, văng lên cao rồi đập bộp xuống đường... Hic hic.. chả biết bạn ý sống chết thế nào vì bạn ý đã bị mang lên xe cứu thương còn tớ sợ tái mét mặt mày hình như có lăn ra xỉu hay sao ý. Vì bây giờ nghĩ lại thấy có nhiều chi tiết mình chả nhớ. Chỉ biết là sau màn hãi hùng nhịp tim lên đến 300 thì tớ lóc cóc dậy dựng xe lên, yếm vỡ 2 miếng, cái cần số cong vồng lên, cơ mà xe vẫn đi được. Đi với tốc độ 25km h. Lần đầu tiên trong đời thấy đường về nhà xa vô cùng...!!!

4.Chậc... chuyện này thì kể ra cũng hơi xí hổ một tí. Nhưng mà không sao cả. Tớ đã từng được giải ba sinh viên thanh lịch trường đại học Bách Khoa Hà Nội k48. Ghê không. Mục tiêu việc tham gia này là hồi đấy tớ với con Què Già hết tiền. Mà cuộc thi này nó bảo chỉ cần lọt được vào 10 người đã có 400k. Hic hic... thế là hai con lên kế hoạch. Hồi đấy nó viết kịch bản, tớ là diễn viên, cứ y lệnh làm theo thôi. Cái phần năng khiếu tớ có 1 đoạn giả say. Trước khi lên sân khấu tớ có nốc một cốc rượu trắng đâm ra khán giả cứ trầm trồ sao con này diễn đạt thế. Hôm chung kết tớ hoàn thành nhiệm vụ 10 người rồi xí xớn chạy xuống buôn dưa lê với mấy đứa bạn. Tự dưng tên tớ được réo váng lên lọt vào tiếp 5 người nữa. Ặc ặc... tớ cứ tưởng thế là xong nên không thèm chuẩn bị hùng biện gì cả. Thế mà lên bốc phét thế nào nghe cũng Thảo Mai gớm cơ. Tự dưng thêm phát nữa giải 3. Lúc này bắt đầu tiếc của giời, mình mà chuẩn bị kỹ thì... e he he... Cuối cùng tổng giải thưởng của tớ lên đến 1triệu 2 hú hú hú... nhưng mà nó là gồm 3 tờ giấy. Toàn học bổng tiếng Anh, tiếng Pháp khỉ gió gì ý... Tớ thì tớ học tiếng Đức cơ mà. Hì hì... nhưng thu lại được lớn nhất là sau đợt thi thố ấy tớ quen thêm nhiều bạn tốt lắm lắm ^_^




5. Tớ đã từng vào phòng... khám thai nhanh, siêu âm chính xác, đặc biệt nạo hút chuyên nghiệp... á á... không phải lỗi tại tớ. Lỗi tại cái chân của tớ... huhuhu... nó bị khâu 13 mũi. Mà cũng tại vì "đại tiện" nên vào phòng khám đấy khâu vá. huhuh... mà chứ, hồi tớ khâu không được tiêm thuốc tê. Ông ý bảo tại da tớ dữ tiêm vào nó làm sao ý khó liền lại, còn tớ nghĩ ông ý tiếc tiền ống thuốc tê không tiêm cho tớ... Mẹ ơi đau thấu ruột thấu gan.... Lúc mà cái kim như kiểu cái móc câu nó cắm vào da thịt tớ... hic hic.. can cái tội nghển cổ lên nhìn xem người ta khâu thế nào cơ... thấy máu me của mình chảy lênh láng, chỉ đỏ au, thịt thì bị kéo nhằng nhằng... á á... đang lẽ đau vừa vừa tự dưng thành cực kỳ đau... huhuhuuhu... Sau đó thì tớ về nhà đi lên phòng theo kiểu... con ếch ộp... hic hic.. ngồi quay lưng lại cầu thang dùng hai tay đẩy cả người lên. Tại ông ý bảo hoạt động mạnh là nó bục chỉ, phải khâu lại gì đó. Kinh lắm ý. Thế mà hôm trung thu vẫn đú đởn đi chơi về nhà dính mưa. Mưa vào vết thương là thôi coi như nhiễm trùng cấp cao cưa chân... sợ quá thuê taxi về... Sư bố nó chứ... từ Thái Hà về nhà mình nó chặt cho 80.000... trời ơi.... đúng là gẫy cả chân....!!!




6. Việc anh hùng nhất tớ đã từng làm ấy là... đuổi trộm. Chả là hồi xưa nhà cũ của tớ sát vách với đồn công an. Thỉnh thoảng mấy anh ý bắt mấy thằng "ôn" cho vào phòng tạm giam. Cứ nửa đêm là đấm huỵch huỵch quát tháo chửi bới loạn lên... mà tớ thề... mấy anh công an gần nhà tớ chửi bậy điêu cực ý... mấy bà hàng tôm hàng cá có khi còn fải vác máy ghi âm theo để học hỏi ấy... Một buổi tối đẹp giời, trăng thanh gió mát, lúc tớ đang ôn thi đại học... đang nằm lơ mơ học thuộc Lý... tự dưng ngẩng lên thấy hình như có mắt của người nhìn mình... khổ, tớ được cái không sợ ma lắm nên là dụi mắt nhìn lại xem mình có bị quáng gà không... lần này là nguyên cái mặt đang ngòm vào cửa sổ nhà tớ... Thì từ đồn công an là nhảy được lên sân thượng nhà tớ ngay mà tớ lại ở trên gác xép mừ... Thực ra thì đầu óc của tớ chả đủ nhanh nhẹn để nghĩ đến đấy là mấy "thằng tù vượt ngục" đâu. Chỉ theo đúng phản xạ bật dậy hét ầm lên, "Ai đấy, đứng im" rồi lao ra mở cửa chính. Gọi bố ý ới. Thằng "ôn" nó nghe động chạy mất, mà ngu cơ, chạy kiểu gì lại nhảy từ trên xuống dưới bị tóm. Bố lên mắng cho tớ một trận. Bảo là con gái gì mà liều thế. Lần sau như người ta là chạy xuống dưới nhà gọi bố chứ ai lại mở cửa xông ra như thế. Nhỡ nó không chạy mà nó xông vào nhà dí dao vào cổ bắt làm con tin thì sao... Hic hic... lúc đấy mới bắt đầu thấy sợ. Và tưởng tượng đủ thứ bắt cóc con tin, giải cứu này nọ. Tớ còn viết hẳn một truyện người đẹp và tướng cướp nhân vụ này cơ... hic hic... cơ mà cái tội ngu format ổ mất hết dữ liệu rồi... tiếc hụt cả hơi... hic...!!!




7. Điều thứ bảy này muốn khoe về một người bạn rất đặc biệt của tớ... Ấy là ông xã tớ ^_^ bây giờ mấy cái từ ox dễ bị nghĩ đến Audition... ừ thì ox Au của tớ bây chừ đang học lớp 9. Cũng gọi là đặc biệt đấy. Nhưng ông xã tớ muốn nhắc đến này thì đã là ox của tớ được 7 năm rồi... thế mà tớ chưa hề biết mặt luôn. Hihihi... sinh năm 1984, đang ở Sài Gòn. Hồi trước còn có địa chỉ nhé. Nhưng đợt chuyển nhà tớ làm mất rồi. Hồi lớp 10 mới biết đến internet chat chit thì gặp ox nói chuyện vui vui. Sau đó thành kể cho nhau nghe đủ thứ trên đời. Ox mà cứ cãi nhau với người iu thể nào cũng viết mail dài lê thể kể lể với tớ, ngược lại tớ cũng thế. Ox là người tặng cho tớ mũ len, khăn len... vào giữa mùa hè... ặc ặc.... tại bảo là mua từ hồi Noel, xong mua cả quà 8/3 nữa nhưng mà không có địa chỉ. Mãi năm lớp 12 tớ mới cho địa chỉ gửi luôn cả đống bao nhiêu thứ nhân dịp sinh nhật. Mà tớ thì sinh giữa mùa hè ^_^... Đến bây giờ tớ vẫn chưa biết mặt ox của tớ. Cũng chẳng nói chuyện nhiều nữa tại lớn lên rồi bận bịu nhiều điều và đôi khi người ta đánh mất cái sự sến sẩm ngô nghê của trẻ con... cũng tiếc thật đấy...!!!




Thế là hoàn thành TAG pro rồi nhé ^_^ không biết có ai ngồi đọc hết 7 điều hay ho về tớ không nhẩy,,, hay ho thôi chứ bí mật thì chắc chả phải, có cái gì đâu mà bí mật... chậc... Tại mình viết TAG 2 lần định bắt thêm vài nạn nhân nữa cơ mà thôi... buồn ngủ lắm rồi... đi sửa cái xe nữa chứ... hic hic.. nhiều việc dã man...!!!

Free website counter

38 nhận xét:

  1. Oái... pro thế... dài khiếp... kekeke

    Trả lờiXóa
  2. =))
    Buon cuoi qua. Cuoc doi song gio that

    Trả lờiXóa
  3. Hé hé hé, Tự Póc Hàng kìa
    Tuổi thơ sóng quá kìa,
    :D

    Trả lờiXóa
  4. Co' dieu` 2 la minh` chua bit', may' dieu` con lai da dc nghe tuong thuat truc' tiep' roai`. Hehe! :D

    Trả lờiXóa
  5. -`๑’- Hằng Zim -`๑’- [Like♥No♥Other ]lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    ây da, nể nhứt vụ đạp cửa xông ra định bắt cướp của heo, nể quá cơ, phải mìn chắc mìn khóc thét luôn lúc ấy ý chứ, ây dà, con gái nhà ai mà giỏi đáo để ^___^
    nghe heo kể cái vụ khâu vá chân tay, rùng hết cả mìn +____+

    Trả lờiXóa
  6. ơ thế giờ không phải ở chuồng heo nữa à..=))

    Trả lờiXóa
  7. hờ hờ, thế này mới chất lượng. Đúng là nhiều sự kiện đáng ghi nhớ của Heo òy.

    Trả lờiXóa
  8. Con bé này cao số vật
    Đọc bài viết của Trịnh Thị Bưởiiiiii Tức Mai Hương rất hay.
    Dài nhưng mà hấp dẫn. Ko chán ngắt như mấy người khác
    Cố gắng phát huy, có khả năng làm văn sĩ đấy :))
    (o^_^o)

    Trả lờiXóa
  9. c oi!doc tag cua c dai` wa' nhg ma` hay...hoi` hop nhu xem film hanh` dong y' nhat' la` phi vu suyt' chet + bat' trom.hehe...po' tay lun!o* e tuong chi bi tag 1 lan` thoi ma`!

    Trả lờiXóa
  10. oài, đử tư liệu để dựng phim ròy

    Trả lờiXóa
  11. đọc mãi mới hết :((. chuyện thật như bịa ý nhờ? :)) :P

    Trả lờiXóa
  12. đây mới gọi là tag chứ:D

    Trả lờiXóa
  13. cơ mà trả em mấy quyển truyện, nhanh

    Trả lờiXóa
  14. úi, đọc Tag hồi hộp chết mất em Heo ạ. Nhất là cái vụ con bé bị xe tông vào rồi lồm cồm bò dậy ý. Phù!!!!

    Trả lờiXóa
  15. công nhận phần này pờ rồ hẳn, :D

    Trả lờiXóa
  16. Thôi, cho em xin, em không có thời gian tag mấy điều dài dằng dặc như chị Heo thế đâu ạ! :-((

    Trả lờiXóa
  17. Há há há, té ra bà Heo tên là Bưởi!
    Chẹp chẹp, Heo Con và Bưởi, cái nào cũng làm ngừi ta thèm rỏ dãi nhỉ! :-P

    Trả lờiXóa
  18. [N.A.N]♪ºMorty©♪º™lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    "Tớ đã từng được giải ba sinh viên thanh lịch trường đại học Bách Khoa Hà Nội k48"~~~~hahaha pro thia', ko ngo*`, ko ngo*`
    con vu su phu cung nhay Au thi de tu moi bit, bua nao nhay chung ha' ^^

    Trả lờiXóa
  19. đọc cái "... vào phòng khám thai..." làm em giật cả mình =))

    Trả lờiXóa
  20. gay cần nhất là mấy cái vụ thoát chết ý

    Trả lờiXóa
  21. chài...tuổi thơ dữ dội fết nhỉ

    Trả lờiXóa
  22. Chả có cái nào có thể gọi là bí mật trong này cả, ai mới quen em là phải được nghe mấy chuyện này rồi :P

    Trả lờiXóa
  23. Lần này thì tát đúng luật rồi. Công nhận là chuyện của Trịnh Thị Bưởi hay thật, hay nhất trong những cái tát mà mình được xem.
    Đọc mấy cái vụ tai nạt suýt toi í mà rùng cả mình. May thay, Thị Bưởi vẫn sống sót, thế giới bờ nóc không mất đi một ngôi sao cũng như ĐHBK Hà Nội không mất đi một học sinh thanh lịch. hị hị

    Trả lờiXóa
  24. Mình cứ tưởng vừa đọc xong tiểu thuyết. Hơi dài tí cơ mờ pờ rồ, cái phong cách này của Heo ối người chạy dài không đuổi kịp.
    Hay!

    Trả lờiXóa
  25. Viết hay quá ! ly kỳ như tiểu thuyết ý. :)

    Trả lờiXóa
  26. Viết hay quá ! ly kỳ như tiểu thuyết ý. :)

    Trả lờiXóa
  27. Mạng heocon như chơi game ấy nhỉ :) Hết lại có.
    Chúc vui!

    Trả lờiXóa
  28. Bà Trịnh Thị Bưởi sau khi tag xong thì lặn luôn rùi! Hé hé...

    Trả lờiXóa
  29. ๑۩ Queen KA ۩๑ ♀lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    tag ban heo dai that day..phu`

    Trả lờiXóa
  30. (^_^) I am tieu__lilúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    Heo oi, chi khoai cai vu dat ten lam i. May ma luc chi duoc sinh ra bo me chi ko den cho do de dang ky :D

    Trả lờiXóa
  31. Trịnh Thị Bưởi đâu mất tiêu rùi?

    Trả lờiXóa
  32. •. ♥ ♫ TânTân ♫ ♥ .•lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    khip dai wa doc toet ca? mat,ui THANH LICH =)) that 0 do nghi lam ;))

    Trả lờiXóa
  33. Chết thật, tao chắc dây thần kinh nhớ phát triển quaá. Biết hết rồi. Còn cái thứ 6, tao nhớ là máy đuổi trộm chạy toé khói cơ mà nhờ.

    Trả lờiXóa
  34. 1, Keke, tag như thế này mới chấp nhận được chứ, cái lần trước thì... đáng vứt vào... một xó!:))
    2, Em tên khai sinh là Bưởi thật á? Tin được không đấy? Chính xác là Bưởi hay Hương?:D
    3, Mấy vụ chết hụt của em nghe khiếp hãi thật! Bi h vẫn còn khoẻ mạnh lành lặn thế này là số em may mắn lắm đấy!:P
    4, Mà sao mấy cái chuyện của em đều có liên quan đến con số 3 thế hả?;)

    Trả lờiXóa
  35. ♫ ♥ღ Sunshine... ღ♥ ♫lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    tag hay quá :P :) e kết lắm :) hihi ^^ phát huy chị nha ;) ^^ ấn tượng :)>-

    Trả lờiXóa
  36. ui ui,gio moi dc doc cai bai nay, cong nhan ban Buoi cua minh pro that, doc cuon hut ghe co.

    Trả lờiXóa
  37. Mèo Béo (๏•ิ_•ิ๏)lúc 05:47 31 tháng 5, 2009

    thế mà tỷ chơi thiênlong lại ko lấy tên là BưởiBưởi - nổi phải biết #1 #1 #1

    Trả lờiXóa